Mặc ngọc hành

2.2K 15 3
                                    

 Xuyên qua

Lâm Mặc Ngọc cảm giác mình thực sự là xui xẻo tận cùng!

Lúc đầu ngày hôm nay hắn đang chuẩn bị đi tham gia thi vào trường cao đẳng, kết quả bởi vì thái dương quá độc, phơi hắn quáng mắt ù tai, bị xe đụng phải sau đó liền đi tới cái địa phương rách này!

Lâm Mặc Ngọc thật vất vả mới có cơ hội vươn lên, mắt thấy là có thể ở thi vào trường cao đẳng trên rực rỡ hào quang, sau đó liền. . . Mặc.

Được rồi, mặc chỉ mặc, chỉ có thể đối mặt thực tế. Bất quá, cái này một thân roi tổn thương là thế nào cái hồi sự! ? Người nào tới giải thích một chút! ?

Mới vừa xuyên qua liền nằm lỳ ở trên giường không thể động đậy, xem ra thiếu niên này qua cũng không phải là quá tốt!

Được rồi! Lâm Mặc Ngọc nhìn một chút đọng ở rời giường cách đó không xa y phục, tuy nói xem ra giống như là thị vệ trang bị, thế nhưng ngăn nắp xinh đẹp, phải là một địa vị không thấp thị vệ a !?

Bất quá cái ý nghĩ này lập tức lại bị Lâm Mặc Ngọc cho phủ quyết rớt, nếu thật là cái địa vị không thấp thị vệ, cái nhà này cũng quá đơn sơ a !! ? Hơn nữa, chịu thương nặng như vậy, ngay cả một qua đây thăm bệnh người đều không có. . .

Vừa nghĩ tới, đã có người tới.

Cửa bị gõ hai tiếng, \ "Mặc Ngọc a, là Cửu ca. \ "

\ "Ngươi vào đi, cửa không có khóa. \" tuy nói không biết Cửu ca là ai, bất quá nghe khẩu khí của hắn, hẳn là cùng thân thể này nguyên chủ nhân quan hệ tốt vô cùng.

\ "Két. \" cửa bị đẩy ra.

\ "Có thể khá hơn một chút? Ngươi tối hôm qua phát nhiệt không ngừng, nhưng làm Cửu ca sợ hãi! \" đi vào là một vị nhu hòa nam tử, mộc mạc quần áo, chưa từng ghim lên tóc dài tùy ý tán lạc tại trên vai.

\ "Khá hơn một chút. . . \" Lâm Mặc Ngọc khuông Củ ấu cái nào cũng được mà đáp lời, hắn hôm nay mới đi tới cái thế giới này, lại làm sao biết chuyện ngày hôm qua đâu? Phát nhiệt không ngừng? Thoạt nhìn nguyên chủ là phát sốt bệnh chết?

Cửu ca tự tay dò xét một cái Lâm Mặc Ngọc cái trán, \ "Vô sự là tốt rồi. \ "

\ "Cái kia, Cửu ca. . . Ta, ta có thể hay không hỏi ngươi chút chuyện. . . \ "

\ "Ân? \" xem Lâm Mặc Ngọc ấp úng, Cửu ca chọn dưới lông mi. \ "Hỏi đi, cùng Cửu ca còn có cái gì không thể nói? \ "

\ "Chính là. . . Cái kia, ta. . . Ta quên rồi rất nhiều việc. . . Hình như là mất trí nhớ. . . Còn có trên người ta tổn thương là chuyện gì xảy ra? \" Lâm Mặc Ngọc cảm thấy cái này phiết chân mượn cớ thật sự là đứng đầy đường rồi, cũng không biết được chưa được thông, sau khi nói xong ngẩng đầu khẩn trương trông coi Cửu ca.

Cửu ca nghi ngờ nhìn mấy lần hắn, \ "Vậy thì phiền toái. . . \ "

\ "Phiền toái gì. . . ? \" Lâm Mặc Ngọc nhanh lên cúi đầu, để tránh khỏi sự chột dạ của mình bị nhìn đi ra.

\ "Ai, ngươi nói ngươi tiểu tử này. . . \" Cửu ca thở dài một hơi. \ "Ngươi nhớ được bản thân tên gì a !? \ "

Lâm Mặc Ngọc nhanh lên gật đầu. \ "Nhớ kỹ. \ "

Tổng hợp SPWhere stories live. Discover now