1-28+3 phien ngoai
Yến Hi Âm ở một giường màu đỏ rực chăn cùng một cái hắc xà bên cạnh tỉnh lại sau, thập phần bình tĩnh mà nhảy xuống giường, dùng một cây hai mét lớn lên nhánh cây đem kia căn vẫn không nhúc nhích màu đen vật thể bỏ vào một cái túi, gắt gao buộc thượng một cái bế tắc sau xa xa ném. Nàng lại đem trên giường chăn khăn trải giường toàn bộ đổi quá, thay thế đỏ thẫm chăn thu thập hảo đãi ngày mai đi bán, cấp chính mình đổ một chén nước, ngồi ở cửa sổ bên không ngừng hít sâu làm chính mình bình tĩnh trở lại.
《 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 》 này bộ phim truyền hình Yến Hi Âm tuy rằng cảm thấy bên trong cốt truyện thật sự quá mức não tàn, một giây muốn cho người bóp chết biên kịch, trừu tác giả, nhưng bất đắc dĩ bên cạnh tất cả mọi người đang xem, Yến Hi Âm cũng bị bách hiểu biết rất nhiều cốt truyện. Trước mắt chính mình trong đầu cái gọi là không biết chính mình vì sao ở Tuấn Tật sơn, một người ở hoang sơn dã lĩnh, cầm một phen kỳ quái cây quạt, nghĩ lại phía trước cái kia nhìn như ngủ đông, kỳ thật linh hồn xuất khiếu hắc long, Yến Hi Âm thật sự không nghĩ tiếp thu chính mình thành Bạch Thiển sự thật.
Vô hắn, liền tính làm một phàm nhân nữ tử, thấy như vậy đen nhánh hắc xà, phản ứng đầu tiên hẳn là thét chói tai lấy đồ vật tạp chết, mà không phải ôm mang về nhà uy thịt dưỡng càng thêm cùng chính mình ngủ một cái giường thậm chí còn chuyên môn lộng một giường màu đỏ rực chăn hảo sao? Liền tính thất lạc sở hữu ký ức, đầu óc cũng đã không có sao? Càng đáng sợ chính là, cứu một cái xa lạ nam nhân, không hề cảnh giác cũng liền thôi, còn không thể hiểu được mà không hỏi rõ ràng hắn có hay không thành thân, nguyên quán nơi nào, trong nhà như thế nào, liền cái gì ở Tứ Hải Bát Hoang trước mặt đã bái thiên địa. Này đã không phải có hay không đầu óc vấn đề, nếu người nam nhân này có thê tử thậm chí tam thê tứ thiếp, ngươi cùng hắn cái này kêu vô môi tằng tịu với nhau, sinh hài tử cũng không có danh phận a!!! Hơn nữa lúc trước xem phim truyền hình thời điểm, Tố Tố hỏi Dạ Hoa có hay không thê thất, Dạ Hoa rõ ràng tạm dừng một chút, sau đó mới hàm hồ mà nói chính mình trong nhà thực phức tạp.
Hơi chút có điểm thường thức người đều hẳn là hỏi đi xuống a?! Ngươi là hắn ân nhân cứu mạng, hắn thiếu ngươi một cái mệnh, ngươi có cái gì được không mở miệng? Lúc sau Dạ Hoa mẫu thân nói bọn họ đã bái thiên địa căn bản là là chê cười, nói được thật là một chút cũng không sai. Đáng sợ nhất chính là, Bạch Thiển mất trí nhớ, tạm thời đương nàng đầu óc cũng hỏng rồi, nhưng là Dạ Hoa biết rõ chính mình đã có trắc phi, thậm chí còn cùng Thanh Khâu nữ đế có hôn ước, còn tới trêu chọc một phàm nhân nữ tử? Tiên phàm có thể hay không ở bên nhau khác nói, hắn trắc phi cùng nữ đế vị hôn thê khả năng dung đến tiếp theo cái phàm nhân nữ tử? Vẫn là cái này Thiên tộc Thái tử liền tính toán lừa lừa mất trí nhớ tiểu bé gái mồ côi cảm tình? Liền tính là thần tiên, cũng biết như vậy chính mình qua loa đã bái thiên địa thuần túy là bậy bạ, liền tính toán ỷ vào chính mình thân phận đùa bỡn tiểu cô nương? Đừng nói Dạ Hoa động chân tình, đi hắn chân tình, cái gọi là chân tình chính là như vậy liền chính mình đã có hôn ước trắc phi cũng không nói, chính mình thân phận cũng không nói, càng là đã bái cái không thể hiểu được thiên địa, liền lừa nhân gia tiểu cô nương. Chân tình vẫn là cái hài tử, thỉnh buông tha hắn cám ơn!
Càng đáng sợ chính là, Tố Tố mang thai về sau Dạ Hoa chẳng những không có phái người bảo hộ, ngược lại làm Tố Cẩm dễ dàng lừa gạt nàng, còn hãm hại nàng xẻo nàng hai mắt. Xong việc liền tính Dạ Hoa thế Tố Tố bị thiên hình, làm Thiên tộc Thái tử, đầu óc đi nơi nào? Một người cũng không có sao? Liền tìm một cái tiểu nha hoàn bảo hộ mang thai Tố Tố, phun tào đều ngại lãng phí sức lực hảo sao?
Kế tiếp Tố Tố cũng là thần biến chuyển, tin vào chính mình kẻ thù nói, cho rằng nhảy xuống Tru Tiên Đài chính là về tới thế gian. Không biết đây là xẻo ngươi hai mắt thật * kẻ thù nói sao? Có thể tin sao? Đáng sợ chính là cô nương này thế nhưng thật đến đi nhảy.
Hảo đi ngươi nhảy Tru Tiên Đài về tới mười dặm rừng đào, rốt cuộc vượt qua thượng thần kiếp, khôi phục ký ức. Thanh Khâu nữ đế Bạch Thiển thượng thần, phụ thân ngươi là Thanh Khâu đế quân, mẫu thân là thượng thần, sở hữu ca ca đều là thượng thần, bằng hữu Chiết Nhan càng là thượng thần, lúc này vì sao không đánh trời cao cung, đoạt lại hài tử, đem Tố Cẩm một trăm biến, đem Dạ Hoa đau ẩu, mà là lại tiếp tục mất trí nhớ!!! Ngươi không có năng lực sao, không có thân phận sao, không có bối cảnh sao? MDZZ
Để cho người không thể lý giải chính là, lúc ấy mới vừa vượt qua thượng thần kiếp thời điểm không đi còn trở về, sau lại ngoài ý muốn khôi phục ký ức lại đi tìm trở về, chính là đem Tố Cẩm đôi mắt cầm trở về, làm nàng đi thủ như vậy quan trọng chuông Đông Hoàng, đây là một giây làm người tưởng trừu chết cốt truyện a!! Làm này muội tử đi điền thiên địa chi mắt có vấn đề sao? Đầu óc đâu? Vạn nhất cái này bụng dạ khó lường người đối chuông Đông Hoàng lại làm điểm cái gì đâu? Chuông Đông Hoàng có bao nhiêu quan trọng không biết sao?
WTF!
Yến Hi Âm vừa nhớ tới lúc sau cốt truyện, đem chính mình phát đau ót nhấn một cái lại ấn, lại lần nữa may mắn tỉnh lại còn không tính quá muộn, nếu là chờ cùng hỗn đản này Thái tử không thể hiểu được lăn khăn trải giường, có hài tử, kia mới thật là muốn điên.
Ném xuống mang đến đáng sợ cốt truyện hắc long, Yến Hi Âm đem đỏ thẫm chăn thay đổi gạo thóc dưa và trái cây, vốn là tâm tình không tồi, nhưng đương nàng thấy chính mình cửa cả người miệng vết thương, trong miệng còn phun máu tươi khí thế bất phàm hắc y nam tử khi, chỉ nghĩ chính mình ngày hôm qua như thế nào không có đem cái kia hắc long trực tiếp cắt đốt thành tro!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh chi vả mặt thiên hạ _Liễu Diệc Du
ParanormalThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Xuyên nhanh