" Đoàn đội trưởng , thật tốt thật tốt quá Vương luật sư nhìn thấy anh còn hoàn hảo không sứt mẻ trở về chắc chắn rất vui . Đội trưởng ít ra phải cho bọn em biết chứ , báo hại ai cũng lo lắng anh Nhĩ đau lòng chết " Kim Hữu Khiêm với Lâm Tể Phạm ở sân bay đón người , đêm hôm qua xem tin tức liền vui mừng hết lớn " Đoàn đội trưởng ở trong lòng em đương nhiên là oách nhất , soái nhất . Niềm tin của Đảng và Nhà nước sáng chói đặt trên người anh , toả sáng bừng bừng luôn ! "
" Biết biết , lúc nào cậu cũng nói mấy câu này còn gì . Tể Phạm vẫn là cậu kín miệng , phải rồi Gia Nhĩ có sao không ? " Nghi Ân đưa hành lý vào trong cốp xe , Lâm Tể Phạm im lặng không biết có nên phá vỡ không khí tốt đẹp này chăng .
" Ừ , thật ra Gia Nhĩ đang ở trong bệnh viện . Chân Vinh nói với tôi tình hình không tốt .. Ai anh khoan đã — " Đoàn Nghi Ân vừa mới nghe đến đó đã bắt một chiếc taxi , Tể Phạm hô lên nhưng không kịp . Tôi vẫn chưa nói cho anh biết là bệnh viện nào mà .
Đoàn Nghi Ân nhíu mày cảm thấy phiền , đường từ sân bay đến bệnh viện sao lại xa như vậy . Đợi thang máy cũng lâu , cho nên anh liền hì hộc chạy thang bộ lên tầng năm mồ hôi ướt cả áo tóc bết dính lại bình ổn hơi thở một chút mới bước vào phòng " Đoàn .. Đội trưởng ? "
Thôi Vinh Tể mở to mắt , lắp bắp hoảng hốt sau lại cười đến vui vẻ " Anh thật còn sống , Vương luật sư cái kia a đúng rồi anh ở lại với anh ấy đi , tôi về trước . "
Vinh Tể lui ra còn thức thời đóng cửa phòng để lại không gian riêng tư cho hai người , Vương Gia Nhĩ vẫn còn mê mang trên giường gọi tên " Nghi Ân " rất da diết còn kèm theo khổ sở .
Nghi Ân liền cong khoé môi ngồi xuống cởi trói cho cậu , nhìn bàn tay có vết bầm liền xắn tay áo cậu lên nhìn đến liền ôm một bụng tức giận " Đúng là không biết nghe lời , lần này em chết chắc " sau lại vuốt lên cánh tay của Gia Nhĩ dùng lực nhẹ nhàng xoa .
" Nghi Ân , em rất nhớ anh " Tiếng Gia Nhĩ thầm thì trong lúc ngủ làm anh buồn cười , lúc anh bên cạnh thì nói một câu như vậy cũng không có toàn làm trò biệt nữu . Bây giờ đang ngủ thì ngốc ngếch nói , em đúng là luật sư biết chỗ nói chuyện lắm muốn ghét bỏ em cũng không được .
Vương Gia Nhĩ đã ngủ hơn hai tiếng thấy có người cầm tay mình thì mơ hồ mở mắt , dụi dụi một chút liền ngồi bật dậy sau lại cắn môi nhắm mắt cậu lại hồ đồ nữa rồi anh ấy đâu còn sống " Hừ , em còn dám nhắm mắt mau giải thích cho anh tay em là làm sao ? "
Cậu lại mở mắt thêm một lần , áp hai tay lên mặt của Nghi Ân cảm giác rất thật trình độ hoang tưởng của cậu chắc đang ở mức thượng thừa rồi , mơ cũng thật như vậy . Nhưng mà thế này cũng tốt ít nhất có cảm xúc anh đang bên cạnh hai người chưa từng có chia ly , Vương Gia Nhĩ liền chui vào lòng của anh cọ cọ . Cậu còn cảm thấy trên đỉnh đầu phát ra tiếng cười , bàn tay nhẹ mơn trớn sống lưng của cậu .
" Em thật sự mong có thể như vậy .. " Vương Gia Nhĩ nghẹn ngào nói .
" Gia Nhĩ ôm có mềm không ? " Nghi Ân trầm giọng hỏi , cậu liền gật gật đầu tiếp tục vùi đầu trong ngực của anh , nhưng mà anh lại không muốn chỉ đơn giản như thế nâng cằm của cậu lên hôn môi lưỡi triền miên .
" Vì nhiệm vụ anh chính là dùng phương pháp đánh lừa tử thần , không phải đã dặn em phải tự lo cho mình bây giờ còn đem mình ốm mấy cân muốn làm anh tức chết " Vương Gia Nhĩ cười cong mắt , ở trên mặt anh hôn hết bên trái lại hôn qua bên phải .
( Thủ tục này người chết sẽ được rút hết máu trong cơ thể ra ngoài và làm lạnh cơ thể xuống dưới 20 độ C, thấp hơn thân nhiệt thông thường )
" Nghi Ân , em thật sự rất sợ . Cả ngày đều trống rỗng , không có anh em chịu không nổi . "
Đoàn Nghi Ân vươn tay gạt lệ trên khoé mắt của cậu , lại ôm chầm lấy cậu thêm một lần đồ ngốc này muốn tức giận với em ấy là chuyện không thể mà " Ngoan , anh sẽ không đi nữa , không hù doạ em vậy nữa . Đồ ngốc , mới có mấy ngày thôi em đã sắp gầy bằng anh rồi . "
Vương Gia Nhĩ mím môi ngốc đầu nhìn anh khàn khàn nói " Em yêu anh lắm , Nghi Ân " .
" Anh cũng yêu em , mau hết bệnh chúng ta về nhà . " Đoàn Nghi Ân cùng cậu một lần nữa hôn môi, trong mắt của hai người hiện tại chỉ còn lại duy nhất hình bóng của đối phương .
Thế giới ngoài kia không muốn màng tới nữa .
Cầu cho bạn đời của tôi sẽ vui vẻ hạnh phúc cả đời .
______________________________
「 Toàn Văn Hoàn 」
Viết được 800 mấy từ rồi lại bỏ quên mất , hôm nay mới đánh nốt 200 từ cuối .
Một cuốn truyện ngắn , cảm ơn đã xem .
YOU ARE READING
[MarkSon] Không Có Anh
Short StoryLại thêm một quả truyện ngắn , cái tên thế thôi nhưng nó là HE các mẹ ạ . " Vương Gia Nhĩ , anh yêu em " .. Tin tưởng truyện tui thì vô đọc thôi cần gì văn án các kiểu .