<h5>
Cung khi diệu ti nháy mắt liền đem mục tiêu định ở tại cửu lan xu đích trên người, lý do rất đơn giản, hắn là quỷ hút máu thuỷ tổ, hắn là đã biết đích ba gã tinh khiết huyết loại quỷ hút máu bên trong nhất cường đại đích cái kia. —— cửu lan lí thổ bất quá là cái dưới tay bại tướng, huống chi thức tỉnh đích thời gian cũng không hảo nắm giữ, về phần cò trắng càng. . . . . . Trước không đề cập tới của nàng lực lượng như thế nào, cung khi diệu ti cũng không cho rằng nàng có thể ngoan đắc quyết tâm đến cắn một cái diện mạo rất giống"Của nàng diệu ti đại nhân" đích nghĩa hài.
Tìm được cửu lan xu rất đơn giản, làm cho cửu lan xu đi vào khuôn khổ cũng rất đơn giản —— cảm tạ phổ nguyên hỉ trợ kỹ thuật đế cung cấp đích đặc chủng dược phẩm, đủ để ở quỷ hút máu thuỷ tổ chính mình mờ mịt không biết đích thời điểm, bởi vì khát vọng máu mà đôi mắt tiền gì đó cắn đi xuống.
Lại cảm tạ phổ nguyên hỉ trợ kỹ thuật đế —— này thí nghiệm dùng nghĩa hài đích cảm giác đau tựa hồ bị chặt đứt , cung khi diệu ti thực may mắn không cần chính mình lại đi thể nghiệm một lần bị quỷ hút máu hấp huyết đích cảm giác, lời nói thật lời nói thật, kia không phải cái gì tốt đẹp chính là trải qua. Thuận tay theo cửu lan xu trên người rút chút máu đi ra, hảo hảo đích bảo tồn ở phổ nguyên hỉ trợ cung cấp đích dày đặc lọ lý, cung khi diệu ti sờ sờ cổ liền chuẩn bị rời đi hắc chủ học viện.
Sau đó hắn đối diện đích trùy sinh linh nghênh diện cho hắn một thương.
Cung khi diệu ti động tác linh mẫn địa quay cuồng, tránh thoát huyết cây tường vi chi thương đích viên đạn, tuy rằng không biết phổ nguyên hỉ trợ chế tác đích thí nghiệm dùng nghĩa hài có thể hay không bị quỷ hút máu thợ săn đích vũ khí thương tổn, nhưng là không hư hao thực nghiệm tài liệu luôn chính xác đích hành vi.
"Là ngươi, diệu ti?" Trùy sinh linh thất thanh kêu lên.
Cung khi diệu ti phi thường xấu hổ địa đứng lên, cảm thấy được chính mình giương cung bạt kiếm đích tư thế rất khoa trương : "Ân, là ta, ngươi cho là là ai?"
"Ta còn nghĩ đến có phần đất bên ngoài đích quỷ hút máu tiến nhập vườn trường. . . . . ." Trùy sinh linh không thế nào tự tại địa quay đầu.
Cung khi diệu ti cười rộ lên: "A, chính là cái hiểu lầm mà thôi, không cần quá để ý . Như vậy, ta còn có việc, cần mau chóng đuổi tới khoảng không tòa thị, lần sau tái kiến."
"A, tái kiến." Trùy sinh dưới 0 ý thức địa hơi hơi cúi đầu, ánh mắt lại đột nhiên một ngưng.
Trùy sinh linh thấy được cung khi diệu ti trên cổ, có mới mẻ đích, vừa mới bị quỷ hút máu đích răng nanh đâm ra tới cái động khẩu.
Không thể khống chế địa, trùy sinh linh bay nhanh về phía vừa rồi cung khi diệu ti tới được phương hướng chạy gấp quá khứ, thân là quỷ hút máu thợ săn trung nhất cường đại đích bộ tộc đích hậu duệ, trùy sinh linh đột nhiên có một ít không thế nào tốt đẹp chính là dự cảm.
Sau đó hắn phát hiện, này dự cảm trở thành sự thật , hơn nữa so với hắn có khả năng đủ tưởng tượng đích, tối không xong chuyện tình, còn muốn không xong.