hôm nay chả là ngày xả láng cuối cùng trước khi vào khuôn khổ hàng ngày, cho nên taehyung đã đi uống bia với sáu anh em còn lại. đến tận giờ vẫn chưa về.vì đợi lâu mà t/b đã nằm lim dim ở phòng khách rồi. cô định bụng là sẽ đọc quyển tiểu thuyết trong khi chờ anh cơ. nhưng mà mấy ngày nghỉ lễ này, cứ đang say giấc thì anh chộp cơ hội làm mấy vết lên cổ t/b nên lại bị tỉnh ngủ. cho nên bây giờ bị cơn buồn ngủ lấn át rồi.
đúng lúc taehyung mở cửa vào nhà thì là lúc t/b chìm sâu vào giấc ngủ trên ghế sofa. thật may mắn là hôm nay anh không say mèn, uống có chừng mực. không thì sẽ bị t/b cấm túc đụng chạm một tuần liền.
nhân cơ hội t/b đang ngủ say, anh ngồi xuống, hôn trộm t/b một cái vào môi, hai cái vào má. thấy t/b vẫn không tỉnh ngủ, anh được đà lấn tới, làm mấy vết ở cổ t/b rồi bế cô vào phòng ngủ. taehyung phải công nhận một điều, thế quái nào mà t/b vẫn ngủ ngon như vậy được chứ.
đến sáng hôm sau dậy, ra đánh răng rửa mặt cô mới phát hiện ra mấy vết đo đỏ trên cổ, chỗ xương quai xanh thì không sao nhưng trên cổ thì không được rồi.
"taehyungggg dậy đi dm anh hôm nay tôi phải mặc sơ mi trắnggg"
từ trong chăn, taehyung vẫn ngái ngủ nói vọng vào nhà vệ sinh.
"anh lỡ rồi biết phải làm sao"