Ve vãn
Một hồi doanh trướng, lăng Đế liền một tay ôm Tịch nhi, khác một cái đại thủ không lưu tình mà đập vào kiều đồn.
\ "Ba ba ba \" liên tiếp ba cái, bàn tay rơi vào vết thương chồng chất cái mông, Tịch nhi đau đến ô yết một tiếng, đáng thương mà vòng quanh lăng Đế cổ, đầu tựa ở hắn vai rộng.
Từ cửa đến long sàng, vốn là thật gần khoảng cách, lăng Đế lại đi được cực kỳ thong thả, mỗi đi một bước, Tịch nhi cái mông dù cho nghiêm khắc đau xót. Kỳ thực nàng biết hắn hạ thủ nhẹ hơn, nhưng nàng trên mông tổn thương còn chưa khỏe a! Cái này không thể nghi ngờ họa vô đơn chí!
\ "Ngâm Phong, đau... \" nàng thấp thanh âm cầu xin tha thứ, bất đắc dĩ thân thể không thể di chuyển, chỉ có thể ngoan ngoãn đọng ở thi hành hình phạt giả trên người, lấy một loại đáng đánh tư thế bị đánh.
\ "Ân, ta không đau. \" lăng Đế nâng tay lên lại là một cái, câu môi chế nhạo.
Nhưng là ta đau! !
Tịch nhi không vui nâng lên đầu, mở miệng cắn lên trước mắt lỗ tai. Nàng cắn rất nhẹ, rất sợ cắn thương hắn tựa như, không giống trả thù, phản giống như ve vãn.
Lăng Đế ngẩn ra, ngay sau đó \ "Đùng đùng \" nghiêm khắc hai cái nghiêm phạt của nàng không phải ngoan.
\ "A! \" tiểu Tịch nhi đau đến một tiếng thét chói tai, liên tục tùng cửa.
Không chờ nàng phục hồi tinh thần lại, tiếp theo lần bàn tay đã tới.
\ "Ba \" \ "Đánh ngươi không phải ngoan! \ "
\ "Ba \" \ "Đánh ngươi chạy loạn! \ "
\ "Ba \" \ "Dám nói hận ta, ân? \ "
Hoàng thượng, cảm tình ngươi còn nhớ đâu! Tịch nhi cũng là khóc không ra nước mắt. \ "Quỷ hẹp hòi! \" Tịch nhi đại não đốt một cái, không chút nghĩ ngợi mà lầm bầm.
\ "Ba \" \ "Nói người nào? \ "
Một cái tát đem người trong ngực đánh đàng hoàng... Tịch nhi chân chó mà ôm lăng Đế, cái mông nhỏ rụt một cái, làm nũng cầu xin tha thứ, \ "Nói Tịch nhi, nói Tịch nhi, hoàng thượng đừng tức giận. \ "
Lăng Đế bị chọc cho nhịn không được khóe miệng giương lên, vỗ nhè nhẹ một cái trong ngực tiểu mông, rốt cục đi tới bên giường.
\ "Ta không tức. \" hắn tùy ý vậy một đáp, thuận thế ngồi xuống, làm cho Tịch nhi dạng chân ở trên bắp đùi của hắn, vô tình bàn tay to như trước hư hư yểm che đậy ở hai bên kiều đồn.
Vậy ngươi làm gì đánh ta? ! Tịch nhi chu miệng, rất là bất mãn.
Lăng Đế tròng mắt, buồn cười nhìn nàng kia phó chịu khi dễ biểu tình, nghiêm trang, \ "Tay ta ngứa, muốn đánh ngươi. \ "
\ "... \" Tịch nhi lăng loạn... Cái gì phá lý do, ngứa tay liền đánh ta! Nàng ở trong lòng oán thầm ngàn vạn lần, chung quy chỉ có thể bị, còn không dám biểu hiện ra oán giận thần sắc.
\ "Đau lắm hả? \" hắn nhẹ nhẹ xoa hai luồng thịt, ngữ gian rốt cục khôi phục ôn nhu.
Đánh một cái tát cho một táo ngọt! Tịch nhi như trước oán thầm, nhưng trong lòng ấm áp nguy. Nàng hoảng liễu hoảng đầu, đáp, \ "Không phải rất đau, đánh liền thời điểm có điểm. \ "