"Ngươi không phải là đối thủ của ta, thừa dịp tâm tình cô nãi nãi ta đang tốt, nhanh chóng biến đi, bằng không ta không cam đoan kết cục của ngươi sẽ tốt hơn so với Liễu Diệu Linh đâu." Dạ Hi thản nhiên nói. Cả người lộ ra khí vương giả.
Liễu Tông Ngọc không cam lòng, lại không dám ra tay nữa, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi rời đi, chờ, nhục nhã hôm nay ngày khác hắn ta nhất định sẽ trả lại gấp trăm lần.
"Đứng lại, còn một ngàn lượng bạc nữa, phí xin đánh cũng không thể miễn." Dạ Hi nhẹ nhàng nhảy lên, tiến tới ngăn Liễu Tông Ngọc lại.
"Ngươi... " Liễu Tông Ngọc rất không muốn trả tiền, nhưng nhìn tình hình này, hắn ta mà không trả tiền sợ là không đi được, vì thế tâm bất cam tình bất nguyện trả thù lao.
Dạ Hi đương nhiên thu bạc, vẫy vẫy tay với Liễu Tông Ngọc: "Tiểu tử, lần sao nếu muốn bị đánh nhớ rõ tìm bổn vương phi đó, bổn vương phi bớt cho ngươi tám phần trăm."
Nghe vậy, Liễu Tông Ngọc liền trượt chân thiếu chút nữa ngã sấp xuống, trong lòng oán thầm, hắn không có tự trọng như vậy sao, trả thù lao để cho người khác đánh mình, hắn lại không có bệnh.
Khóe miệng mọi người xung quanh hung hăng run rẩy, nữ nhân này sao có thể vô sỉ như vậy, vì bảo toàn tài sản của bản thân và gia đình, xem ra sau này nên tránh xa tiểu biến thái Dạ Hi này ra.
"Ha ha ha... Thân thủ của Hiên vương phi thật là tốt." Vân Thanh Phong cười lớn từ trong phòng bao đi tới. Mới đầu hắn còn tưởng rằng Dạ Hi sẽ bị Liễu Tông Ngọc giết chết, hắn cũng đã tính toán xuất thủ cứu giúp. Không nghĩ tới nha đầu kia thế nhưng còn biến thái như vậy.
Dạ Hi đưa mắt nhìn người đi tới, rồi tiếp tục ăn điểm tâm. Đó là người tối qua, hình như là bằng hữu của Quân Mặc Hiên.
"Tiểu Hi nhi, sao nàng lại không thể ý tới ta." Vân Thanh Phong tự động ngồi xuống bên cạnh Dạ Hi. Đồng thời, bạch y nam tử mang mặt nạ cùng đi với Vân Thanh Phong cũng ngồi xuống theo.
Không thể nào, không phải Tiểu Hi nhi là hoa si sao, vậy tại sao khi nhìn thấy khuôn mặt tuấn mĩ của hắn, lại không có bất kì phản ứng nào. Chẳng lẽ hắn lớn lên suất như vậy còn không có lực hấp dẫn bằng mấy cái bánh bao trên bàn.
"Ta có quen với ngươi sao?" Dạ Hi ngẩng đầu lạnh lùng nói. Nói xong liền đứng dậy chuẩn bị rời đi.
Vân Thanh Phong sờ sờ cái mũi, theo bản năng nhìn về phía nam nhân mang mặt nạ. Hắn và nàng không quen, nhưng hắn và tướng công của nàng có quen biết đó, như vậy không phải tương đương hắn và nàng cũng xem như có quen biết nhau đi.
"Hiên... Hiên vương phi người còn chưa trả tiền cơm!" Một tiểu nhị cà lăm nói, kỳ thật hắn ta cũng không muốn hỏi, nhưng chưởng quầy dùng ánh mắt ăn thịt người như thế, hắn ta cũng chỉ có thể bất chấp khó khăn thôi.
"Không phát hiện nơi đó có người sao? Tìm hắn đòi tiền." Dạ Hi chỉ chỉ về phía Vân Thanh Phong cùng nam nhân mang mặt nạ, sau đó tiếp tục đi về phía trước.
"Này, dựa vào cái gì mà nàng ăn cơm, lại muốn bản công tử trả tiền, không phải chúng ta không quen sao." Vân Thanh Phong mở miệng rống to.
Dạ Hi xoay người, đưa mắt nhìn Vân Thanh Phong, hừ lạnh nói: "Chẳng lẽ xem diễn trò không trả tiền sao? Bổn vương phi tự mình biểu diễn, chỉ lấy tiền ngươi bằng một bữa cơm, xem như tiện nghi rồi."
Nói xong, Dạ Hi không nhìn vẻ mặt đờ đẫn của Vân Thanh Phong đã rời khỏi Tụ Hiền các.
Ngay sau đó, nam nhân mang mặt nạ cũng mang vẻ mặt mỉm cười rời đi, lúc gần đi còn trêu chọc nói: "Xem diễn trò quả thật phải trả tiền."
Vân Thanh Phong không có vẻ mặt gì nhìn bóng lưng hai người rời đi, trong lòng nhịn không được khẽ nguyền rủa: Khốn kiếp, một người phúc hắc, một người vô sỉ, tuyệt phối.
Dạ Hi sau khi rời khỏi Tụ Hiền các, tiếp tục đi dạo không có mục đích, trong lúc vô ý đi tới phía sau núi, phát hiện một hồ nước, phía trước bốc lên hơi nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÀ VƯƠNG PHÚC HẮC SỦNG CUỒNG PHI
HumorNguồn: truyenfull.vn Up lên wattpad cho các bạn tiện đọc Tác giả:Nạp Lan Dạ Anh Thể loại:Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước Trạng thái:Full