Cafeteria War

14 1 0
                                    

Natapos na ang pag papakilala ng mga sarili nila at nag decide ang teacher nila na idismiss ang klase..

Agad namang pumunta si Park Seok sa Cafeteria kasama ang mga kaibigan nya

(Sa Cafeteria)

Pumunta na si Seth(friend of Park Seok)sa counter para umorder..Pero bigla itong nag taka bakit siya siningitan ng isang lalaking naka stripes(Si Lian.Si Lian Chan ay isang badboy..Basketball Varsity.At Gangster)..

Nagalit Si Seth at tinulak Si Lian..Nainis naman si Lian at binuhusan ng Soda si Seth..
Nakita ito ni Park Seok at biglang pinag tutulak si Lian..

Nakita ng barkada ni Lian na tinulak sya..pinalibutan nila si Park Seok tanda ng paghihiganti nila dito..

(Yosuke came to the Cafeteria to see what is happening)

Yosuke sees Park Seok Being bullied by the Group of Lian..
Yosuke Drop his bag and go to the center where Park Seok is located...

(Yosuke help Park Seok)

Hindi ito inaasahan ni Park Seok natutulongan sya ng isang nerd na katulad ni Yosuke..Never ito ginawa sa kanya ng ibang lalake..

Kaya kinilig ito ng kaunte pero hindi nya ito pinapahalata...
Salmantala Nagalit na ng lubusan si Lian Dahil sa ginawa ni Yosuke na pag tulong Kay Park Seok
Sinunggaban Ni Lian Si Yosuke at Natumba silang pareho.

(Uminit na ng lubusan ang sumunod na pangyayari)
Tinamaan ni Yosuke si Lian sa Sikmura pero tinamaan din ito sa mukha na nag sanhi ng pasa nila..
Habang nag bubugbugan sina Lian at Yosuke..May isang studyante naman na pumunta sa Principal Office para mag sumbong..

...Hindi na namalayan ng dalwa na habang sila at nag bubugbugan..Lumalapit na ang Principal sa kanila
at nang biglang susuntukin na ni Lian Si Yosuke ay nakailag ito at ang natamaan ay ang Kanilang Principal..

(Nagalit Ang Principal)

Sinigawan niya ang mga ito na tumigil na..At Agad na Pinapunta sa Opisina nya..
Pinatawag Ang mga Testigo na sina Park Seok at si Seth na kaibigan niya.Pinatawag din ang grupo ni Lian..

(Sa Principal Office)

Walang pag aalinlangan na sinabe ni Park Seok ang lahat ng nangyari..At sinabe nya na si Lian ang may kasalan at siya ang naging sanhi ng gulo..Sinang Ayunan nman ito ni Seth..

Tinangkang mag salita ni Lian pero wala syang masabi dahil sya talaga ang sanhi ng gulo..

IF A PRINCESS LOVES A NERDWhere stories live. Discover now