50-61
Yến Hi Âm lại lần nữa cảm giác được linh hồn có thể chi phối thân thể khi, cả người đang ở kịch liệt mà thở dốc, mỗi lần hô hấp phổi đều giống muốn tạc nứt giống nhau, trên người quần áo đều bị mồ hôi sũng nước, sở xuyên y phục đã là bình thường vận động phục.
Rốt cuộc đi tới một cái thế giới hiện đại.
Vận động qua đi không nên lập tức ngồi xuống, nàng liền một bên làm kéo duỗi, một bên chậm rãi điều chỉnh chính mình hô hấp, chậm rãi tiếp thu thân thể này ký ức.
Ở trong trò chơi, không cùng hiệp lữ muốn trang bị, không gọi lão công, tự lập tự cường, thao tác sắc bén, PK bảng xếp hạng thứ sáu, không thượng truyền ảnh chụp, vì thế bị hiệp lữ Chân Thủy Vô Hương ghét bỏ, tra nam quay đầu khác tìm tân hoan, ở toàn bộ thế giới gióng trống khua chiêng tới một hồi hiệp lữ yến hội, đem chính mình mặt đánh đến bạch bạch vang, toàn bộ trò chơi đều nói chính mình là người vợ bị bỏ rơi cộng thêm kỳ xấu vô cùng?
Cùng giáo đồng học bị vô lương bán gia hố gấp hai giá cả, chính mình thấy việc nghĩa hăng hái làm, kết quả phản bị cùng giáo đồng học nói xen vào việc người khác, nàng vui bị hố?
Yến Hi Âm:...... Tuy rằng không cần lại xem đỏ tía đủ mọi màu sắc quần áo cay đôi mắt, nhưng là xuyên qua thành bối hơi hơi, này phong cách thật không phải ta muốn.
Vì cái gì?
Một cái chỉ nhìn thấy chính mình ngồi siêu xe, liền ở trường học diễn đàn chụp ảnh phát thiếp nói chính mình bị bao dưỡng, không có bất luận cái gì tự hỏi năng lực chỉ lo bôi đen nữ tính tra nam, thế nhưng còn chủ động nói hết tiếng lòng?
Trong trò chơi trước hiệp lữ phát video bôi đen chính mình, nàng thế nhưng cũng không hề làm, chờ tiếu nại cho nàng xuất đầu?
Bị trước hiệp lữ đương nhiệm vu hãm, bang phái mọi người làm khó dễ, liền yên lặng rời khỏi bang phái, sau đó liền không có sau đó đâu?
Không thể hiểu được bị người ở trên mạng bôi đen, chỉ là sinh khí, hoàn toàn không bận tâm chính mình danh dự, lại là không hề làm, lại chờ người khác, hoặc là tiếu nại cho nàng xuất đầu?
OMG!
Này đã không phải chính mình không muốn, đừng đẩy cho người, mà là bị người dẫm chính mình mặt, bát một đại bồn nước bẩn, người bình thường hợp lý quyền lợi bị xâm phạm về sau, chẳng lẽ không phải hẳn là bảo vệ đánh trả, mà không phải yên lặng mà nói cho chính mình không tức giận trở thành động lực, đây là thiểu năng trí tuệ a Q a!
Thả bất luận trò chơi, tạm thời nói tào quang gần bằng vào có lẽ có ảnh chụp liền bôi nhọ bị bao dưỡng như thế ác độc phán đoán suy luận, người này liền không có làm người cơ bản thiện ý, mãnh liệt thù phú tâm lý, cùng với đối nữ tính trần trụi khinh thường. Thử hỏi quen thuộc người khẳng định có thể thông qua ảnh chụp nhận ra hơi hơi, giấy căn bản bao không được hỏa. Ở đương kim trường học, siêu xe bao dưỡng linh tinh sự tình nhìn mãi quen mắt, bọn học sinh dễ dàng liền sẽ tin tưởng lớn lên đẹp nữ đồng học xuất nhập siêu xe chính là bị bao dưỡng sự thật. Một khi cái này nữ sinh bị dán lên cái này nhãn, như vậy chờ đợi nàng chỉ sợ không chỉ có là có sắc ánh mắt, người khác bài xích, càng có khả năng gặp phải cực kỳ không xong cục diện.
Hiện giờ thói đời, bị hủy với lời đồn đãi người, thật đến còn thiếu sao?
Đừng nói tào quang chỉ là cái sinh viên không hiểu chuyện linh tinh nói. Làm một cái đã đọc đại học người trưởng thành, cần thiết phải vì chính mình hành vi phụ khởi trách nhiệm, gánh vác sở hữu hậu quả. Để tay lên ngực tự hỏi, tào quang ở phát thiếp thời điểm, thật đến chỉ là loè thiên hạ, không có bất luận cái gì ác ý sao?
Mạnh dật nhiên linh tinh nhìn như chỉ là trò đùa dai chửi bới, chỉ là ở trường học diễn đàn cập Weibo thượng tuyên bố, nhưng sở chạm đến, thật đến chỉ có internet? Trên mạng bọn học sinh, thật đến sẽ đối như vậy một cái bị như thế nào bôi đen nữ sinh, cười cho qua chuyện, mà không phải dán lên giống nhau nhãn? Mặc dù bọn họ căn bản không cảm thấy việc này là thật sự?
Yến Hi Âm đã từng nghe qua không ngừng một lần, một cái phẩm học kiêm ưu đệ tử tốt, bởi vì mạc danh ghen ghét cùng cừu thị, bị vườn trường bạo lực hủy diệt.
Muốn nói mạnh dật nhiên chi lưu duy nhất còn xem như tiểu đánh tiểu nháo, chính là bọn họ chỉ là lợi dụng lời đồn đãi cùng chung quanh người áp lực, cũng không có vận dụng hành động thượng bạo lực.
Nhưng là nếu như vậy dung túng đi xuống, nào biết sẽ không tích hủy tiêu cốt, dung ác thành độc?
Yến Hi Âm chỉ có thể nói, xin thứ cho nàng cuộc đời này tuyệt không sẽ dung túng bất luận cái gì hình thức vườn trường bạo lực.
Đương kim đã lớn lên người trưởng thành trung, có mấy cái có thể nói, chính mình chưa bao giờ đã chịu quá cùng loại vườn trường bạo lực, không có bất luận cái gì bởi vậy mà đến bóng ma?
Bọn họ chỉ là hài tử, tuyệt không phải dung túng bọn họ phạm sai lầm lý do.
Những cái đó đã chịu tâm lý hoặc sinh lý thương tổn bọn nhỏ, càng là dữ dội vô tội, ai đi còn cho bọn hắn một phần công bằng cùng chính nghĩa?
Đang ở nàng đắm chìm ở chính mình suy nghĩ khi, đột nhiên, một cái nàng quen thuộc đến khắc cốt hơi thở trải qua nàng trước mặt, nàng cơ hồ là theo bản năng mà gọi ra tên của hắn: "Huyền xuyên......"
Mà khi nàng xoay người lại, thấy cái kia xuyên bạch sắc vận động phục chạy vội thân ảnh khi, mới ý thức được, đây là nàng Mặc Uyên, rồi lại trở thành thế giới này tiếu nại.
Nàng đột nhiên liền áp không dưới trong lòng ủy khuất, mũi đau xót, nước mắt liền rớt xuống dưới.
Vì cái gì hắn không đồng nhất thẳng bồi nàng?
Vì cái gì hắn muốn cho nàng một người đi trải qua như vậy cô tịch năm tháng?
Hắn rõ ràng hứa hẹn quá, vĩnh viễn không rời đi nàng.
Hắn sao lại có thể, nói chuyện không giữ lời?
Trong nháy mắt, Yến Hi Âm phía trước làm Tần Quốc vương hậu uy nghi kiên cường tất cả đều biến mất vô tung, nàng quay đầu liền khóc lóc chạy ra sân thể dục.
Ở nàng phía sau, tiếu nại quay đầu, nhìn thoáng qua rõ ràng đang khóc nữ hài tử bóng dáng, không biết vì sao, lại là cảm thấy trong lòng đau xót.
Ngày thứ hai chính là bối hơi hơi cùng người khác ước chiến thời gian, nàng đầu tiên là cùng người nọ đem thời gian trước tiên ba cái giờ, liền đi trước đi vào tiếu nại cữu cữu võng đi, ở trên mạng cùng người hạ cờ vây. Tiếu nại cữu cữu ở võng đi nhàn tới không có việc gì, khắp nơi đi dạo chờ cháu ngoại trai, không ngờ thế nhưng nhìn thấy Yến Hi Âm một cái như vậy tiểu nhân tiểu cô nương, cờ lực thế nhưng rất là không tồi, cùng người đối chiến không hề bại tích, không khỏi hứng khởi, làm Yến Hi Âm cùng hắn ở cách gian hạ mấy cục.
Yến Hi Âm mục đích chính là vì thế, chỉ là làm hắn chờ chính mình vài phút, yêu cầu ở thiến nữ u hồn PK một phen. Đãi Yến Hi Âm lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, xong ngược đối thủ sau, tiếu nại cữu cữu càng là đối nàng khen ngợi không thôi, còn nói chính mình cháu ngoại trai cùng Yến Hi Âm, khẳng định sẽ cực kỳ hợp ý.
Chờ Yến Hi Âm dứt khoát lưu loát mà thắng hắn hai cục sau, một cái quen thuộc hơi thở, đi tới cách gian cửa.
Tiếu nại cữu cữu đứng dậy đi nghênh chính mình cháu ngoại trai, mặt mày hớn hở mà cùng hắn giới thiệu bên người Yến Hi Âm, nói: "Tiếu nại a, đây là bối hơi hơi đồng học. Ngươi là không biết a, hơi hơi đồng học cùng ngươi là bạn cùng trường, vẫn là ngươi máy tính hệ học muội, cùng ngươi giống nhau chơi thiến nữ u hồn, PK bảng thứ sáu. Khó nhất đến chính là, ta vẫn luôn cho rằng chỉ có ngươi cái này tiểu quái vật còn tuổi nhỏ liền cờ lực cực giai, cùng cữu cữu ta sánh vai. Ai biết, hơi hơi thế nhưng cũng thắng ta hai cục, còn hai cục đều là trung cuộc, ta liền hạ không nổi nữa" hắn chỉ chỉ đứng lên Yến Hi Âm, đối tiếu nại nói, "Ngươi a, hôm nay liền cấp cữu cữu tranh khẩu khí, thắng cái này tiểu nha đầu một hồi, thế cữu cữu dọn về tới một ván."
Tiếu nại tự vào cửa sau, liếc mắt một cái liền thấy cái kia hoa mẫu đơn khai màu trắng sườn xám áo trên, hạ thân xứng lục □□ sa váy dài Yến Hi Âm, cũng liếc mắt một cái liền biết nàng chính là ngày hôm qua thần chạy thời điểm khóc lóc chạy ra sân thể dục nữ hài tử.
Hắn nhìn nàng khóe mắt hơi hơi thượng chọn mắt đào hoa, tú mĩ dịu dàng khuôn mặt, như một vòng trăng non mi, tiểu xảo đáng yêu vành tai, luôn là cảm thấy mạc danh vui mừng nhảy nhót.
Mà đương cữu cữu nói muốn chính mình thắng nàng một ván, nàng mày một chọn, như sao trời sáng lạn con ngươi nhìn hắn một cái, hắn liền cảm thấy da đầu căng thẳng, trong lòng liền có một cổ mạc danh áp lực, theo bản năng mà cảm thấy, chính mình liền tính có thể thắng nàng, cũng tuyệt không có thể thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng điện ảnh chi vả mặt thiên hạ _Liễu Diệc Du
ParanormalThể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Xuyên nhanh