1-38
Yến Hi Âm lại một lần có tri giác thời điểm, là bị đông lạnh tỉnh.
Nàng lần này tỉnh lại, thế nhưng không có thu hoạch nguyên chủ ký ức.
Trong phòng không biết vì sao, duy nhất đèn vẫn là lượng.
Đưa mắt chung quanh, nàng ở này gian rách nát trong phòng, tứ phía gió lùa, sở hữu gia cụ chỉ còn lại có dưới thân này trương chỉ còn ván giường giường, trên người nàng bọc một trương tràn ngập mùi lạ cẩu da áo choàng, cả người quần áo rách tung toé, vải dệt là kém cỏi nhất kính cái loại này, còn nhìn ra được tới đã bổ rất nhiều lần. Liền tính ở trong phòng, vẫn là có thể nghe thấy ngoài phòng gió to hô hô rung động, còn có dường như quỷ quái trẻ con khóc tiếng la. Tại như vậy thâm ban đêm, thật sự là làm người trong lòng run sợ.
Nàng chậm rãi ngồi dậy, ván giường phát ra một trận làm người nha toan chi dát thanh. Nàng thật sự lo lắng ván giường sẽ đột nhiên chặt đứt, lập tức liền bò lên.
Nàng mới vừa vừa đứng định, bên tai trống rỗng bỗng nhiên vang lên một cái bảy tám tuổi nam đồng thanh âm.
"Âm Âm Âm Âm ngươi tỉnh, ngươi rốt cuộc tỉnh, ta đều nhàm chán đã chết."
Yến Hi Âm cả kinh lui về phía sau vài bước, lập tức đem nhà ở lại nhìn một lần, thật sự không có thấy bất luận kẻ nào ảnh, chần chờ một hồi, châm chước mở miệng nói: "Ngươi là người nào? Như thế nào sẽ biết tên của ta?"
Nam đồng nghe vậy, ngữ mang hưng phấn mà trả lời nàng: "Âm Âm hỏi nhân gia có phải hay không người, chính là ta không phải người a!"
Không phải người còn tự xưng nhân gia, này logic đến tột cùng là như thế nào tới?
Yến Hi Âm: "....... Vậy ngươi đến tột cùng là thứ gì?"
Nam đồng khụ khụ, đem phía trước không đứng đắn đều thu lên: "Nhân gia là sở hữu bị cẩu huyết não tàn Mary Sue Jack Sue thiểu năng trí tuệ rác rưởi hủy tam quan tiểu thuyết phim truyền hình điện ảnh các loại độc hại sở hữu người bị hại oán niệm phẫn nộ thương tổn giá trị ngưng tụ lên đánh chết thiểu năng trí tuệ hệ thống, từ đây liền phải đi theo Âm Âm bước lên tàn nhẫn ngược não tàn, đánh chết thiểu năng trí tuệ thông thiên con đường! Âm Âm có thể kêu ta nick name, ta là vĩnh viễn duy trì ngươi đánh chết bảo bảo nga!"
Yến Hi Âm: "...... Ngươi có cảm thấy hay không cái này nick name có điểm không khoẻ?"
Nam đồng nghĩ nghĩ, nói: "Kia bằng không, kêu thiểu năng trí tuệ bảo bảo?"
Yến Hi Âm: "........ Cái này nick name, giống như cũng không quá thích hợp."
Nam đồng cái này suy nghĩ càng lâu rồi, chần chờ mà nói: "Kia, đã kêu đánh chết? Nhân gia muốn cho ngươi kêu ta bảo bảo a! Ô ô ô......."
Cái nào bình thường tên là kêu đánh chết?
Nàng căn bản là không nên trông cậy vào cái này hệ thống có thể nghĩ ra bình thường tên!
Yến Hi Âm: "...... Ta còn là kêu ngươi gắt gao đi. Gắt gao, ngươi như thế nào có thể chứng minh, ngươi lời nói là thật sự?"
Nàng đã trải qua nhiều như vậy thế giới, tuy rằng cái gì thiên kỳ bách quái sự tình đều phát sinh qua, đột nhiên tới như vậy một cái không thể tưởng tượng hệ thống, thật sự có chút không hợp với lẽ thường.
Gắt gao: "Âm Âm khởi tên chính là hảo! Âm Âm ta đối với ngươi sùng bái kính ngưỡng giống như nước sông cuồn cuộn, liên miên không dứt, lại như Hoàng Hà tràn lan, một phát mà không thể vãn hồi......"
Yến Hi Âm: "Đình! Mông ngựa lần sau lại chụp, nói trọng điểm."
Gắt gao: "Âm Âm ngươi phải tin tưởng ta a! Đúng rồi, ta còn không có đem thế giới này ký ức truyền tống cho ngươi, ngươi tiếp thu một chút, khẳng định liền tin tưởng ta."
Hắn mới vừa nói xong, Yến Hi Âm liền một trận đầu váng mắt hoa, tức thì ngã xuống trên mặt đất.
Đãi nàng hoãn quá thần, trong đầu ký ức ùn ùn kéo đến, nàng lúc này mới phát hiện, nguyên lai nàng thế nhưng biến thành Hoa Thiên Cốt!
Cái này đổi mới nàng điểm mấu chốt thiếu chút nữa giẫm đạp xong nàng tam quan đáng sợ thế giới, nàng thế nhưng thành thánh mẫu Mary Sue người gặp người thích hoa gặp hoa nở còn dưỡng một con nàng nhất ghê tởm sâu Hoa Thiên Cốt!
Trời xanh a!
Đại địa a!
Buông tha nàng đi!
Này chẳng lẽ là trả thù nàng đã từng ở Hoa Thiên Cốt nguyên văn mỗi một chương đều nhắn lại "Trả ta tam quan", cố ý tới trêu đùa nàng?
Yến Hi Âm thật sự chịu không nổi mà đè đè huyệt Thái Dương, nhớ tới đánh chết thiểu năng trí tuệ hệ thống, hỏi: "Gắt gao, nhà người khác hệ thống đều là không gì làm không được, ngươi nếu là cái gì cũng làm không được, như thế nào đi đánh chết những cái đó thiểu năng trí tuệ?"
Rốt cuộc nói đến nó ưu điểm, gắt gao ngữ khí rất là đắc ý: "Âm Âm, ngươi phải biết rằng, bổn hệ thống chính là từ như vậy nhiều người bị hại oán niệm phẫn nộ thương tổn giá trị ngưng tụ lên đánh chết thiểu năng trí tuệ hệ thống, đương nhiên là đại đại đến hữu dụng a! Bổn hệ thống sẽ căn cứ chuyện xưa tình tiết tuyên bố nhiệm vụ, ngươi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể gia tăng tô sảng độ. Tô sảng độ có thể trực tiếp đổi công lực công pháp chiêu thức ngoại quải từ từ bàn tay vàng, trợ giúp Âm Âm xong ngược những cái đó não tàn thiểu năng trí tuệ!"
Yến Hi Âm: "...... Ngươi là như thế nào nghĩ đến như vậy tô bàn tay vàng?"
Gắt gao càng hưng phấn: "Không phải ta tưởng a! Là nhìn tiểu thuyết phim truyền hình điện ảnh người tưởng a, bọn họ hận không thể trực tiếp tay xé thiểu năng trí tuệ, bò đến màn hình gặm những cái đó não tàn a! Cho nên bọn họ liền suy nghĩ nhiều như vậy bàn tay vàng, có thể càng sảng mà đánh chết những cái đó thiểu năng trí tuệ a. Chính là màu đỏ tím tích!"
Yến Hi Âm tự hỏi trong chốc lát, không xác định hỏi: "Gắt gao, nếu là như thế này, chúng ta có thể hay không đổi cái thế giới? Thế giới này......."
"Không thể a a a a a a a a a a a a" Yến Hi Âm còn chưa nói xong, đã bị gắt gao mãnh liệt kêu to thanh thiếu chút nữa chấn phá màng tai, "Âm Âm ngươi phải biết rằng Hoa Thiên Cốt thế giới đến tột cùng có bao nhiêu đáng sợ a! Vì cái gì Bạch Tử Họa Đông Phương Úc Khanh Sát Thiên Mạch mạnh huyền lãng sở hữu nam nhân đều không thể hiểu được thích Hoa Thiên Cốt a! Lão tử đã từng nhất bội phục Hứa Tiên dám ngủ một con rắn Ninh Thải Thần dám ngủ nữ quỷ trăm triệu không nghĩ tới lạc mười một thế nhưng khẩu vị trọng đến ái thượng một cái sâu a! Sát Thiên Mạch một cái Ma tôn thế nhưng bị Hoa Thiên Cốt nói mấy câu liền hống đến đào tim đào phổi từ đây đi theo Hoa Thiên Cốt chuyển! Bạch Tử Họa IQ và EQ tam quan đều dựa vào tác giả một trương miệng a! Nguyên văn bên trong một đống hiện đại dùng từ là muốn xuyên qua sao? Lạc mười một thế nhưng thích một con sâu đều không thích nghê đầy trời này tam quan đến tột cùng là đi nơi nào đâu?"
"Cho nên là không thể đổi?"
"Tuyệt đối không thể a! Âm Âm ngươi không cảm thấy loại này sở hữu nam nhân ái thượng ta cẩu huyết thánh mẫu thị phi chẳng phân biệt đổi trắng thay đen não tàn thiểu năng trí tuệ nhóm cần thiết phải bị bổn hệ thống thu thập sao? Hoa Thiên Cốt cuối cùng bị ngược thành dáng vẻ kia chết đều đã chết cuối cùng thế nhưng mạnh mẽ HE! MMP! Thần đều không thể lý giải vì sao Bạch Tử Họa nói điên liền điên nói rõ tỉnh liền thanh tỉnh, chẳng lẽ đây là giả điên thật sự diễn tinh? Hơn nữa cuối cùng Hoa Thiên Cốt đã chết không thể hiểu được thế nhưng sống lại mọi người đến tột cùng là nơi nào tới logic a Nữ Oa tạo người sao vũ thảo!"
Yến Hi Âm: "Như thế nào dừng? Nói nhiều như vậy lời nói khát nước, muốn uống thủy?"
Gắt gao: "Ách, muốn phun tào quá nhiều, ta một chút quên mất. Âm Âm ngươi một chút cũng không ủng hộ bổn hệ thống sao? Không cảm thấy bổn hệ thống nói rất có đạo lý sao?"
Yến Hi Âm từ trên mặt đất bò dậy, ở tấm ván gỗ trên giường tạm chấp nhận nằm xuống, cầm lấy cẩu da thảm cái ở trên người, chậm rì rì mà nói: "Ngươi nói rất có đạo lý a. Ta nhắc nhở ngươi một chút, Lục giới đệ nhất mỹ nhân Sát Thiên Mạch."
"Đúng vậy, Sát Thiên Mạch" gắt gao tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, "Đường đường một cái Ma tôn, thế nhưng cả ngày liền nghĩ chính mình một khuôn mặt! Màu tím đầu tóc gót sen nhẹ nhàng màu tím lụa mỏng này nồng đậm Smart bất nam bất nữ! Hoa Thiên Cốt lần đầu tiên thấy hắn thế nhưng làm càn mà nói hắn ngực tiểu hắn thế nhưng chỉ là tà Hoa Thiên Cốt liếc mắt một cái! MDZZ a! Hoa Thiên Cốt lúc ấy còn nói Thường Nga thất tiên nữ gì, này quả thực OOC đến chết a! Này đàn thiểu năng trí tuệ a......"
Chờ đến chết chết rốt cuộc phun tào xong Sát Thiên Mạch, mới phát hiện, nằm ở trên giường Yến Hi Âm đã thật lâu không có ra tiếng, nguyên lai lại là đã ở nó vui sướng phun tào trong tiếng, bình yên đi vào giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh chi vả mặt thiên hạ _Liễu Diệc Du
ParanormalThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Xuyên nhanh