She's Dating The Rockstar

870 13 5
                                    

She's Dating The Rockstar.

They said that the best revenge is just move on and forget everything. Pero para sa akin, hindi totoo yun. Hindi ako naniniwalang forgiving is the best way to be happy. Ang gusto ko fair. Hindi pwede yung basta basta nalang kalimutan ang lahat. Hindi naman lahat ng tao handang magpatawad. Handang magparaya. Kung ikaw ba ginawan ng masama, magiging masaya ka pa ba? Gugustuhin mo bang kalimutan nalang ang lahat? Every person may dark side. Kahit sino naman marunong gumanti. Yeah, I can forgive. But I can't forget. Mas masaya kasi yung may thrill. Yung tipong may target kang pabagsakin. Yung may gusto kang sirain. Yung nakikita mong naghihirap sila. At ikaw nalang ang tanging pwede nilang kapitan.

I'm a bitch. I'm selfish. I love to see people kneeling down in front of me. Begging for their forgiveness. Ang gusto ko ako ang masusunod. Ako ang batas. AKO LANG. Try to stop me and you're dead. Walang pwedeng tumalo sakin. Hindi pa sinisilang ang matapang na kakalaban sa akin. Everyone hates me. And I love it. Remember the famous line, "haters make us famous"? Well, that's proven and tested.

Duwag? It doesn't exist in my vocabulary. I’m stronger than before. Kaya ko ng kalabanin ang lahat. Kaya kong magpabagsak gamit ang sarili kong kamay. Hindi naman ako masama kagaya ng iniisip ng iba. Hmm. Let’s just say, slight lang? Ang masama ay yung mga taong dahilan kung bakit ako naging ganito. Hindi naman ako gaganti kung wala lang. Ano toh, magaaksaya ako ng oras at effort para lang magpabagsak ng tao? Tsk. That's stupidity. Kaya ako ganito, dahil sakanya. Sakanila. There's a reason behind these entire act. Thanks to all those people na nanakit sa akin. Kung hindi dahil sakanila, hindi ko malalamang ganito pala ako katapang.

Can love change everything? Pwede bang maibalik pa ang matagal ng nasirang pag-iibigan? Let's see kung magkakaroon pa ba ng another chance. Sino ang pipiliin mo, ang kapatid mo o ang taong mahal mo? Makakayanan mo pa bang magparaya kung buong buhay mo ikaw nalang palagi ang nawawalan?  Maiintindihan mo pa ba ang lahat ng paliwanag niya kung ang puso mo nakasara na at hindi na kayang tanggapin lahat ng pinapangako niya?

Can our bad girl be a good girl again? How can she forgive if everyone doesn’t want her anymore? When will she find her own happy ending?  Will she continue her revenge or just fall inlove with a rockstar?

***

Author's Note:

As you can see, may panibago nanaman akong story. Bwahaha! :D Trip ko lang gumawa uli. Natuwa kasi ako. Maybe next week ko na i-post yung Chapter One. Busy-busyhan ako eh. XD So ayun, sana naman po magcomment at magvote kayo dito. Same with my other stories. And one more thing..keep reading. :D Thanks! 

- BlueJellyBeans <3

She's Dating The RockstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon