Ngày hôm sau, Vương Nghiễm Ninh vừa kết thúc cuộc họp, đang chuẩn bị đi gặp khách hàng thì nhận được điện thoại của David.
"Hey, Ning, tôi có một tin tốt dành cho cậu đây." Giọng David rất vui mừng, "Sau khi bàn bạc xong, chúng tôi cảm thấy cậu rất phù hợp với công ty của tôi, cậu xem lúc nào rảnh rỗi, đến chào hỏi quản lý HR của chúng tôi, không lâu sau là có thể vào làm việc rồi."
Vương Nghiễm Ninh cười nói: "David, cảm ơn vì sự đánh giá cao của ngài, tôi cũng thấy được nền tảng của Huy Đế, nhưng lại không thể đến làm việc ở chỗ ngài được rồi."
"Ý của cậu là sao?" Giọng David trầm xuống: "Ngài Chu giữ cậu lại rồi?"
Ngài Chu là tên ông chủ lớn của Phúc Mậu Khải Tư.
"Không phải." Vương Nghiễm ninh nói, "Chỉ là vì tôi gặp được tình yêu của đời mình ở Huy Đế, để tránh chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, tôi cảm thấy mình nên từ chối cơ hội lần này."
Lời này của Vương Nghiễm Ninh có chút giả dối, vì thật ra, từ đầu cậu đã chẳng có ý định về làm ở Huy Đế.
David bị câu nói của Vương Nghiễm Ninh làm giật mình, nếu như Vương Nghiễm Ninh nói rất đúng là ngài Chu tăng lương thăng chức cho tôi thì gã còn có thể thuyết phục, thế nhưng Vương Nghiễm ninh lại nói đến chuyện tình cảm riêng tư, khiến gã chẳng biết phải nói sao cho phải: "Người cậu nói là..."
"Vẫn chưa theo đuổi được!" Vương Nghiễm Ninh nói, "Cho nên tạm thời tôi muốn giữ bí mật, khi nào tôi theo đuổi được sẽ mời ngài đi uống một ly."
Lời nói đến đây, David cũng không thể làm gì được, chỉ có thể tiếc nuối thở dài: "Vậy đi, chúc cậu sớm ôm được người đẹp về nhà."
"Cảm ơn." Vương Nghiễm Ninh nói.
David nói chuyện trong điện thoại rất tỉnh táo, khi cúp điện thoại lại không giữ được tính tốt ấy nữa, gã đập mạnh lên bàn làm việc: "Cái cậu Ning này thật đáng giận, cậu ta dám nói với tôi rằng đã yêu một người trong công ty chúng ta nên không thể cân nhắc về cơ hội vào công ty."
Vì gã gọi điện thoại trước mặt mọi người lúc vừa họp xong nên ai cũng quay lại nhìn.
Mọi người nghe David nói vậy thì hai mắt tỏa sáng, dù sao đây cũng là nơi làm việc, loại người dễ dàng từ bỏ cơ hội như cậu ta rất hiếm thấy. Ning chỉ có nhiều ưu điểm hơn người khác thôi, cũng chẳng phải thần thông quản đại gì, nhưng lý do của cậu ta lại chẳng giống người thường.
Chút tò mò hóng hớt của mọi người đều bùng cháy, nhưng khi nhìn thấy mặt của giám đốc Marketing, không thể lộ liễu như vậy được bèn ra vẻ tỉnh táo mà hỏi thăm: "À, cậu ấy có nói là ai không?"
David đang nổi nóng, nghe vậy lắc đầu nói: "Cậu ta vừa về đây, làm sao có thể tiếp xúc với người của công ty chúng ta chứ, nhất định là đang lấy cớ rồi."
Dùng cái cớ vụng về như vậy, không thể tha thứ được!
"Vậy cũng chưa chắc à~" Một thân quần áo công sở, một cô gái đầy vẻ ưu tú nói: "Cậu ấy không phải đã đến công ty chúng ta làm phỏng vấn sao? Biết đâu người ta gặp nhau vào ngày đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
30 NGÀY LÀM GAY
RomanceTên gốc: Hiệp nghị giảo cơ 30 thiên Tác giả: Lâm Tri Lạc Thể loại: đam mỹ, hài hài, tưng tửng, 1×1, HE Biên tập: Yusan, Nami Chan - Ảnh minh họa được lấy từ yaoi Junketsu Drop của tác giả Watarumi Naho.