Chap 6. Akashi Seijuurou

550 44 20
                                    

Sáng sớm.
Takao lững thững bước vào công ty. Cả đêm hôm qua cậu không sao ngủ được, trong đầu chỉ luẩn quẩn những câu nói của Akashi.
Vừa qua khỏi cửa, bên tai cậu đã là những tiếng xì xầm bàn tán. Vẻ mặt ai nấy đều lộ rõ nét hoang mang.
Chưa kịp cất tiếng hỏi, không gian bỗng lại im phăng phắc, tưởng như có thể nghe thấy tiếng ruồi bay. Từ văn phòng giám đốc, Midorima chậm rãi bước ra, theo sau cậu là một chàng trai có mái tóc đỏ rực màu hoàng hôn cùng đôi mắt dị sắc quyến rũ.
"Akashi?!?! Cậu ta làm gì ở đây?!?"
Trong khi các nữ y tá đang xôn xao không ngớt về nhan sắc của chàng trai rực màu đỏ kia, trong đầu Takao cũng tràn ngập những câu hỏi.
Giọng nói trầm trầm của Midorima vang lên:
- Giới thiệu với mọi người, đây là Akashi Seijuurou-san, giám đốc công ty tập đoàn Akashi hàng đầu thế giới.
Akashi khẽ nghiêng đầu mỉm cười, đôi mắt vẫn mang chút sắc lạnh:
- Xin chào.
Tiếng xôn xao lại ngày một tăng lên khi những cô gái trẻ nhận ra trước mặt mình đây là một chàng trai trẻ độc thân, tài năng, gia thế số một thiên hạ, đã vậy còn đẹp trai hơn người.
- Không thể nào! Là Akashi-sama mà báo chí thường đưa tin đấy sao!?!
- Người thật đó!! Akashi-sama bằng xương bằng thịt!!
- Các cậu nhìn đôi mắt đó kìa!! Thật sự là quyến rũ chết người!!
Tiếng ho khan của Midorima đưa không khí về lại sự yên tĩnh như ban đầu.
- Sau đây là một thông báo rất quan trọng. Xin hãy lắng nghe thật kĩ và tôi sẽ không giải đáp bất kì thắc mắc nào. - Chàng trai tóc xanh lá đẩy nhẹ gọng kính trên sống mũi, chất giọng vẫn đều đều như trước. - Thứ nhất, tập đoàn Akashi đã mua toàn bộ cổ phiếu của bệnh viện Midorima. Điều đó đồng nghĩa với việc, từ giờ trở đi bệnh viện này sẽ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Akashi. Tuy nhiên, theo thoả thuận, bệnh viện vẫn sẽ giữ tên Midorima và nhà Akashi đã đồng ý cho nhà Midorima cùng quản lý bệnh viện.

Midorima vừa dứt lời, tiếng xì xào vang lên nhiều thấy rõ. Những bác sĩ làm việc lâu năm ở đây cũng rất sửng sốt.
- Trật tự. - Anh nói tiếp - Thứ hai, giám đốc tập đoàn Akashi, là cậu trai này đây, sẽ chính thức quản lý các cậu từ bây giờ. Tôi, Midorima Shintarou, sẽ chuyển sang làm phó giám đốc và trực tiếp điều hành chi nhánh khác của bệnh viện chúng ta ở Osaka. Từ tuần sau tôi sẽ chuyển đi. Cảm ơn mọi người vì thời gian vừa qua.
Takao bàng hoàng.
"Shin-chan... chuyển đi sao? Mình sẽ không gặp cậu ấy nữa? Akashi... cuối cùng là đã xảy ra chuyện gì..."
Xung quanh cậu cũng hoang mang không kém. Các y tá nữ xôn xao:
- Vậy là chúng ta không được gặp Midorima-san nữa sao...
- Thật quá tiếc cho sự lạnh lùng của một nhan sắc hoàn hảo aaa...
- Nhưng nhìn đi, đổi lại chúng ta có Akashi-sama! Tớ muốn chết chìm trong đôi mắt của ngài ấy...
- Phải rồi, từ giờ chúng ta sẽ được nhìn ngắm Akashi-sama mỗi ngày!
Midorima lặng lẽ quan sát phản ứng của Takao, rồi ho khan vài tiếng để tiếp tục nói:
- Thứ ba, trợ lý Sakurai sẽ chuyển đến Osaka cùng tôi. Kazunari Takao, cậu sẽ trở thành thư ký của giám đốc Akashi.
Takao giật nảy mình.
- Tôi... tôi làm thư ký sao?
Akashi lúc này mới lên tiếng:
- Đây là quyết định của tôi. Takao-san, tôi đánh giá khá cao năng lực của cậu. Từ giờ mong được cậu giúp đỡ.
Nụ cười mỉm của chàng trai này khiến các nữ y tá như bị đứng hình, cả Takao cũng hơi khựng lại vài giây rồi mới cúi gập người:
- Cảm... cảm ơn anh! Rất hân hạnh, từ giờ xin được giúp đỡ!
Midorima hơi nhíu mày khi thấy vẻ bối rối trên mặt Takao.
- Thông báo đến đây là kết thúc, mọi người hãy quay trở lại công việc của mình.
Vừa dứt lời, Midorima quay lưng đi về phòng giám đốc, chàng trai tóc đỏ kia cũng đi theo sau, bỏ lại Takao cùng các nữ y tá tiếc nuối nhìn theo.
—————————
Trong phòng giám đốc.
- Akashi, rốt cuộc là cậu muốn làm cái gì? Khi không dồn tài sản nhà Akashi vào mua cổ phiếu, không sợ ông già nhà cậu cho đầu lìa khỏi cổ à??
Midorima vừa vào phòng đã gay gắt lớn tiếng nói.
- Đơn giản thôi, là cậu nhóc Kazunari Takao ấy. - Akashi nhẹ nhàng mỉm cười, đưa tay nâng cốc trà lên.
Nghe đến Takao, Midorima giật thót mình nhưng vẫn cố giữ vẻ điềm tĩnh.
- Cậu ta thì liên quan gì ở đây?
Chàng trai tóc đỏ thích thú nhấp một ngụm trà:
- Liên quan gì cậu là người hiểu rõ nhất. Tôi chỉ muốn cho cậu một bài học thôi. Đừng lo, khi nào xong chuyện tôi sẽ trả lại mọi thứ về vị trí ban đầu.
Nói rồi, Akashi quay đầu bước đi, bỏ lại chàng trai tóc xanh lá và Sakurai đứng thẫn thờ.
- Chuẩn bị chuyển đi nhanh lên nhé. Ngày mai tôi sẽ đến làm việc. Giờ tôi phải về với vợ đây.
Thoáng thấy nụ cười trên môi Akashi, Midorima gọi với theo:
- Cho tôi gửi lời hỏi thăm Tetsuya.

                 —————————Aaaaa ngàn vạn lần xin lỗi mọi người rấtttt nhiềuuuu vì tận bây giờ mới xuất hiệnThời gian qua, Au đã làm rất nhiều chuyện, và trong tất cả các chuyện đó chẳng có cái nào gọi là "mở Wattpad lên" cả huhu xin lỗi mọi người ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                 —————————
Aaaaa ngàn vạn lần xin lỗi mọi người rấtttt nhiềuuuu vì tận bây giờ mới xuất hiện
Thời gian qua, Au đã làm rất nhiều chuyện, và trong tất cả các chuyện đó chẳng có cái nào gọi là "mở Wattpad lên" cả huhu xin lỗi mọi người
Giờ Au chỉ biết bù đắp cho lỗi lầm của sự lười biếng của mình bằng cách ra thật nhiều chap thôi T_T Mình đi viết mấy truyện kia liền ngay và luôn đây T_T
Xin lỗi mọi người và mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ con Au lười biếng này T_T

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic KnB] [MidoTaka] L.O.S.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ