Chap 3.3: Believe me

1.4K 25 1
                                    

 Yuri nheo mắt vì một vài tia nắng đang nhảy múa trên gương mặt mình làm cô không thể nào ngủ tiếp được. Khẽ quay người lại, ngắm nhìn cô công chúa của cô vẫn còn đang say giấc. Công chúa của cô. Jessica của cô. Vợ của cô.

Số phận thật khéo trêu đùa người, một tuần trước họ còn sẵn sàng kí vào đơn Ly dị, nhưng bây giờ thì cả hai đang nằm ở đây, ôm nhau ngủ trong niềm hạnh phúc khó diễn tả thành lời. Yuri lại thấy số phận trêu đùa thật giỏi, nếu không thì cô đã không

may mắn có được cơ hội thứ hai cho mình rồi. Bao lâu nay Kwon Yuri luôn sống với một ý nghĩ duy nhất trong đầu là mình sẽ có tất cả nếu cô là người đứng đầu, nhưng bây giờ thì ý nghĩ duy nhất trong đầu của Yuri đó chính là có thể nhìn thấy Jessica ở bên cạnh mình mỗi sáng, được nói lời chào buổi sáng với cô ấy, được ăn cơm tối cùng cô ấy và nhận được nụ hôn chúc ngủ ngon từ cô ấy. Kwon Yuri đã sống uổng phí nhiều năm rồi, và sẽ không thêm một phút giây nào nữa.

-Yul thức hồi nào vậy – Jessica vừa mới thức dậy thì đã thấy người kia đang nhìn mình rồi, cô dụi mắt nhăn mặt như một con mèo lười nũng nịu, rồi lại rúc vào người Yuri tiếp tục tìm kiếm giấc ngủ.

- Em không định dậy sao, trời sáng lắm rồi đó – Yuri miệng nói nhưng vẫn dang rộng vòng tay ôm trọn Jessica vào người mình.

- Em muốn ngủ, tất cả là tại Yul đó, tối qua mãi gần sáng mới …..- Jessica cất giọng nói từ cơn mê ngủ của mình, mặc dù mơ màng nhưng cô vẫn cảm thấy mặt mình có chút nóng lên khi nhớ lại việc tối hôm qua.

Yuri cười khúc khích, cô cũng tự cho phép mình được nằm ngủ thêm chút nữa, Yuri vỗ nhè nhẹ đưa Jessica vào giấc ngủ. Hôm nay vẫn còn dài, thì việc gì phải gấp. Hai người cứ ôm nhau ngủ trước đã.

----------------------------

Cả buổi sáng hôm đó, Yuri và Jessica dành trọn thời gian bên nhau…..trên giường.

Sau đó, Yuri đã dành cho Jessica một bất ngờ khi chở cô ấy đến thăm trại trẻ mồ côi mà cô ấy hay đến. Cả hai vui đùa với bọn trẻ cả ngày mặc dù Yuri vẫn còn chút vụng về, một vài đứa nhóc hiếu động cứ thích ném đồ về phía Yuri làm cô ấy tức điên lên, đến nổi Yuri phải kéo Jessica ra một chỗ và dặn dò cô ấy sau này nhất định chỉ sinh con gái thôi.Đến chiều thì có cả Soo Young và Hyo Yeon đến nhập bọn, cả bọn làm đồ ăn cho bọn trẻ, hát hò cùng chúng và phụ giúp các sơ. Cả ngày hôm đó Yuri dường như bị thôi miên bởi nụ cười của Jessica, cô ấy đã nói với cô rằng cô ấy rất hạnh phúc mỗi khi đến đây vì nó nhắc cho cô ấy nhớ đến ba mẹ của mình.

Lúc trên đường về Yuri đã nói với Jessica rằng: “ Sau này chúng ta sẽ thường xuyên đến đây nha Sica, mỗi cuối tuần Yul sẽ chở em đi, được không “. Jessica vui mừng liền thưởng cho Yuri một nụ hôn lên má, nhưng cô ngay lập tức hối hận vì nụ hôn đó làm Kwon Yuri đang lái xe cũng không chịu ngồi yên, cứ lợi dụng trêu chọc cô mãi. Đến khi cô trừng mắng dọa sẽ không cho vào phòng mới thôi.

--------------------------------

Sáng thứ 2

Viện khoa học

[THREESHOT] In Her Shoes [Full], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ