The Princess Befriends with a Nerd

14 2 2
                                    

Park Seok is delighted because Yosuke help her..Park Seok and her friend Seth also Yosuke decides to go to their classroom

(Sa Classroom)

Nahihiya si Park Seok na magtanong kay Yosuke kung OK lng ba ito..
Pero dahil tinulungan sya ni Yosuke nag decide na sya na kausapin ito
Nagtagal ang pag uusap nila
Hanggang sa hindi nila namalayan na sila nlng ang natira sa loob ng classroom nila..

Hindi na nagdalawang isip si Yosuke na kunin ang cp number ni Park Seok..Agad nman itong binigay ni Park Seok dahil nga sa tinulungan nya ito..at wala nmang malisya..But Park Seok secretly hide ang kilig nya kay Yosuke..

Nag decide si Yosuke na ihatid nlng si Park Seok sa bahay nila dahil gumagabi na at baka mapano pa sya sa daan..
Ayaw namn ni Park Seok dahil iniisip nya na baka masyado na syang nakaka abala kay Yosuke..

Pero mapilit tlga si Yosuke at Hindi nman nag tagal ay Hindi na nakatanggi si Park Seok

(Habang Naglalakad sa Daan)

Napapagod na si Park Seok sa paglalakad dahil mabigat ang dala niyang Bag..
Hindi nman nagtagal na pansin na ito ni Yosuke na nabibigatan at napapagod na nga ito..

Naawa si Yosuke at Agad kinuha ang Bag ni Park Seok..
Park Seok was shock when suddenly Yosuke grab her bag ..
But then,She realize na tinutulungan sya neto...

(Park Seok smile secretly)

Binilisan ni Park Seok ang Paglalakad nya at ganun din naman si Yosuke..
Lumipas ang ilang minuto na pag lalakad nila..

At sa wakas at nakarating na sila sa bahay nila Park Seok..At natulala si Yosuke sa Laki ng bahay..Hindi nya pa kasi alam na si Park Seok ay isang Princess..Kaya biglang nahiya si Yosuke Kay Park Seok..

Nauutal utal si Yosuke sa pag sabi ng Goodbye..Nag pasalamat nman si Park Seok Kay Yosuke dahil sa pag tulong sa kanya at sa pag hatid pa sa kanya..

Gusto pa sana ni Park Seok na pakainin si Yosuke kaso baka madami pa itong gagawin..
Kaya umalis na si Yosuke at naglakad pauwi..

(Yosuke while walking)

Iniisip nya si Park Seok at bumubilis ang tibok ng puso nito..na parang may iba syang nararamdaman Kay Park Seok..Di nman nag tagal ay Nakauwi na si Yosuke at Agad na nag study for their upcoming final examination..

(Park Seok in her bedroom)

Hindi na rin napigilan isipin ni Park Seok si Yosuke at hindi nya akalain na ang bait pala tlga nito..At hiniling nya sana maulit yung pag hatid Sa kanya ni Yosuke..

(Bigla nmang nag ring ang phone ni Park Seok)

Agad nman nya itong tinignan at nakita niya na may text message sya at galing Kay Yosuke!

(Sabi sa message ni Yosuke)

Hi,Park Seok See you tomorrow..

Hindi na nag reply si Park Seok dahil ayaw nya nang humaba pa ang usapan ..Pero Kinilig sya rito at excited na mag kausap sila Bukas.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

IF A PRINCESS LOVES A NERDWhere stories live. Discover now