Jungwoo chưa bao giờ khao khát bất kỳ ai như người đàn ông này. Anh ta làm cậu choáng ngay từ lần đầu gặp mặt, anh ta thọc tay vào túi quần, áo vét không cài, áo sơ mi hơi xổ ra, mắt nhìn đăm đăm vào một nơi vô định. Khi cậu lại gần hơn, đó là khuôn mặt nhỏ hơi dài với mái tóc đen mềm mại vừa có chút suy tư lại có vẻ bất cần. Jungwoo đã muốn ôm anh ta ngay từ khi đó.Lần thứ hai là khi Jungwoo nhìn chăm chú vào khuôn mặt ngủ say của anh ta. Đường nét trên mặt anh ta thật thanh tú, miệng rộng mũi cao, đuôi mắt dài, lồng ngực phập phồng cùng hơi rượu thoang thoảng khiến cậu không uống nhưng cũng muốn say. Jungwoo lôi điện thoại ra chụp lại dù cậu thật sự muốn ôm và hôn khuôn mặt này.
Jungwoo chưa từng hẹn hò với người lớn tuổi hơn, cậu chơi bời, qua đêm chỉ với những người bằng tuổi, người lớn vẫn là một cái gì đó khá xa vời với cậu. Jungwoo không biết và không thể xâm nhập vào thế giới đó, bao tử cậu cồn cào với ý nghĩ sẽ chẳng bao giờ gặp lại anh ta nữa, với một người như anh ta, cậu chỉ là một thằng nhóc không đáng để mắt đến.
Jungwoo nhìn mặt anh ta cả trăm lần mỗi ngày, mỗi khi cậu mở điện thoại. Cậu có thể nghĩ đến khuôn mặt anh ta mỗi khi tự xử nhưng lại ngại đến mức không dám hôn lên màn hình điện thoại, chỉ có thể áp má, nhắm mắt nhớ đến giọng nói cao và trong đó. Cậu nghĩ mình sắp bị anh ta làm cho phát điên rồi.
Nhưng giờ đây cậu đang trên giường của anh ta và Doyoung đang ở trên người cậu, vuốt ve cậu, chuẩn bị màn dạo đầu cho việc làm tình của họ. Jungwoo không muốn Doyoung thất vọng về kỹ năng làm tình của mình, với người lớn như anh ta, chuyện gì mà chẳng trải qua nên cậu muốn làm anh ta thật thỏa mãn. Đóng vai, còng tay, bịt mắt hay sử dụng đồ chơi gì đó chỉ là chuyện nhỏ nhưng Doyoung không muốn, anh nhẹ nhàng với cậu, như thể đây là lần đầu ân ái của cả hai, ngây thơ và vụng dại.
Jungwoo nhắm mắt, quên hết những điều cậu đã nghĩ, những thứ cậu đã chuẩn bị mà đón nhận sự dịu dàng của Doyoung, cậu cảm giác như mình đã quay lại thời học sinh ngây ngô, bất cứ cái gì cũng đều mới mẻ. Bàn tay anh lướt trên da cũng đủ làm cậu rùng mình, nụ hôn lên người cũng khiến toàn thân đỏ ửng và khi Doyoung nhấn cậu sâu xuống nệm, Jungwoo run lẩy bẩy, cảm giác như lần đầu tiên khám phá sự tuyệt vời của tình dục. Khi anh tiến sâu vào trong cậu, Jungwoo cảm thấy toàn thân nổi bồng bềnh và từng cử động của anh chỉ khiến cậu thêm mê muội.
'Anh thích nghe em gọi tên anh' Doyoung thì thầm và ngay lập tức Jungwoo kêu tên anh không ngừng như thể cậu đã kiềm nén rất lâu. Cái tên thoát ra khỏi miệng Jungwoo vừa như năn nỉ van xin vừa khuyến khích anh tiếp tục. Khi Doyoung định lùi lại, cậu liền nắm lấy tay anh, 'đừng, ra bên trong em.' Doyoung có vẻ ngần ngừ nhưng cậu kiên quyết giữ anh lại, kẹp hông thật chặt và Doyoung luồn tay vào tóc cậu, vuốt ve thật dịu dàng trước khi cử động thật mạnh và giải phóng bản thân.
Nhưng chính Jungwoo mới là người giải phóng mọi cảm xúc của mình vào thời khắc ấy. Trước mắt cậu trắng sáng như lúc bé đi ngắm pháo hoa, mắt chẳng nhìn được gì ngoài sắc trắng đó. Jungwoo bị lôi xuống, cơ thể cảm nhận cái đau và sự thỏa mãn cùng một lúc, từ đỉnh đầu đến tận gót chân. Doyoung dịu dàng từ đầu cho đến trước khi làm chủ cơ thể cậu hoàn toàn, anh mạnh bạo và dữ dội vào phút cuối như cậu mong muốn, xâm chiếm cơ thể cậu chẳng chút ngại ngần. Cậu yêu người đàn ông này mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Doyoung - Jungwoo || Work It
FanfictionTập hợp các fic về Doyoung - Jungwoo bởi Thanh430 Không chuyển ver, không reup. Cảnh báo cụ thể trong từng phần.