Phần 26
Sợi dây liên kết linh hồn của John và Syndra ngày một tỏa sáng, điều đó chứng tỏ điều gì? Điều đó chứng tỏ linh hồn của Syndra đang thông quá sợi dây liên kết để chữa trị cho John. Nếu như mọi chuyện thành công thì từ nay về sau, John và Syndra sẽ trở nên tâm ý linh thông."Phụt" – Sona và Syndra cùng lúc phun ra một búng máu lớn, họ đang bắt đầu cạn kiệt sức lực, ở bên ngoài Karma và Soraka cũng không khá hơn, sắc mặt của họ nhợt nhạt thấy rõ.
Mười hai chòm sao liên tục xoay chuyển, trận pháp liên tục hấp thụ những tinh hoa nguyên tố ở trong không khí và cơ thể của John để giúp hắn trị thương. Lớp băng quấn quanh cơ thể hắn đột nhiên phát sinh dị biến, từng đợt năng lượng chạy ngang, nặng lượng đỏ, xanh, xanh lục, vàng, vàng nhạt.......
"Bình bịch..... Bình bịch...." – Tiếng tim đập to đến mức có thể nghe bằng lỗ tay thông thường.
Soraka đột nhiên hét lớn: "Hỡi những vì sao trên thiên đường hãy nghe tiếng gọi của con, cứu vớt lấy chàng thanh niên này, hãy cho anh ta một sự sống mới, một thân xác mới..... hãy để anh ta làm người của các vì sao..... kết ấn...."
Mười hai chòm sao đột ngột dừng lại, sau đó thu nhỏ thành một hình tròn trước ngực John." Vút!" lên một tiếng, mười hai chòm sao hoàn toàn nhập vào bên trong cơ thể của John, cũng lúc ấy một vụ chấn động cực lớn chấn bay bốn người ra. Syndra mệt mỏi đến vô lực, cô sử dụng chính linh hồn mình để cứu lấy linh hồn của John, linh hồn bị thương tổn còn đáng sợ hơn những vết thương trên cơ thể gấp mấy chục lần.
Sona vì hấp thụ những sức mạnh cổ ngữ dư thừa trong cơ thể John nên lúc này cô cảm thấy không hề ổn chút nào, mặc dù trước đây chính sức mạnh này mình đã từng sử dụng nhưng đưa nó vào cơ thể thế này thì chưa bao giờ.
Syndra nhìn sang Soraka nói: "Anh ấy sẽ bình phục, đúng chứ?"
Soraka gật đầu nói: "Mọi nguy hiểm đã qua, anh ta sẽ mau chóng tỉnh lại thôi, hai cô cũng mệt rồi có cần nghỉ ngơi gì không?"
Sona và Syndra lắc đầu nói: "Không cần, tôi muốn ở đây chờ cho đến khi anh ấy tỉnh lại."
...
Đến giữa trưa.
"Rắc... rắc..." – Tiếng lớp băng quấn quanh cơ thể John bắt đầu rạn nứt, một vết nứt ở tay xuất hiện, một vết nứt ở ngực, rồi ở chân...... cứ như thế lớp băng bên ngoài liên tục nứt vỡ, những tia ánh sáng chói lóa bắn lên từ những vết nứt kia.
Một sinh linh mới đang được khai sinh, một con người đang bắt đầu lột xác để trở thành một con người khác, một hình hài mới, một sức mạnh mới...... giống như một con sâu đang tự phá kén hóa bướm......
"Ầm" một tiếng, toàn bộ lớp băng đó đã bị phá nát, cả cơ thể của John được bao bọc bởi một lớp ánh sáng chói lóa, bỗng cả cơ thể hắn bay lên lơ lửng giữa căn phòng.
"Vù... vù..." – hàng loạt các ma pháp nguyên tố hội tụ về cơ thể của John.
"Ha... ha..." – Soraka đột nhiên cười to nói: "Chúng ta thành công rồi, thành công rồi... anh ta đang được các vì sao ban phúc...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Liên Minh Huyền Thoại 1
FantasyLần đầu viết truyện nếu không hay mong m.n chỉ bảo !!! Chỉ là do tác giả CDSHT mà viết ra !!! Cảm ơn vì đã ghé thăm, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ !!! À quên.. sẽ có tổng cộng 10 quyển, mỗi quển có 25-30 chap nhé. Mong các bạn ủng hộ !!!