Hứa nhĩ sơn hà vĩnh tịch (nữ tôn, nam sủng, quy củ, ái luyến)

936 4 0
                                    


 Trong xuyên xuyên. Cái này là chính thức bản ta còn đặc biệt làm đồ

Viết văn không dễ, ủng hộ nhiều hơn

Lầu chủ vẽ nửa bên tuyên bố với 2016- 08- 04 13: 51

Thanh minh: Này thiếp là chỉnh lý bản, nguyên thiếp biết lục tục đổi mới, về sau khả năng trực tiếp càng ở chỗ này. Các tiểu bảo bối có thể cất dấu.

Lầu chủ vẽ nửa bên tuyên bố với 2016- 08- 04 16: 22

[ đồ dự bị lầu ]

Lầu chủ vẽ nửa bên tuyên bố với 2016- 08- 04 16: 22

[ nhân vật lầu ]

Đợt thứ nhất sơ kỳ nhân vật chủ yếu

Lầu chủ vẽ nửa bên tuyên bố với 2018- 02- 20 14: 14

[ nước trà lầu ]

Lầu chủ vẽ nửa bên tuyên bố với 2018- 02- 20 14: 25

--[ chính văn - quyển thứ nhất ]--

Lầu chủ vẽ nửa bên tuyên bố với 2018- 02- 20 14: 26

[ chương 1: ] tuyển tú

Ngày hôm đó ngày mới tảng sáng, Thẩm Vãn Từ liền bị thị nữ Lục Oanh tỉnh lại. \ "Tiểu thư mau tỉnh lại. . . Xe la đã đến cửa phủ rồi, hôm nay còn muốn vào cung tuyển tú đâu. \ "

Thẩm Vãn Từ mơ hồ gian nhớ tới, ba tháng trước dán thông báo tuyển tú, chính mình trên bảng nổi danh.

Trải qua ba tháng học tập quy củ, bây giờ cũng đến rồi cần dùng lực đánh một trận thời điểm. Cúc thổi phồng nước trong tẩy sạch khuôn mặt, Lục Oanh xảo thủ xuyên toa ở nàng tóc đen trong lúc đó, bất quá khoảng khắc liền vãn thành hướng Vân gần hương kế. Lục Oanh đem gương bên trong trâm sai từng cái ở kế trên so với chuẩn bị, Vãn Từ lắc đầu, chỉ chọn rồi mấy đóa làm Lụa tốn chút xuyết ở kế trên. Kể từ đó, thanh tú mà không mị, nhu mà không kiều.

Vãn Từ ngắm trong gương đồng bóng hình xinh đẹp, thoả mãn cực kỳ, Lục Oanh lại nói: \ "Tiểu thư, như vậy có thể hay không quá trắng trong thuần khiết rồi? \ "

Thẩm Vãn Từ thản nhiên nói: \ "Như vậy rất tốt. \" Lục Oanh chỉ phải từ nàng.

Hơi thi phấn trang điểm, thiêm lưỡng đạo núi xa tựa như chân mày to, phảng phất tà tà xen vào tấn trung, điểm một đôi môi, mi tâm vẽ lên hoa điền. Không cần quá nhiều tô son trát phấn, càng nổi bật lên nàng một đôi mắt hạnh, sóng mắt như ngậm thu thủy.

Trang tất, Thẩm Vãn Từ thay quần áo Thu hương sắc cung trang, nổi bật lên khuôn mặt dáng đẹp, mị nhan dính để ý. Lúc này đã có người đến thúc dục, Vãn Từ dắt Lục Oanh cùng nhau đi. Cửa phủ sớm đứng Thẩm phủ trên dưới, Thẩm giai giảng hòa Thẩm phu nhân tiến lên một bước, căn dặn nữ nhi nói: \ "Ghi nhớ kỹ đoan trang thưởng thức lễ, đừng cùng người tranh chấp, trong phủ trên dưới vinh nhục toàn hệ ngươi một thân. \" Thẩm phu nhân kéo Vãn Từ tay: \ "Ngươi Nhàn nhi tỷ tỷ cũng ở thanh tú nữ nhân trong, hai người giúp đở lẫn nhau. Ngươi theo nàng, tất nhiên sẽ không đi sai bước nhầm. \ "

Tổng hợp SPWhere stories live. Discover now