Chương 23 trong tối ngoài sáng
Ngày tết buông xuống, bốn bào thai nhóm sinh nhật cũng tới rồi.
Phó Vãn đã nhiều ngày nhàn rỗi, chuyên môn đằng ra thời gian cấp mấy cái tiểu oa nhi tử chuẩn bị.
Buổi sáng một chén thơm ngào ngạt mì trường thọ đi đầu, buổi sáng chuyên môn thỉnh người về đến nhà cho bọn hắn diễn một hồi tân biên tốt múa rối bóng, giảng chính là cái Tấn Giang thư xá mới ra tiểu hồ ly, sóc con cùng một cái lưu lạc nhi chuyện xưa. Giữa trưa mang theo bọn họ hợp với còn ở Phó gia Tần đại bảo thạch đại bối mấy cái, ở hậu viện làm tràng náo nhiệt tự giúp mình nướng BBQ.
Náo nhiệt tới rồi màn đêm buông xuống, đánh tuyết chiến đánh đến một thân hãn bọn nhỏ bị mang về giặt sạch nước ấm tắm lại rót canh gừng, thay đổi Phó Vãn phía trước chuẩn bị tốt thống nhất kiểu dáng quần áo, cười đùa chạy ra viện môn.
Phó Thất hướng đến nhanh nhất, đầu một cái liền chạy tới nói tốt bên hồ, nhìn hồ ngạn liền thành một cái hỏa long đèn lồng, cái miệng nhỏ lớn lên đại đại, vô hạn kinh hỉ mà "Oa ——".
Hắn chạy đến Phó Vãn bên người, ôm chặt nàng, ngửa đầu, cho đã mắt ảnh ngược minh diệt ngọn đèn dầu, sáng long lanh, "Lục ca, ngươi năm nay như thế nào tốt như vậy a?"
Phó Vãn bị hắn đậu cười, duỗi tay nhéo hạ hắn thịt mum múp khuôn mặt nhỏ, "Lục ca khi nào đối với ngươi không hảo?"
Phó Thất lắc đầu, miệng nhỏ đều dẩu lên, "Lục ca đương nhiên là nhất tốt, nhưng là ngươi trước kia đều không có nhiều như vậy thời gian bồi chúng ta, năm nay cư nhiên bồi chúng ta cả ngày!"
Hắn chớp chớp mắt, "Năm nay ta nhất định phải hứa nguyện làm lục ca mỗi năm đều có thời gian bồi ta quá sinh nhật! Như vậy ta mỗi cái sinh nhật liền đều là vui vẻ nhất!"
"Phó Thất!"
Phó Thập ở cây cối liền nghe thấy được Phó Thất nói, bước nhanh ra tới vẫn là không ngăn lại hắn kia há to miệng, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều nhíu lại, "Ngươi có biết hay không lục ca vì cái gì sẽ......"
Nói đến một nửa, từ Phó Thập phía sau ra tới Phó Cửu liền đẩy hạ hắn, ăn mặc cùng Phó Thất Phó Thập xấp xỉ màu đỏ rực huynh muội trang, nhìn như là một đoàn hừng hực thiêu đốt tiểu ngọn lửa, "Lục ca, ngươi là mang chúng ta tới phóng đèn?"
Đề tài cứ như vậy bị tha khai đi.
Buổi tối gia yến, ăn đến so bất luận cái gì một năm năm yến còn náo nhiệt, người một nhà tụ đến toàn, chỉ còn tứ ca cùng ngũ tỷ phu không ở, hơn nữa tiểu bối, náo nhiệt đến một trương vòng tròn lớn bàn đều ngồi không dưới.
Khai yến.
Phó Thất làm tiểu thọ tinh lão đại, giống mô giống dạng mà bưng lên hắn đựng đầy ép ra tới hoa quả tươi nước chén nhỏ, hướng bên cạnh đựng đầy chén nhỏ thượng một khái, "Tiểu tám, sinh nhật vui sướng!"
Sau đó nâng lên tới, cùng Phó Cửu Phó Thập chạm cốc, "Tiểu Cửu, tiểu mười, sinh nhật vui sướng!"
Phó Cửu Phó Thập cũng đứng lên, phần đỉnh chén rượu cùng Phó Thất chạm vào, lại khái hạ trên bàn cái kia chén rượu, "Thất ca, tám tỷ, sinh nhật vui sướng!"
YOU ARE READING
[XK] Phó gia bảo thụ - Hoàn
General FictionTác giả: Cố Tô An Tạ Tịch CV: Tieumieume Văn án Từ xưa phất nhanh ba điều lộ: Mua đất, tu lộ, ôm đại thụ. Phó Vãn dựa vào đại gian thương thực lực cùng đại thiện nhân thanh danh, Thành công mà bị bàng thượng đồn đãi trung ghét cái ác như kẻ thù thứ...