29-49+1PN
Yến Hi Âm làm bạn Mặc Uyên vượt qua không biết nhiều ít cái xuân thu, vốn tưởng rằng sẽ cùng đi đến năm tháng cuối, lại không nghĩ vừa mở mắt, liền thấy cái xuyên phấn hồng hoa phục, mặc vàng đeo bạc nữ tử vẻ mặt kinh hỉ mà nhìn nàng nói: "Tỷ tỷ, ngươi tỉnh?"
Cái này sơ phiền phức búi tóc, đầy đầu châu ngọc, trên người đều là tốt nhất vải dệt trang điểm, hẳn là đường triều quý tộc nữ tử lưu hành, bên cạnh này tất cả bày biện, cũng như là Tùy Đường thời kỳ, nàng đây là lại đến một cái thế giới mới? Nguyên chủ trong đầu ký ức khó phân phức tạp, cảm xúc càng là kích động, nàng thật sự yêu cầu đuổi rồi quanh thân này nhóm người, mới có thể hảo hảo chải vuốt rõ ràng.
Kia phấn y nữ tử thấy Yến Hi Âm không nói lời nào, chỉ là lẳng lặng nhìn nàng, cho rằng nàng còn không biết hiểu thiên đại hỉ sự, đầy mặt vui mừng mà tiếp tục nói: "Tỷ tỷ ngươi nằm xuống, đừng nhúc nhích, hảo hảo nghỉ ngơi. Ngươi có hỉ lạp!"
Yến Hi Âm thật sự là bị tin tức này kinh sợ: "Ta có hỉ đâu?" Ngươi xác định nói chính là ta?
"Đúng vậy tỷ tỷ, đã phái người đi thông tri Đại vương" phấn y nữ tử nói, "Chỉ là hôm nay việc, mọi chuyện đều đụng vào cùng nhau, Đại vương sẽ có điều không vui, lại là quái không được tỷ tỷ."
Bên cạnh màu tím quần áo nữ tử cũng lời nói sắc bén, tức giận bất bình mà nói: "Làm hầu gái bất bình chính là, hôm nay việc, rõ ràng là quắc mỹ nhân các nàng va chạm vương hậu, thắng phu nhân ở Đại vương trước mặt, thế nhưng không thế vương hậu phân biệt, ngược lại thế quắc mỹ nhân các nàng nói chuyện."
Này tương tự cảnh tượng hướng Yến Hi Âm công bố một cái đáng sợ sự thật, nàng cảm giác được chính mình đầu óc đã phải bị khí đến tạc nứt, chỉ có thể cố nén đầy người tức giận mở miệng: "Các ngươi đều trước đi xuống, ta muốn nghỉ ngơi."
Phấn y nữ tử cùng áo tím nữ tử nghe nàng nói như vậy, đều cực kỳ lo lắng mà nhìn nàng, nhưng thấy nàng mặt lộ vẻ kiên trì, liền cúi đầu hành lễ cáo lui.
Đãi các nàng đều lui ra sau, Yến Hi Âm đem chính mình chôn ở trong chăn, hận không thể lập tức đem chính mình buồn chết!
Ta thiên a!!! Này thế nhưng là kia bộ cốt truyện đáng sợ đến bạo, nơi chốn đều là BUG, nơi chốn không hợp logic, nơi chốn não tàn mị nguyệt truyền!!! Nàng hiện tại có thể hay không huy kiếm tự vận, kết thúc cái này đáng sợ thế giới?
Mị nguyệt truyền vừa mới bắt đầu thời điểm, thương ưởng đào vong tới rồi biên cảnh, bị lữ điếm lão bản lấy sợ hãi tội liên đới mà cự tuyệt vào ở, thế nhưng cảm thấy vui mừng, thừa nhận chính mình chính là thương quân.
MDZZ a!
Xuân thu Chiến quốc đếm không hết hoang sơn dã lĩnh, chính ngươi ở Tần Quốc thực hành biến pháp không biết chính mình xuất hiện ở trong đám người lập tức liền sẽ bị trảo, không biết tùy tiện tìm cái sơn động phá phòng tạm chấp nhận sao? Một cái đang trốn tránh Tần Quốc đuổi giết người thế nhưng chủ động thừa nhận chính mình là thương quân, ngươi như vậy ngưu bức vì sao không trời cao còn cần chạy trốn?
Thương ưởng làm một cái có thể chủ trì Tần Quốc hai lần biến pháp, chảy xuống thiên cổ thanh danh mưu sách vạn quân chi sĩ, thành công thi hành biến pháp không biết tạo nhiều ít đối thủ, liền Tần Quốc Thái tử nhân phạm pháp bị lưu đày. Như vậy pháp gia đại biểu nhân vật, mở ra Tần Quốc cường quốc chi lộ biến cách gia, nếu chính là gần mang theo một người đào vong, còn phạm phải này chờ mâu không thể thành sai lầm, chẳng phải là ở vũ nhục tự thương ưởng biến pháp tới nay, Tần Quốc sở hữu kế nhiệm quốc quân, Tần Quốc mọi người, bao gồm bị Tần Quốc thống nhất lục quốc người trong thiên hạ?
Một cái nói chính là xuân thu Chiến quốc thời điểm lịch sử, sở hữu quần áo cố tình toàn bộ biến thành Tùy Đường thời điểm thẩm mỹ, đặc biệt là chư hầu đại thần quần áo mũ miện, chư hầu mang chỉ có chu thiên tử mới có mười một căn lưu, các đại thần mang chư hầu mới có thể mang thông thiên quan. Mãn bình tất cả mọi người ăn mặc rực rỡ, hận không thể tập tề sở hữu nhan sắc làm đại chảo nhuộm. Cái này được xưng là vốn to chế tạo, lịch sử khảo chứng đoàn phim, chẳng lẽ nghèo đến liền lên mạng tra tư liệu tiền đều không có sao? Xuân thu Chiến quốc cái nào thời đại khai quật văn vật sẽ thiếu sao? Vẫn là nhà bảo tàng toàn bộ cất giấu không cho xem? Không biết xuân thu Chiến quốc nhiều xuyên chính là thâm sắc, quần áo hình dạng và cấu tạo nhiều vì khúc vạt, thẳng vạt, giao lãnh áo váy cùng hồ phục đều là Yến Triệu này chờ bưu hãn địa phương mới nhiều vì lưu hành sao?
Đáng sợ nhất chính là, "Tề vương hảo tím", hao hết quốc lực, "Năm tố không được một tím", chính là nói, một con màu tím tơ lụa, có thể đồng giá năm thất màu trắng tơ lụa. Một cái Tề Quốc quân chủ đều miễn cưỡng mới ăn mặc khởi màu tím, thế nhưng tùy tiện bất luận cái gì một cái cung phi thậm chí nô tỳ đều vài bộ!!! Màu đỏ thuốc nhuộm nơi phát ra chu sa, cỏ xuyến, này đó nguyên liệu quý đến liền giống nhau quan viên đều xuyên không dậy nổi, kết quả một quốc gia vương hậu thế nhưng cùng nô tỳ đều xuyên màu đỏ! Quốc vương cùng hoạn quan cũng là màu đỏ! Đáng sợ nhất thế nhưng còn có thảm đỏ!! Này ở lúc ấy nghèo đến liền binh lính trang phục đều phải tự bị Tần Quốc, quả thực là muốn cử quốc chi lực, mới có thể làm được như vậy hôn lễ đi?
Liền tính đoàn phim nghèo đến không có tiền đi lên mạng tra tư liệu, được xưng như vậy nhiều chuyên gia cố vấn đâu? Không biết Khuất Nguyên sinh về công nguyên trước 340 năm, mà thương ưởng chết vào công nguyên trước 338 năm, kia một năm Khuất Nguyên chỉ có 2 tuổi a! Nơi nào có thể ở Sở Quốc trên triều đình hướng sở hoài vương góp lời, học tập Tần Quốc a ta thiên! 2 tuổi hài tử là như thế nào biến thành cái kia trên triều đình hai ba mươi tuổi thành niên nam tử, chỉ bằng đoàn phim một trương miệng?
Mà mị nguyệt thanh mai trúc mã hoàng nghỉ, nếu chính là Chiến quốc tứ công tử xuân thân quân nói, sinh ra về công nguyên trước 314 năm, lúc này mị xu nhi tử Tần Võ Vương đã 15 tuổi. Nói cách khác, mị nguyệt lúc này ít nhất 30 tuổi nhảy lấy đà, này đối cái gọi là thanh mai trúc mã, xem ra đã không phải tỷ đệ luyến, ít nhất là mẫu tử đương a. Nguyên lai biên kịch thế nhưng là như thế khẩu vị, thật sự là trọng đến không thể tưởng tượng a. Cũng không biết là biên kịch trượng phu đạo diễn, có biết hay không biên kịch cái này khuynh hướng?
Tác giả có lời muốn nói: ┭┮﹏┭┮ bảo bảo ở tra xét một ngày tư liệu cộng thêm bị mị nguyệt truyền đệ nhất tập liền độc hại đến muốn hộc máu tam thăng, viết hai giờ về sau, thu được biên tập xấu cự tin tức, nói bảo bảo tình tiết an bài không tốt, hành văn càng tao ┭┮﹏┭┮ làm mỗi một chương đều phải tra vô số tư liệu, liền đặt tên đều phải tưởng một giờ, mỗi ngày viết văn đều vượt qua nhị giờ, phục sức cảnh sắc đều phải đi phiên thật nhiều chương Hồng Lâu Mộng nguyên tác điện ảnh, đánh đàn đều phải nghe hai cái giờ lại chính mình thử đạn, nói chuyện đều phải lo lắng không phù hợp nhân vật tính cách, rất nhiều thời điểm đều là nửa đêm về sáng ở càng văn bảo bảo, chỉ có thể một tiếng thở dài......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh chi vả mặt thiên hạ _Liễu Diệc Du
ParanormalThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Xuyên nhanh