Driving hit's - part 2

1.1K 105 13
                                    


Dự định gọi lại dịch vụ cho thuê tài xế của Doyoung bị hoãn lại tới gần một tuần vì chuyến công tác xa. Những ngày qua, khi có thời gian rảnh, anh lại nghĩ đến Jungwoo. Doyoung chẳng còn quá trẻ, cũng đã trải qua ít sự đời, nhưng anh chưa bao giờ rơi vào trình trạng tương tư một người chỉ mới gặp sơ sơ vài lần như thế này. Doyoung dặn bản thân chuyện sẽ chẳng đi đến đâu, cả hai có quá nhiều khác biệt và Jungwoo sẽ chẳng bao giờ để ý đến một người đàn ông như anh cả, cậu ta quá đẹp và thu hút với các cô gái.

Sau khi làm vài ly với đồng nghiệp, dù không say nhưng Doyoung vẫn gọi cho dịch vụ. Anh chẳng mong chờ lần này Jungwoo sẽ lại xuất hiện, nhưng dịch vụ công ty đó thật sự rất tốt, anh dự định sẽ trở thành khách hàng thường xuyên của họ.

Nhưng lần này đã mười lăm phút trôi qua mà tài xế chưa đến. Doyoung nhìn đồng hồ, anh không gấp, có thể tài xế kẹt xe nên thong thả đứng đợi. Mười lăm phút nữa lại trôi qua, Doyoung sốt ruột nhìn đồng hồ, thế này thì quá trễ rồi, hơn nữa nếu đến trễ, tài xế sẽ gọi cho khách hàng để thông báo. Khi Doyoung định gọi lại cho bên công ty thì một chiếc xe trờ đến, nhưng là taxi. Một người ra khỏi taxi chạy về phía anh làm Doyoung ngạc nhiên, chính là Jungwoo.

'Chào anh' Jungwoo nói, khuôn mặt cậu khác hẳn lần trước, không có sự vui vẻ và nụ cười thường trực mà nhăn nhó, khó chịu.

Doyoung định hỏi tại sao Jungwoo lại đến bằng taxi nhưng thấy vẻ mặt của cậu anh lại thôi, chỉ đưa chìa khóa và lên xe. Không khí lần này khác hẳn những lần trước, mặt Jungwoo có vẻ bực bội và anh không dám mở lời bắt chuyện. Có vấn đề với việc làm thêm, học tập hay bạn gái ? Doyoung nghĩ ở tuổi Jungwoo có lẽ chỉ xoay quanh những chuyện như vậy thôi.

Khi xe chạy được hơn nửa đoạn đường, Jungwoo liếc nhìn vào kính chiếu hậu, bắt gặp ánh mắt của Doyoung rồi lên tiếng 'anh gần đây không sử dụng dịch vụ của chúng tôi nữa sao ?'

'Tôi vừa đi công tác về, những ngày qua không có ở đây, dịch vụ của công ty cậu rất tốt' Doyoung vội nói, nhưng chẳng hiểu sao anh cảm giác Jungwoo có vẻ giận dỗi ?

Jungwoo im lặng khi nghe anh nói, khuôn mặt cậu giãn ra nhưng cả hai tiếp tục trầm ngâm cho đến khi đến nơi.

'Lúc nãy đã để anh đợi lâu' Jungwoo đưa chìa khóa khi xuống xe.

'Không sao, nhưng tại sao cậu lại đi taxi, công ty không chở cậu đến à ?' Doyoung cố ý muốn nói chuyện với Jungwoo lâu hơn một chút, khi gặp cậu, anh đã quên mắt những suy nghĩ ban đầu.

'Vì lúc đó tôi đang ở khá xa nên chạy đến luôn' Jungwoo đáp, chăm chú nhìn vào Doyoung khiến anh cảm thấy bối rối.

'Công ty không cử tài xế khác được sao ?'

'Anh Doyoung không muốn tôi đến à ?' đôi mắt to đẹp của cậu nhìn xoáy càng khiến Doyoung lúng túng hơn.

'Không phải, chỉ là tôi thấy bất tiện cho cậu quá' Doyoung ấp úng còn hơn cả lần phỏng vấn xin việc đầu tiên của mình 'thường họ sẽ cử tài xế ở gần cho tiện mà.'

'Tôi cố ý dặn người trực tổng đài là nếu anh Doyoung gọi thì báo cho tôi' Jungwoo nói, vẫn chăm chú nhìn không chớp mắt.

Doyoung - Jungwoo || Work ItNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ