1/1/20xx.
Anh tự dưng gọi điện đến. Tuy là thích điên lên được nhưng mà tôi vẫn chờ cho đến khi gần hết chuông mới bắt máy cho có giá. Mẹ dạy là con gái phải có giá một chút chứ không thể vồ vập được, con trai nó khinh cho.
"Có chuyện gì?"
"Không, chỉ là muốn chúc em năm mới vui vẻ thôi."
"Anh thực sự muốn em vui?"
"Ừm."
"Vậy thì anh làm bạn trai em đi. Em sẽ rất vui đó." Kết quả là anh bị tôi chọc cho chẳng nói được câu gì nữa.
2/1/20xx.
Hôm nay là ngày thứ hai của năm mới, tôi rất vui vì có thể đi làm để gặp anh. Vừa đến nơi, tôi đã hỏi anh. "Anh thích ăn món gì?"
"Thịt luộc em ạ."
"Quân ơi, anh có biết là em ghét món đó lắm không."
"..."
"Anh không hỏi vì sao à?"
"Vì sao?"
"Vì nó là tình địch của em."
3/1/20xx.
Hôm nay anh mặc áo sơ mi kẻ caro, nhìn rất đẹp trai. Tôi thấy thế liền chạy qua chỗ anh ngay lập tức. "Người ta nói rằng con trai mặc sơ mi trắng là đẹp nhất. Em thấy chẳng đúng tẹo nào hết."
"Sao cơ?"
"Trong mắt em chỉ có anh chàng mặc sơ mi caro mà thôi."
4/1/20xx.
Hôm nay tôi rủ anh đi ăn kem, anh đồng ý luôn. Lúc ăn kem, tôi cố tình để cho một chút kem dính lên miệng. Anh nhìn thấy thế vội giúp tôi lau đi. Tôi nhìn anh đắm đuối như con cá chuối. Lúc anh lau sạch vết kem rồi tôi mới nói bằng giọng ngọt ngào nhất có thể. "Bố em ngày xưa cũng lau kem cho mẹ em như thế này đấy."
"Xong rồi sao nữa?" Anh cười 'từ thiện' một cái làm tôi 'phát điên' lên luôn. Sao trên đời lại có nụ cười đẹp như thế.
"Xong rồi anh lau kem trên miệng con gái của họ."
5/1/20xx.
"Anh có biết nấu cơm không?"
"Có."
"Giặt quần áo?"
"Có."
"Làm việc nhà thì sao?"
"Biết luôn, mà em hỏi làm gì thế?"
Chờ mãi anh mới hỏi câu này, theo như kế hoạch ban đầu tôi đáp lại một cách hết sức bình tĩnh. "Thế lấy nhau về thì em làm cái gì?"
6/1/20xx.
Hôm nay trời lạnh, tôi hí hửng mang chiếc khăn len mới đan đến công ty tặng anh.
"Em tặng anh đấy."
"Nhân dịp gì thế?"
"Tặng quà cho người yêu cũng cần dịp sao?"
7/1/20xx.
"Hương này, khăn của em đẹp quá nhưng anh không thích quàng khăn."
"Thế anh thích cái gì? Thích cái người tặng nó cho anh chứ gì?"
YOU ARE READING
1001 Cách Thả Thính Crush !
AcakTổ sư nghề thả thính dạo từ ngàn năm trước đã ghi hết kinh nghiệm thả thính của mình vào một cuốn bí kíp. Và rồi đến một ngày một thằng tạm coi là đẹp trai đã nhặt được cuốn bí kíp đó. Nào, hãy theo chân tôi đi xem xem thằng đó đã sử dụng bí kíp đó...