Chương 69 cũ họa tái hiện
Dù sao cũng là sự tình quan phản tặc đại sự, đang nói xuất khẩu phía trước, Phó Vãn vẫn là tưởng lại xác nhận một lần.
Nàng đi phía trước hai bước, đi đến Tạ Ninh Trì bên người, nắm cây quạt ngón tay cái vô ý thức mà vuốt ve hạ phiến bính, cúi đầu lui tới trên bàn thấu thấu, cùng Tạ Ninh Trì dựa đến càng gần, "Y huynh, này họa ta dường như ở đâu gặp qua."
Nói lời này khi, ánh mắt của nàng vẫn luôn lưu tại kia phó họa thượng.
Xem nàng là thật sự để ý này phúc nhìn cũng không có cái gì hiếm lạ họa, Tạ Ninh Trì ánh mắt rốt cuộc lần đầu tiên nghiêm túc dừng ở này bức họa thượng, theo Phó Vãn tầm mắt hội tụ điểm, duỗi tay sờ soạng cái kia lóa mắt kim ấn.
Kim ấn bên vừa lúc là một bụi vào đông bị tuyết gọt giũa thúy trúc, kia một chút tuyết bọt từ trúc diệp thượng lan tràn đến Tạ Ninh Trì ngón tay thượng, dường như một mảnh bị tuyết sắc sũng nước trúc diệp, thon dài mà hữu lực, rồi lại nghiêm nghị không thể xâm phạm.
Hắn nâng lên ngón tay tới, nhìn xuống tay chỉ thượng dính vào dấu vết.
Cái gì đều không có.
Phó Vãn rốt cuộc đem ánh mắt từ hắn ngón tay thượng nhổ xuống tới, trở xuống đến kia không hề có bị hư hao kim in lại, cười ngâm ngâm mở miệng, giọng nói kinh hỉ cùng ngưỡng mộ, lại là mười thành mười chân thành không làm bộ, "Xem ra đây là lưu tạm trú sĩ chân tích, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy hắn chân tích."
Nàng nhìn mắt Ninh Quốc công, trong mắt lộ ra vài phần rõ ràng khát vọng, "Quốc công gia nhưng làm ta sờ một chút bút tích thực không?"
Ninh Quốc quay quanh đầu nhìn mắt nàng, lại mịt mờ mà nhìn mắt Tạ Ninh Trì, vành mắt hạ hoa văn biến thâm lại biến thiển, "Đây là bệ hạ tân phong Phó Huyện Tử?"
Hắn giống như mới thấy Phó Vãn, "Nếu là lão hủ nhớ không lầm, Phó Huyện Tử cũng là Dương Châu người? Này Dương Châu vừa lúc chính là này họa bị phát hiện địa phương......"
Phó Vãn ngón tay vừa lúc mơn trớn kia họa bên cạnh, sờ đến cái lòng bàn tay một phần ba đại thô.
Dường như là cái gì nhạt nhẽo dấu vết từng lưu tại mặt trên, lại bị người cẩn thận mà quát đi.
Dấu vết thực đạm, đạm đến căn bản không thể bị mắt thường chứng kiến. Nếu không phải dùng ngón tay tinh tế ở mặt trên khẽ vuốt mà qua, lại cố tình để lại tâm quan sát, Phó Vãn đều không thể khẳng định mà nói nơi này từng có cái này dấu vết.
Đây là nàng lúc ấy cầm này bức họa cấp dư cẩn thận khi, tùy tay đem nó hướng bàn phía dưới ném khi, bị bắn thượng nước canh. Dư cẩn thận ở bữa tiệc mở ra họa, vừa lúc đối với nàng, nàng mới nhìn thấy cái này tì vết.
Lúc ấy vẫn chưa từng để ở trong lòng, lại không biết vào lúc này trở thành chứng cứ rõ ràng.
Phó Vãn thu hồi ngón tay, khóe miệng hàm chứa cười, tiếp theo Ninh Quốc công chính đang nói nói đi xuống, "Tự nhiên, Dương Châu danh nhân không ít, ta cũng nghe nghe, vị kia lưu tạm trú sĩ, nhưng chính là ở Dương Châu Thành ở."
YOU ARE READING
[XK] Phó gia bảo thụ - Hoàn
General FictionTác giả: Cố Tô An Tạ Tịch CV: Tieumieume Văn án Từ xưa phất nhanh ba điều lộ: Mua đất, tu lộ, ôm đại thụ. Phó Vãn dựa vào đại gian thương thực lực cùng đại thiện nhân thanh danh, Thành công mà bị bàng thượng đồn đãi trung ghét cái ác như kẻ thù thứ...