Chương 1 đại hạn thành hoạ
Năm rồi thời tiết này, đồng ruộng nên là khí thế ngất trời thu hoạch vụ thu cảnh tượng, từ thần khởi chân trời lộ ra mặt trời đến đêm mộ cuối cùng một tia quang ảnh bị mạt tẫn, lui tới không thôi, đầy mặt vui mừng.
Mà nay năm không đơn thuần chỉ là là tiếng người thưa thớt, liền hoa màu đều đạp đầu đạp não.
Lập tức nên gặt gấp hạt kê, nhìn như là trong nhà náo loạn mấy tháng nạn đói tiểu nhi. Kia khinh phiêu phiêu cốc tuệ thượng thủ một sờ, tất cả đều là khô quắt thon gầy.
Điền lão hán vòng quanh này mùa màng hảo khi có thể hoàn thành vượt mức ruộng tốt đi rồi vài vòng, liên thủ thuốc lá rời côn ở gì thời điểm diệt hoả tinh tử cũng chưa chú ý.
Mấy tháng trước cấy mạ náo nhiệt đều còn gần ngay trước mắt, khi đó tân vào cửa một năm tiểu nhi tức đều đĩnh bảy tám nguyệt đại bụng tới thấu cái náo nhiệt.
Trước mắt tiểu tôn tôn đều rơi xuống đất lão lâu rồi, nhìn còn không thể so lão đại gia mới vừa trăng tròn khi đại tôn tử tới chắc nịch.
Không biện pháp a, gặp phải đại hạn tai năm, hắn lão tử nương đều ăn không đủ no, nơi nào có sữa tới uy hắn.
Nghĩ đến ra cửa trước ở nhà bếp xuy cơm lão bà tử cố nén nghẹn ngào thanh, điền lão hán thật là liền ngày xưa không làm việc tuyệt không chịu rời tay thuốc lá rời đều phải trừu không nổi nữa.
Ông trời liền không thể mở mở mắt, cho bọn hắn này đó anh nông dân một cái đường sống!
Điền lão hán ở bờ ruộng thượng gõ gõ thuốc lá rời côn, nghĩ tới cách vách thôn bỏ xuống gia tiểu đi tìm sống làm lão hữu, 60 xuất đầu người, cư nhiên còn muốn đi cùng ba bốn mươi tráng niên hán tử đi đoạt lấy khẩu cơm ăn.
Này cũng ít nhiều bọn họ cùng vị này chủ gia hảo. Nhìn mùa màng không thành, sớm mà liền miễn bọn họ năm nay địa tô, muốn lão hữu gia kia không hàng phản thăng......
Trong lòng mới tạ, điền lão hán vừa nhấc đầu, liền thấy từ thanh hoàng ruộng lúa biên đi tới một vị ăn mặc viên lãnh áo xanh, trên đầu thúc cái đơn giản bạch ngọc trâm công tử.
Hôm nay hợp với tình hai ba tháng, hồ nước ruộng lúa là phơi đến một giọt thủy đều không có, chỉ trên cây các loại ve minh trùng tiếng kêu phiền lòng đến lợi hại, làm người mạc danh liền ở trong lòng oa một cổ hỏa.
Nhưng thấy người tới, điền lão hán liền cảm thấy đâu đầu uống lên khẩu mát lạnh sơn nước suối. Từ cổ họng lạnh đến đầu quả tim thượng không nói, liền kia trương ngày thường túc bản mặt già thượng đều mang theo cười.
Hắn đi mau vài bước từ trong đất ra tới, đứng ở ven đường cùng người tới làm cái ấp, "Lục gia."
"Nha, điền lão bá."
Vị này nhìn liền như gió tễ nguyệt tiểu công tử ngẩng đầu lên, hướng tới điền lão hán cười hạ.
Gần xem liền càng hiện ra vị này tiểu công tử phong hoa, cũng mới mười bảy tám tuổi tác, một đôi mắt to lại hắc lại lượng, lông mày nồng đậm, mũi cao thẳng, môi so sơn gian hoa càng diễm, làn da so với ai khác gia sữa dê đều bạch.
YOU ARE READING
[XK] Phó gia bảo thụ - Hoàn
General FictionTác giả: Cố Tô An Tạ Tịch CV: Tieumieume Văn án Từ xưa phất nhanh ba điều lộ: Mua đất, tu lộ, ôm đại thụ. Phó Vãn dựa vào đại gian thương thực lực cùng đại thiện nhân thanh danh, Thành công mà bị bàng thượng đồn đãi trung ghét cái ác như kẻ thù thứ...