1g30 sáng
Jessica vẫn không thể ngủ được, cô cứ di ngón tay mình vuốt ve lên từng đường nét trên gương mặt Yuri rồi vô thức mỉm cười, Yuri đã ngủ say rồi, gương mặt bình yên tựa như một đứa trẻ vậy. Câu nói lúc nãy của Yuri khiến trái tim cô muốn nổ tung lên vì hạnh phúc, cô đã chờ đợi điều đó biết bao lâu rồi. Bây giờ cô rất muốn cảm ơn người đã phù phép hoán đổi thân xác này, để họ có cơ hội hiểu và cảm thông những lỗi lầm của nhau, để cả hai có thể tìm thấy nhau một lần nữa.
Jessica nhớ lúc nãy cô đã khóc rất nhiều và hình như cô cũng đã đánh Yuri rất nhiều nữa, khi Yuri ôm cô trong vòng tay và nói với cô rằng Yuri đã biết vì sao cô lại thích trẻ con đến vậy, nỗi ấm ức trong cô bỗng trào dâng vỡ òa thành những giọt nước mắt. Cô cứ liên tục vừa đánh vào lưng Yuri vừa mắng con người ấy là đồ vô tâm lạnh lùng. Nhưng cô đánh mạnh cỡ nào thì vòng tay ấy cũng không chịu buông lơi, cứ lặp đi lặp lại câu nói : “Yul xin lỗi, Yul xin lỗi…”.Đến khi cô bình tâm lại thì đã thấy con người ấy tiến lại gần mình, Jessica dường như đã quên cả thở, cô chỉ biết chờ đợi và xuôi theo nụ hôn ngọt ngào ấy, vẫn như ngày nào đôi môi ấy như một thứ gây nghiện, nó đốt cháy cơ thể cô và làm đầu óc cô mụ mị. Cô cũng cảm nhận được những giọt nước mắt của mình đã hòa vào làm một với những giọt nước mắt của Yuri nữa.
Jessica nhích người sát vào Yuri thêm nữa, tay ôm chặt vòng eo của người kia, đầu dụi dụi hít đầy buồng phổi mùi hương của Yuri. Cô nhớ cảm giác này biết bao, cả cái lưỡi đang thè ra một cách đáng yêu nữa, cô nhớ tất cả những gì thuộc vể Kwon Yuri.
Trước khi Yuri lăn ra ngủ thì họ đã nói với nhau rất nhiều chuyện, đã chia sẻ rất nhiều điều mà bao năm qua cả hai giấu kín, nhưng cô biết vẫn còn nhiều điều mà họ vẫn cần phải làm để xây dựng lại tình yêu của mình, nhưng cô không sợ, họ còn rất nhiều thời gian và họ sẽ làm từ từ từng chút một.
---------------------------
Sáng thứ 5
-Yul à, vào đây xem này – Yuri nghe tiếng gọi của Jessica từ nhà tắm liền chạy vào xem có chuyện gì
Hôm nay Jessica đã chọn cho cơ thể Yuri một bộ đồ rất lịch thiệp và phong độ, Kwon Yuri vừa bước vào đã gật gù đồng ý:
-Yul biết là cơ thể Yul rất đẹp, em không cần phải ngạc nhiên đến thế.
- Đừng tự tin thái quá như vậy, Kwon Yuri. Em muốn Yul xem cái này cơ – Jessica tặng cho Yuri một cái liếc sắc lẻm, Yuri chưa từng biết rằng đôi mắt của mình lại có thể đe dọa người khác đến vậy, rồi cô ấy chìa tay phải của mình ra cho Yuri xem, đó là vị trí của cái phong ấn.
Lúc này Yuri mới để ý màu sắc của phong ấn đã nhạt đi rất nhiều, ít nhất là hơn phân nửa so với lần cuối cô nhìn thấy nó, vội vén tay áo của mình để xem thì thấy đúng là màu đỏ đã nhạt đi nhiều, có nghĩa là chỉ cần phong ấn biến mất họ sẽ thoát khỏi vấn đề kì lạ này. Cả hai người nhìn nhau hiểu được vấn đề thì mừng rỡ ôm lấy nhau nhảy tưng tưng như hai đứa trẻ, đến khi nhận ra họ đang trong tình cảnh giống như tại phòng làm việc của SooYoung hôm nào thì ngại ngùng, Jessica là người chủ động nhắm mắt và tiến đến trước tiên, cho đến khi cả hai chỉ còn cách nhau một khoảng ngắn thì chuông điện thoại của Yuri bỗng vang lên cắt đứt giây phút lãng mạn của họ. Giật mình buông nhau ra, Jessica vội vã bấm máy nghe, Yuri ở bên cạnh nghe tiếng người bên kia thì tức giận giật cái điện thoại quát to: