t/b được biết là đàn anh khoá trên có mội người tên kim taehyung. mọi người bảo hình như là đang theo đuổi t/b, người lại còn đẹp nữa chứ. nhưng t/b lại hứa với đám bạn thân rằng "nếu tao mà có người yêu thì tao là con chó". nên cũng thấy hơi tiếc thật. người tên kim taehyung này theo đuổi t/b khá lâu rồi. từ ba tháng trước, ngày nào nó cũng nhận được cốc americano trực tiếp từ anh chàng này, nhưng chưa kịp nói lời cảm ơn thì anh ấy đã chạy đi mất rồi.được hai hay ba tháng sau gì đấy, t/b và taehyung đã thân hơn rất nhiều. còn hay đi thư viện cùng nhau nên t/b phải nói thật rằng nó sẽ làm con chó vì nó lỡ rung động trước kim taehyung mất rồi. taehyung cũng kiên nhẫn và đã đợi nó khá lâu. năm hay sáu tháng gì cơ mà. nên nó quyết định hẹn anh ra quán cà phê để nói rõ và để bày tỏ tâm tư của nó.
ở quán cà phê chỉ có mỗi nó và taehyung, và cả đám nhân viên lắm chuyện, tức là đám bạn thân của nó. hút một hụm americano đá, nó ngước lên nhìn anh.
"thời gian qua anh cũng khó khăn đúng không, em đã để anh chờ mà"
"anh không thấy mệt, nếu em có rung động thì đừng tỏ tình vội nhé"
"người đâu kì" - t/b hút thêm một ngụm nhỏ nữa.
"anh hy vọng anh không yêu em mà chỉ say nắng em thôi, để một ngày nắng tắt, thế giới trong anh lại bình yên"