Chapter 7

1.2K 56 2
                                    

Dahil sa nagulat akong may mga readers ako ..Ginanahan akong Mag update huhuhu...Para sa inyo to mga
Kapwa Readers ko....
Edward Ty Lee

Chapter 7

Zai's POV

"Hoy lalaki! Ayaw kitang katabi sabi e?!"  naiinis kong sigaw sa kanya .Sino namang hindi maiinis e sa di ako sanay matulog na may kasama at isa pa.sa isang lalaki pa.

"Well weither you like it or not,your going to sleep beside me."

"Anong ni ngisi ngisi mo dyan?!Ha ?" suntikin ko mukha mo e..Nakangisi pa sya na kala mo gustong gusto..

Siguro nagtataka kayo kung bakit kami nag aaway no..ganito kasi yan..
After naming magdinner syempre malamang Matutulog na ,tatanongin ko sana si Mr.Suplado kong saan ako matutulog ng Biglang humirit yung Kambal na tabi daw kami matutulog ng daddy nya.E ang ending dahil sa ayaw ko silang tanngihan..e pumayag nalabg kaming dalawa.Kaya ito nagaaway kami ngayun.

"Hey,Woman-"

"May pangalan ako" saad ko sa kanya sabay irap..Napa sighn naman sya na parang pinahihiwatig na sumusuko na sya..E soko na agad??Ayaw ba nya kong katabi!?Ikaw naman kasing utak to ayaw makisama!!Gusto konaman ng katawan ko e Char!!Sino namang hindi duhh!Kahit yata ipakita mo si Ivan.sa isang  Maria at pabebeng babae siguro.Gusto ding makatabi sa pagtulog ang isang lalaking may magandang katawan na akala mo ay ginuhit o pininta ng isang magaling na Artist..

"Okay, Vianne,look malaki tong kama ko kasya ang limang tao dito,Kung Gusto mo gilid gilid tayo.Im tired so I want to rest." saad nya saka nahiga na. Abat marunong palang magtagalog tong mokong pero infairness may accent haha...Pero ano daw Vianne??Pinagdugtong nya yung dalawa kong pangalan huhu
Dahil nakatalikod na sya.Dahan dahan  akong lumapit sa King Size Bed nya..Grabe ang lambot..Parang-
"Marshmallow,ang lambot naman!Civan?" tawag ko sa kanya.
Pagkarinig nya noon ay agad syang humarap sakin na nakahiga parin..

"Civan?huh?" nakangisi na naman nyang sagot. .  .Ayan na naman yung ngising yan e..Anong problema don maganda kaya..hehe..

"May tanong ako,Marshmallow ba ang nasa ilalim nito? Baka malanggam tayo mamaya?"  saka ako tumalon talon na nakaupo!Whoooo ang sarap haha..

"Psh ,Childish Brat,,sleep now." sabi nya at tumalikod ulit.

Hindi ko na pinansin yung sinasabi nya kaya nahiga nalang ako.Nagulat nga ko kanina kung bakit may gamit pang babae tong kwarto ni Civan..Siguro ano..haay hwag isipin nyaahahaha...
Matutulog na ko so Good night!!

-_----------------------------

Hmmmp,*sniff* *sniff*.ang bango naman ni teddy bear..Mayakap nga ng mahigpit ..Hmpp!Bango talaga nakakagigil..Kaya ayun sinubsob ko yung mukha ko sa teddy bear ko..Hmmpp ang bango pero..*sniff* bakit*sniff* amoy *sniff* lalaki??Hayaan na nga lang baka niyakap ni Juls tong baby ko...

In The Devil's ArmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon