Suck It and See

2.9K 156 34
                                    

"Anh đã nghe qua bộ phim đề cập đến BDSM và tựa phim có màu sắc chưa?"

Bản dịch tương đối thoát ý so với bản gốc.Có đề cập đến tình dục. Fic dịch bởi Thanh430, vui lòng không reup

Một số chú ý:

Bộ phim được nhắc đến là "50 sắc thái"

Safe word – từ an toàn: trong quá trình làm tình, nếu có cái gì đi quá giới hạn thì nói ra để bạn tình dừng lại, safe word có thể bất kỳ là từ gì do họ chọn.

*****

Doyoung di chuyển một cách chậm rãi để thân dưới của mình tiến sâu hơn, chạm vào đúng chỗ cần đến. Mắt nhắm nghiền nhưng anh vẫn có thể nghe được Jungwoo đang thở hổn hển ở bên dưới , hòa với từng cú đẩy của anh.

Tay Jungwoo vuốt ve mặt Doyoung và khi anh mở mắt, đập vào mắt là khuôn mặt đỏ bừng cùng đôi môi đầy đặn của cậu. Khi môi cả hai quyện vào nhau, sự thỏa mãn dâng tràn và trong một khoảnh khắc, Doyoung không thể kiềm chế bản thân để nhấn vào nụ hôn sâu hơn.

'Anh...' Jungwoo thì thầm giữa nụ hôn 'mạnh hơn nào'.

Doyoung thoáng bất ngờ trước yêu cầu của chàng trai trẻ nhưng vẫn tiếp tục nụ hôn, nhẹ nhàng di chuyển môi lên cổ của Jungwoo và thả những nụ hôn ngọt ngào lên đó, anh không hề nao núng một chút nào, thậm chí còn dịu dàng hơn.

Doyoung muốn thật chắc chắn rằng mình không làm Jungwoo đau như lần đầu của họ. Khi đó mặc dù rất đau nhưng cậu vẫn kiềm chế được bản thân, không hề thể hiện ra. Jungwoo quan tâm đến cảm giác hài lòng của Doyoung hơn chính bản thân mình. Khi Doyoung tới đỉnh, phải một lúc lâu anh mới nhận ra chàng trai bên dưới không nói một lời nào. Khi được hỏi, cậu nói rằng chỉ muốn những điều tốt nhất cho Doyoung mà thôi.

Sau lần đó Doyoung luôn đảm bảo anh thật nhẹ nhàng để Jungwoo cũng được thỏa mãn, để cậu luôn đến trước anh. Và bây giờ tay của Doyoung đang trượt xuống bên dưới cậu, vuốt ve cho đến khi cậu lên đỉnh. Khi cả hai cùng đến, Doyoung ngả người xuống nằm bên cạnh và Jungwoo cũng xích lại gần hơn, tựa đầu lên ngực anh, mặc kệ hai cơ thể đẫm mồ hôi.

'Anh không cần nhẹ nhàng với em lúc làm tình đâu' Jungwoo nói, ngón tay trượt lên bụng Doyoung.

Doyoung chỉ ậm ừ đáp lại, hi vọng Jungwoo không nghe tiếng tim đập không kiểm soát được của anh.

'Nghiêm túc đấy, em có thể chịu được mà' Jungwoo sốt ruột.

Doyoung không đáp, thay vào đó anh đưa ngón tay của Jungwoo lên môi và hôn vào từng khớp tay một.

.

Cả hai cùng xem ti vi và Jungwoo đột nhiên hỏi 'anh có bất kỳ ý tưởng gì không?' câu hỏi từ trên trời rơi xuống khiến Doyoung quay đầu về phía cậu mạnh đến mức anh thề là có thể nghe tiếng xương gãy.

Doyoung nhìn cậu ngạc nhiên rồi đáp 'để em tự tìm hiểu đấy', anh cười, vỗ má Jungwoo rồi quay đi.

Đời sống tình dục của họ rất tuyệt nhưng cả hai không bộc lộ cho đối phương và câu hỏi của Jungwoo làm Doyoung trăn trở. Anh đã đọc một tạp chí chuyên về tình dục nhưng những gì Jungwoo muốn là quan trọng nhất, hơn cả bản thân anh.

Doyoung - Jungwoo || Work ItNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ