Phần 5

959 16 0
                                    

Chương 88 sơn có Phù Tô

Nếu nói nhiều năm phía trước, xem ở từng là cùng trường phân thượng, ở Ninh Quốc công muốn đem cái này mất hết hắn thể diện tiểu nhi tử đuổi tận giết tuyệt khi ngăn cản cản lại, Tạ Ninh Trì cũng liền cảm thấy bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì.

Nhưng hiện giờ, người này đứng ở trước mặt, dùng như vậy một bức bộ dáng nhìn hắn khi, hắn chỉ cảm thấy chính mình năm đó thật sự có chút xen vào việc người khác —— cư nhiên còn cứu cái sẽ cho chính mình chọc phiền toái người.

Trời biết, hắn hiện giờ duy nhất nguyện ý tiếp nhận phiền toái, cũng chỉ có ở hắn trong phòng ngủ yên cái kia.

Trong lòng thật là không vui, cho nên Tạ Ninh Trì đáp xong rồi đều lười biếng lại nhiều xem một cái, lướt qua người liền phải đi.

Hắn quen làm này động tác, lại có bao nhiêu năm dưỡng ra tới vô thượng tôn quý, chỉ là khinh phiêu phiêu liếc mắt một cái, liền dường như thiên quân vạn mã ở Dương Sùng trên người bôn tập mà qua, đem hắn nguyên bản liền sở thừa không nhiều lắm kiêu căng đều dẫm đến không còn một mảnh.

Trong cổ họng lăn vài lăn, Dương Sùng mới gian nan mà tìm về tự mình thân ảnh, "Vậy ngươi tới đây chỗ......"

Nói đến nửa đường, thấy Tạ Ninh Trì cũng không quay đầu lại thân ảnh, hắn liền biết được tự mình vấn đề không cần phải hỏi lại xuất khẩu, cũng đem vĩnh viễn không chiếm được đáp án.

Thần Vương tới đây chỗ rốt cuộc là vì chuyện gì, cùng hắn có gì can hệ?!

Hắn hiện giờ bất quá là cái bị gia tộc vứt bỏ phế nhân thôi!

Liền như hắn tâm tro ý chết dưới nhảy sông tự sát, rồi lại ở quay cuồng nước sông trung không được giãy giụa, cuối cùng ở một cái thôn trang nhỏ bị người cứu lên sau vì chính mình khởi tên như vậy, qua đời, quá vãng đủ loại, đều đã qua đời.

Dương Sùng rất muốn thẳng thắn lưng, đem hắn trong lòng không cam lòng cùng phẫn hận đều vùi lấp, dáng vẻ hào sảng, chút nào không thấy chật vật kết thúc trận này ngoài ý liệu gặp mặt.

Nhưng hắn xoay người, thấy Tạ Ninh Trì ống tay áo mang lên dính vào một tia lò hôi, thấy hắn kẹp ở sách gian, đem kia bổn mới tinh 《 Mạnh Tử chú giải và chú thích 》 trung gian cung ra cái hình tròn độ cung khắc đao.

Này đó rất nhỏ đến có thể xem nhẹ dấu vết, đối đã từng hắn tới nói, là cỡ nào xa xôi lại là cỡ nào xa lạ.

Ở hắn cam nguyện vứt bỏ Ninh Quốc công công tử thân phận, cam nguyện trở thành toàn bộ Hạo Thành trò cười, theo một cái kỹ nữ đi xa tha hương khi, cũng từng có quá như vậy vì người yêu ngồi ở bếp hạ nhóm lửa, luống cuống tay chân vẫn làm không hảo một bữa cơm, cầm khắc đao quát phá mười ngón, nhưng vẫn không điêu ra một chi giống dạng mộc trâm thời điểm.

Khi đó hắn tưởng, lại khổ lại mệt có cái gì quan hệ, chỉ cần tam nương nguyện ý triều hắn cười một cái, chỉ cần bọn họ chi gian thuần khiết mà không câu nệ bùn hậu thế tục cùng quyền thế yêu say đắm có thể có thể duy trì, hắn làm cái gì đều cam nguyện.

[XK] Phó gia bảo thụ - HoànWhere stories live. Discover now