CHAPTER 2
admirer
Xian's POV
Magaling na ako ngayon... Andito ako sa locker area ng school na ito para kunin ang major books ko of course study first! Duh!?
Pag bukas ko ng locker ko....
*Blagg*
Nag kandahulog ang mga letters na may iba ibang kulay.... Ugh! Nakakainis ahh! Lagi nalang ganito! Kay bago bago ko dito san damukal na ang admirers ko!....maganda kasi ako!...ehem back to reality AYOKO NG MAY LETTERS SA LOCKER KO!!!
sa inis ay nilukot ko lahat yun at inilagay sa dapat nilang kalagyan... Kahit sa dati kong school ganito ang ginagawa..
Then suddenly isang letter ang umagaw ng pansin ko.. kinuha ko yun dahil sa kulay nit sya lang kasi ang naiiba...
Guess what? Color Black lang naman
Binuksan ko iyon..
Dear Nammy,
Sana natatandaan mo pa ako, remember me? Ako yung batang lagi mong kasama pag nag babasa ka ng fairytale na libro mo, ako rin yung batang lagi mong kasama sa swing noon.
Naalala mo pa ba nung muntikan ka ng masagasaan? Ako yung sumagip sayo nun... Sana maalala mo pa ako..
Pinuntahan kita noon sa bahay nyo kaso sabi ni manang Julie ay wala na daw kayo doon dahil nasa Canada kayo.. nalungkot ako dahil yung nag iisang kaibigan ko ay umalis na.
Nung araw na papunta ako sa inyo ayun yung araw na dapat mag tatapat ako sayo ng feelings ko kaso yun nga wala na daw kayo..
Sana maalala mo pa ako, kung paano tayo mag laro sa play ground nun, kung paano ka kumain ng ice cream na libre ko.... Sana lang talaga ay maalala mo ako
I want to see you again Nammy❤
~~Lucas
Lucas? Wala akong kilalang lucas... Wala rin akong kilalang tumatawag sa akin ng Nammy.. pag katapos kong basahin ay itinabi ko na lang sa locker ko iyon.
For short wala akong kilalang Lucas ang pangalan ni hindi nga yata ako nag karoon ng kaibigan na hindi ko kamag anak eh lahat ng friends ko pisan ko or tita ko.
Dumiretsyo na lang ako sa room ko at hinintay ang susunod ha teacher dito..
Ilang saglit lang ay umingay sa labas... Kesyo daw ang gwapo ng lalaki blah blah blah.... Ang ingay! Sa inis ko ay dumukdok na lang ako ang sakit sa ulo ng mga gagong yun..
Wala pa yung mga magagaling kong pinsan na traffic na namn..
Well dahil wala pa sila let me introduce themVince... Vince ay isang varsity player sa school namin dati.. matalino din sya... Top student sya nasa 3rd sya tie sila ni Tiffany ako naman ay 2nd, si Shammy ang 1st, si Jeanine naman ay 4th , si joanne pang 5th, si Pal ang laging huli sa amin 6th sya..
Di naman sya bobo I mean mas inununa nya lang ang mga babae kaysa sa acads nya.. you know! Ang hangin kaya nyang si Pal.
Si Shammy sya ang pinaka genius sa amin, she can solve our homeworks with in 20 mins.. oh diba ang talino ni beks?
YOU ARE READING
⁴¹ DAYS OF LOVING A PLAYBOY
RomanceXIAN ay ang babaeng maganda, mabait,......lets just say good girl sya[pwe!].....at dahil sa letcheng DAREna yon ay naguho ang napaka gandang mundo nya..and then what is the DARE? yun lang naman ay ang subukang mahalin ang pinaka playboy sa campus n...