Trước mặt cậu là một tòa nhà to lớn , cậu chỉ biết há miệng chữ 0 và hết sức ngạc nhiên
- Wow ! Tòa nhà này lớn thiệt . Không ngờ mình có thể vào một công ty như vậy .
Cậu đang ngạc nhiên thì bất ngờ có một chiếc xe R12 là chiếc xe hết sức sang trọng đang chạy tới . Chiếc xe ngừng lại và mở cửa bước xuống là một người con trai cao to cao ráo , dáng người cao , vạm vỡ với khuôn mặt lạnh lùng đôi mắt màu xanh lam , mái tóc màu vàng . Cậu nhìn anh với một cảm giác khá quen thuộc. '' Tại sao nhìn anh ta quen nhỉ ?? '' - Cậu nghĩ thầm
Bỗng nhiên anh quay đầu lại nhìn cậu bằng một con mắt sắc bén, cậu cảm thấy hoảng sợ và rùng mình. Cậu lảng tránh ánh mắt đó và đi vào công ty .
Khi bước vào công ty đó là một công ty khá sang trọng . Từ xa anh nhìn thấy một người mặc đồ vest với sắc mặt hơi xanh xao bước đến . Cậu mở miệng : '' Này ...anh .... '' Cậu chưa kịp nói hết câu thì anh ta đã chạy đi mất .
-'' Chào Trần tổng ! Mời ngài vào '' Khi nhìn anh ta cậu bỗng nhớ đến ánh mắt đó nên đã lảng sang một bên và nhìn lén anh . Tuy anh là người lạnh lùng nhưng lại toát lên một vẻ đẹp cực kì soái .
Không nghĩ đến việc đó nữa và bắt đầu vào công việc . Cậu đến gặp tổng giám đốc và nhận một công việc hết sức quan trọng . Tuy cậu chỉ là một nhân viên mới nhưng vì cậu có bằng cấp cao nên được giao công việc quan trọng. Cậu đang mải miết làm việc thì có một người đang đứng nhìn cậu . '' Em không thoát khỏi tôi đâu '' - Anh nói . '' Hãy tìm cho tôi thông tin về cậu ấy '' . - Một anh chàng đứng cạnh bên Bá Thiên cảm thấy rất tò mò nhưng vẫn trả lời '' Vâng thưa Trần tổng ''
Bá Thiên là một tổng giám đốc của công ty tập đoàn GYM - là một công ty nổi tiếng với biết bao người muốn cùng hợp tác mà không có cơ hội . Vì công việc của cậu là phóng viên mà bây giờ nhiệm vụ của cậu là tìm hiểu tài liệu mật về công ty GYM .
Lúc đầu nhận nhiệm vụ này cậu khá bất ngờ muốn biết Bá Thiên là người như thế nào vì hầu như các nhiệm vụ lúc trước đều khá đơn giản đối với cậu nhưng đây không phải là nhiệm vụ đơn giản . ( T/G : Hắc hắc lần này xong đời thụ rồi TvT )
- '' Thưa tổng giám đốc ! Đây là thông tin tôi đã tìm được '' Lưu Vĩnh Kì cầm một xấp giấy đưa cho Trần Bá Thiên .
- '' Cậu đi ra ngoài trước đi '' - Anh nhìn Vĩnh Kỳ và cậu hiểu nên đã đi ra ngoài .
Trên gương mặt của Bá Thiên hiện lên một nét mặt vô cùng nguy hiểm . '' Lần này thì em xong với tôi '' . Không biết anh sẽ bày ra trò gì đây ><
YOU ARE READING
[ ĐM] Mùa hoa anh đào nở rộ
Historia CortaĐam mỹ , hiện đại , nam x nam , mỹ công mỹ thụ - Tên bí mật vào đọc sẽ biết - Số chương chưa biết