《 cung khi diệu ti đích tống mạn 》

1.6K 14 10
                                    

    Quyển sách từ TXT chi mộng ( lạc thanh hoan ) vi ngài sửa sang lại chế tác

    Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www. 11dream. net/index. php? u=475012

    ┏-┓  ┏-┓

    ┃ ┃  ┃ ┃  ╭︿︿╮

    ┃ '~~' ┃  ( chi mộng

    ┃ ▂▂ ▂ ┃. o○╰﹀﹀╯

    ┃≡  o≡┃

    ┗━┳━┳━ lạc

    --━┻┻┻━━━━━━━━━━━━━━━━━━━●●━━━━━

    《( tống mạn đồng nghiệp ) cung khi diệu ti đích tống mạn 》 tác giả: minh ngọc

    Chén đủ đích cung khi diệu ti bị sóng xung cập, cho nên nhớ lại kiếp trước trí nhớ, phát hiện chính mình thế nhưng thật sự như là liệt hỏa thanh xuân đích tiểu thuyết lý viết giống nhau.

    Đang ở mê hoặc trung, lại đột nhiên cảm thấy được, thế giới này là cái tập võng vương, tử thần, quỷ hút máu kỵ sĩ, thánh đấu sĩ, khủng bố sủng vật điếm vân vân đích quỷ dị thế giới.

    【 chú 】: bài này bàn tay vàng nghiêm trọng, thận nhập. Có thể nói như vậy, tác giả mang theo một dũng cẩu huyết ở bát

    Nội dung nhãn: tổng hợp lại

    Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: cung khi diệu ti ┃ phối hợp diễn: đông bang chúng, tử thần chúng, võng vương chúng ┃ cái khác: thánh đấu sĩ chúng, quỷ hút máu kỵ sĩ chúng

    ☆, thứ nhất chương bừng tỉnh

    Cung khi diệu ti khôi phục ý thức đích thứ nhất giây, liền lập tức bị trong đầu thật lớn đích đau đớn một lần nữa đánh trở về hôn mê trạng thái.

    Chờ hắn rốt cục chưa từng sổ đích trí nhớ mảnh nhỏ lý đi tới đích thời điểm, đã muốn là suốt nửa tháng lúc sau .

    "Tổng trưởng! Mau tới nhân, tổng trưởng tỉnh!" Một cái nghe đứng lên rất quen thuộc lại nhất thời nghĩ không ra là ai đích thanh âm mạnh ở bên tai vang lên, cung khi diệu ti không tự giác địa mặt nhăn nhanh mi, hảo sảo, đầu đau quá.

    Trước mắt mơ hồ không rõ, thân thể cũng không có cái gì khí lực, ngô, đây là làm sao vậy?

    Cung khi diệu ti còn không có tới kịp làm ra gì phản ứng, chung quanh đích thầy thuốc hộ sĩ đã muốn bay nhanh địa bắt đầu hành động, đủ loại hiện đại chữa bệnh khí giới nhanh chóng cho ra "Người bệnh đã mất trở ngại nhưng là bởi vì thương thế nghiêm trọng đại thương nguyên khí vẫn đang cần hảo hảo tĩnh dưỡng" đích kết luận.

    Đợi cho cung khi diệu ti rốt cục thoát khỏi thời gian dài hôn mê tạo thành đích đại não trì độn lúc sau, đầu tiên mắt thấy đích chính là đầu giường một đại nam nhân hỉ cực mà khóc đích mặt: "Tổng trưởng, thật tốt quá, ngài rốt cục tỉnh lại ."

    "Chức điền, nhẫn thế nào, hắn không có bị thương đi?" Cơ hồ phản xạ có điều kiện địa, cung khi diệu ti lập tức dò hỏi.

《 cung khi diệu ti đích tống mạn 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ