part 2

48 1 0
                                    

Jae's POV

Nikka:hubby Tara na.......ililibre mo pa ko eh....hahaha
Naku....lagot ako nito......napasabak ata ako ah...hahaha.....sa isip isip ko.......
Jae:oo na po....hahaha.....napakatakaw mo talaga....hahaha...Tara na...
Inakbayan ko sya...at kita ko namn na kinilig sya...hahaha
Nikka:kailangan naka-akbay talaga??
Jae:syempre...love team tayo DBA???😁😁😁😁hahahah.....
Ang sarap lng asarin nito...hhah

Pag dating namin sa labas ng school.....namili agad sya ng bibilhin nya....at Mali pala....Hindi "ng" kundi mga bibilhin nya...... .mauubos ata pera ko ah...hahaha

Nikka:ikaw hubby?? Wala ka bibilhin??
Jae:naku wifey makita ko lng kumain ka sapat na sakin yun....hahaha..
Nikka:aba....bumabanat si hubby ko ah...hahaha
Jae:naku Tara na nga wifey....hahatid pa kita sa inyo......pagagalitan ako ni tita pay late ka nakauwi...ako malilintikan dun......

Hinawakan ko sya sa kamay at nag lakad na kami....para talaga kaming mag bf/gf.....hahaha.....pero magiging totoo nayun....at may balak na ko para simulan ang pan liligaw sa kanya....Alam ko  wala sya bf eh...tignan nyo bukas kami na😎😎😎........

Kinabukasan.....
Jae:wifey.....cleaners ka dba??...intayin kita sa labas ah😊😊
Nikka:huh??okie sabi mo yan ha😘😘
Jae:aba...andyan agad si ma'am .....
Pambihira Hindi ako nakadiskarte...hahaha....hayaan na.....meron pa nmn mamaya eh

.....pag dating ng uwian....
Jae:wifey ano tapos ka na??
Nikka:wait lng hubby.....patapos na...

Pag tapos mag polbos ni nikka....pumunta na agad ako sa pintuan.....kakontyaba ko lahat ng classmate naming...meron kami ginawa na poster....na "will you be my girlfriend for real"...
Pag labas nya ng pinto.....nagulat sya......akala ko nga kinilig sya eh....
Nikka:hubby?? Ano to??
Jae:nikka gusto kita Simula pa nung nakilala kita...
hinawakan ko sya sa kamay at lumuhod.....inintay ko lng yung oo nya....pero bigla nalng syang tumakbo.......parang gumuho ang mundo ko...pinirapiraso ang puso ko....sinaksak ng paulit ulit......pero hinabol ko sya..
Jae:wifey....bat ka umalis dun???Hindi mo ba nagustuhan??
Nikka:ano kasi jae.....yung nararamdaman mo kasi iba sa nararamdaman ko......
Napaiyak nalng ako hanggang tinapos nya ang mga salitang lalong nag padurog ng puso ko......." Hanggang kaibigan lng talaga ang Turing ko sayo jae....sorry"

Jae:ha-haaha....oo nga pala...nakalimutan ko....hahaha.
Napatawa ako ng mapait...at napaiyak.....ang sakit ang sakit sakit lng....
Nikka:sorry talaga jae......promise mo sakin Hindi ka mag babago pls......
Jae:oo namn..haha.....pangako....
Habang sinasabi ko yan....Hindi ko maiwasang mapaiyak....umalis na sya..at iniwan ako..yung mga kaklase ko.....nalungkot din sila.....pero ang Hindi ko inaasahan...may lumapit sakin at niyakap ako sa likod...
Si zyrille....
Zyrille:ayos lng yan.... Andito lng ako...

Lalo akong napaiyak sa sinabi nya....Hindi ko alam kung pano sya haharapin bukas....bahala na......

Kinabukasan....2nd period nmin.......
Lumapit lng ako sa kanya para kunin yung notebook ko....tapos umalis na rin ako agad.....

Nikka's POV ,

Parang iniiwasan ako ni jae ah...tungkol parin bayun kahapon......Hindi ko nmn sinasadya na masaktan sya eh.. ...Hindi ko lng talaga kayang suklian yung nararamdamn nya sakin.....
2nd period bigla syang lumapit sakin....bumilis yung tibok ng puso ko......natuwa ako bigla.....lumapit sya sakin para kunin yung note book nya.....tapos umalis na agad sya......nagulat ako....parang ang cold nya sakin....Hindi ko to inaasahan sa kanya........

To be continue.....

I Fall Inlove With My Gorgeuos ClassmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon