Yêu nhầm chị hai, được nhầm em gái. (chap 61~70)

2.5K 7 0
                                    

Chap 61 :

Bữa nọ, tôi đang ngồi làm bài thì ông anh tôi hộc tốc chạy vô nhà :

- Ê ku, bữa nay Conan ra tập mới đó ! – Mắt ổng sáng rỡ.

- Thì sao ? – Tôi ngơ ngác.

- Thì bây giờ mày xách xe ra nhà sách mua cho tao chứ sao ! - Ổng đáp.

- Sặc, sao đại ka vừa đi học về thì ko đi mua ?! – Tôi rụt cổ.

- Về đến đây tao mới nhớ ra ! - Ổng quăng cái cặp lên bàn.

- Thì mai mua, chứ giờ đệ bận rồi ! – Tôi lắc đầu ngao ngán.

- Tao rảnh có chủ nhật này thôi, bây giờ cho chú nói lại một lần nữa, có đi mua hay là không ? - Ổng nghiến răng trèo trẹo.

- Èo, giờ đại ka có giết đệ cũng ko thay đổi được….ai da…thả ra…đệ mua mà…đệ mua…ai da.. ! – Tôi ôm đầu la làng.

- Một ngày là đại ca… ! - Ổng vẫn kẹp 2 nắm tay vô 2 bên thái dương tôi nói nhử.

- ……cả đời là đại ca….thả ra..giờ mua nè ! – Tôi chịu hết xí quách.

- Tốt, cho chú 30 phút, rồi về anh pha Sting sữa cho uống ! - Ổng cười hề hề.

Tôi lắc đầu thầm kêu khổ, lò mò dắt xe ra khỏi nhà, nghĩ chút rồi tôi chạy lên nhà sách THD gần bên trường Chuyên mua cho lẹ, hi vọng ở đó có bán Conan, chứ không có là mềm đòn với ông anh phát xít này.

Chủ nhật nên nhà sách có vẻ đông hơn mọi ngày, tôi bắt đầu thấy hãi trong bụng, thể nào bọn con nít cũng đua đòi ba má hốt hết Conan của tôi cho mà xem, vậy là tôi đi lướt qua các dãy truyện như chạy, dòm xem có cái gì từa tựa như bìa truyện Conan không.

Vừa quẹo sang dãy truyện tranh thì tôi va phải người đi hướng ngược lại quẹo ra ngoài, làm đổ hết chồng sách người ta đang ôm.

- Xin lỗi…ko để ý cho lắm ! – Tôi giật mình ngồi xuống nhặt sách người ta lên.

- Ừm……! – Vẫn đứng yên.

- Xong xuôi, của…ơ…! – Tôi xếp xong mấy cuốn sách cầm tay định đưa lại, ngẩng đầu lên thì thấy Tiểu Mai đang đứng đó tự khi nào, hoá ra tôi va phải nàng lúc nãy.

Vẫn ánh mắt xa xăm cô tịch ấy đang nhìn, cứ như là không có mặt tôi tại đây, ngay lúc này !

- Tiểu Mai… ! – Tôi chỉ biết gọi tên rồi ngưng bặt.

- Cảm ơn N, không sao đâu ! – Rồi nàng lấy sách và quay đi.

- Nè, chuyện hôm bữa thật sự là…. ! – Tôi vội bước theo nói.

- N đang nói về chuyện gì vậy ? – Tiểu Mai quay lại nhìn thẳng và ngắt lời tôi.

- Đừng bận tâm ! – Rồi nàng lại cầm sách quay đi đến quầy tính tiền, mặc tôi đứng chôn chân ngơ ngác đằng sau.

Thế là thế nào ? Tôi đã làm gì nên tội để mà giờ nàng ta sao lạnh lùng xa cách vậy chứ ?

Ngẩn ra một hồi, tôi tặc lưỡi dắt xe ra khỏi nhà sách, đạp mà đầu óc cứ nghĩ lơ mơ không quan tâm mình đang đi đâu.

Yêu nhầm chị hai, được nhầm em gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ