Julio Montello picture below
Hell Ivans's POV
"Sorry Sir,Di na po talaga mauulit" nagmamakaawang pakiusap ng isa sa mga yaya ng kambal.
"Okay,you may now go!" Dali dali naman syang umalis kaya napahilot nalang ako sa sentedo ko may haharapin pa kong mga bulilit..Kailan basila titino??
Nandito ako sa kwarto ng kambal para kausapin ang mga to sa kalukuhan nila kanina."Why did you do that?" naiinis kong sabi sa dalawa.Nakayuko sila habang nilalaro ang mga daliri.
"Answer me.John and Jake." hindi parin sila sumasagot.
"okay,John Jake pls..hwag nyo nang gagawin yun.Paano nalang kong di kayo nakita ng mga Nanny nyo.Okay simula ngayun dahil sa katigasan ng ulo nyo ang mga tito-daddy nyo ang magbabantay sa inyo.""But Dad Look were sorry beside nothing bad happened to us" angal ni Jake na agad namang sinundan ni John.
"Yes Dad!Were not doing it again Just don't let our Tito Daddy Come to Guard us!" they are just four years old.pero ang galing na agad magsalita san ba nagmana Syempre sakin hehe.
"No Buts Okay.Now goto sleep." wala naman silang magawa kaya agad silang humiga.Inayos ko nalang ang kumot nila at hinalikan sa ulo.
"Good night Babies!""Good night to Dad!" sagot ng kambal.
Agad naman akong umalis at pumunta na sa kwarto ko.*kringgggggggg,krinnggggggg*
"Hello" cold kong sabi.
"Yow!Boss"
"What do you want Soriano!" inis kong sagot.
"Hahaha chill ka lang boss.Nahanap na namin yung babae.""Good now you know what todo"
Jushua's POV
"Good now you know what todo!"
Amputek binabaan ba naman ako. Yow People!
Jushua Soriano pala Ang Kanang kamay ni Boss! Nandito kami ngayun sa Hide out para sa meeting pero kami lang lima ang pumupunta dito.Bawal mga tauhan dahil iba nasa totoong hide out namin sila."Alam daw na natin gagawin" sabi ko sa apat na naghihintay ng sasabihin ko
"Okay," sabay saby nilang sagot at nagplano na kami para sa gagawin namin bukas.
Nagpapahinga nalang kami ng biglang mag salita si Geimar"Bakit kaya gustong makuha ni boss yung babae.?" Tanong ni Geimar.Sya si Geimar Keith Wood.Kung ako kanang kamay sya naman yung left handa hehehe.Sya ang pinaka matakaw sa min
"oo nga no." sangayon naman ni Mark. Mark David Brown pangalan nya. Sya ang isa sa mga kaibigan namin.Makulit din to gaya ko haha.Mahilig din to sa babae."Who knows," yan naman si Edward Ty Salvador.Tahimik yan kaya himala kong kakausapin ka.
"sabi yata daw ng kambal." sabi ko naman sa kanila.
"Ha??ano namang kinalamanan nung kambal sa kanya?Baka sya yung mapapangasawa ni Boss.Believe nga ko e nakahanda na lahat para sa kasal .Bride nalang ang kulang haha."
"Oo nga Mark,bakit di nalang yung Gf ni boss pakasalan nya??" Sabi ni Geimar na lumalamon na naman...tsk tsk palagi kasing may misyon kaya di alam nangyayari.
"They broke up." sabi ni Edward habang may kinakalukat sa laptop nya.
"Bakit daw?" takang tanong ulit ni Geimar.Habang lumalamon naman bg Chichirya
"E sa ayaw nong kambal e.Kahit naman maraming Gf si boss yung kambal parin ang masusunod inshort Ayaw ng kambal." sabi ko habang umiinom ng Whisky.
"Patingin nga ng picture" sabi ni Mark kay Edward.Agad naman nyang binigay yung picture ng babae.
"Well maganda siya." commento nya..
Agad naman akong tumayo para matulog na sa taas.May kanya-kanya kaming bahay pero pag may misyon bukas.Dito na kami natutulog sa Hideout.
"Matutulog nako.Bahala na kayu jan." bilin ko sa kanila kaya agad naman akong tumalikod.
"Matutulog na din kami" agad naman silang nagsitayu an kaya kanya-kanya kaming pumunta sa Kwarto namin..
Well lets prepare for the Mission...
BINABASA MO ANG
In The Devil's Arm
ActionAng Storyang ito ay tungkol sa isang babaeng may simpleng pangarap na sinira lang ng isang lalaki. Isang lalaking ang alam lang ay humawak ng baril,katana at kung ano ano pang mga nakakamatay na bagay.In short isang lalaking mamamatay tao. Hindi nya...