#02: Let the battle begin

45 2 0
                                    

J A P Z

Isang ngisi ang kumorba sa aking labi. Humanda sila, what Japz' wants, what Japz gets. I'm a Suzzane. Nobody disrespects me.

But, ang mga babaeng makakapal ang mukha ay sinagga ako. Well, kung away ang hinahanap nila, I'm always free to face them.

Kala nila? Papalampasin lang namin ang ginawa nila sa bestfriend ko? Never gonna happen.

"Hey, mamaya na yang signals mo, Japz. Baka hindi tayo makaka sunod sa tamang oras ng plano. Hayaan mo muna sila magsaya at dadating din sa kanila ang impyernong hinahanap nila," ngisi ni Krystine.

Ngumisi nanaman ako, "I'll make their life a living hell, where there is an everlasting misery. Sisimula palang tayo, at alam ko na na wala silang kalaban laban sa mga katulad natin,"

"Oh? Handa na ba ang lahat?" Tanong ko sa kakadating na Nicole.

Tumango siya at ngumisi. Teka, bat panay ngisi kami ngayon? Tss, nevermind.

Maya maya ay dumating na din si Aliya.

Nag-thumbs up si Aliya, hudyat ng pagsimula namin sa plano.

Nagtago ako sa isang malaking bush kung saan ang bitch freaks.

"Girls, I think I admire that newbie,"

"Sinong newbie? Eh nasa apat ata sila,"

"Yung sporty at super ganda, as in,"

"Well, maganda nga, hindi pa natin alam ang totoong kulay niyan. Baka bukas lalabas na, haha."

"Oh shut up,"

Ngumisi ako. Should I be flattered? I bet... no.

Nag-usap usap pa sila at abalang abala kaya I took the chance at hinila ang mga buhok nila, isa isa.

Napalundag sila at nalaglag sa inuupuan nila dahil sa sabunot ko.

"Ahhhhhh!"

"Off me, bitch!"

"Waaahhh! My hair!"

"Ihhhhhhhh! Omygosh! My precious scalp!"

"Tsk, manahimik nga kayo," suway ko sa kanila. Ang iingay eh.

Piniringan ko sila at tinulak sa pintong may paint bucket sa itaas.

"Agh, where are--- ahhhhhhh! What the heck?!"

"Hahahhahahahahahha~PFFT~hahahahahahha!" Tawa lang kami ng tawa dahil akala siguro nila, maganda ang surpresa.

Haha, epic faces. Boom!

--

"Kitang kita ko talaga ang malagkit na mukha nila! Hooo! Success!" Hiyaw ni Krystine at uminom.

Cool Girls vs. Bitch FreaksWhere stories live. Discover now