Yêu nhầm chị hai, được nhầm em gái. (chap 121~130)

2.6K 11 0
                                    

Chap 121 :

Lát sau hai đứa tôi đã vào lại khu trại của trường, không khí vẻ như tất bật hẳn lên khi mọi người í ới gọi nhau chuẩn bị mọi thứ cho nhanh rồi đi về phía khu đất trống ở bìa rừng, nơi được chọn làm sân khấu cho tiết mục đốt lửa trại. Ngang qua một vài lớp, tôi thấy có vài học sinh đang khoác lên mình loại trang phục hình như được làm bằng lá cây các loại, nhìn y chang…tarzan thứ thiệt.

- Làm gì mà mấy người đó mặc áo lá vậy Tiểu Mai ? – Tôi tò mò quay sang hỏi nàng.

- Cũng ko biết nữa, chắc là hoạt động biểu diễn hay trò chơi gì đó ! – Nàng lắc đầu đáp.

- Lớp mình có vụ này không nhỉ ? – Tôi thắc mắc.

- Chắc là có, nãy giờ thấy lớp nào cũng có người như vậy hết ! – Nàng trả lời.

Quả thật là đúng như vậy, khi chú tâm quan sát kỹ hơn, tôi nhận thấy hầu như ở trại nào cũng có tầm 2 người đang khoác trang phục lá lên mình.

- Đi nhanh thôi, giờ này chắc lớp mình cũng tập trung lại rồi đó, còn ra chỗ đốt lửa trại nữa ! – Tôi háo hức giục, phần vì muốn về trại cho nhanh để gặp em Vy.

- Mới 7h hơn thôi N ơi, nghe đâu đến 8h mới bắt đầu mà ! – Tiểu Mai vừa bước đi vừa gọi với theo sau.

Cái số tôi nó xúi quẩy hay sao ấy, cứ vừa vội lên là y như rằng gặp kỳ đà cản mũi, đi qua khu trại của 12A2, tôi lại quên khuấy đi mất chỗ đó đang có ông anh bá đạo hiện diện, cứ xăm xăm đi ngang luôn qua cổng mà không nhớ là mới hồi trưa ổng còn thề non hẹn biển rằng sẽ đến thăm tôi thêm đợt nữa.

- Hiền đệ, em dâu, hai đứa đi đâu đấy ? – Ông anh tôi từ trong bước sấn ra.

- Ớ…. ! – Tôi ngớ người vì bất ngờ bị túm cổ áo lại.

- A…không…có, em…em vừa về nhà ! – Đôi má Tiểu Mai hồng lên, nàng lùi lại như phản xạ, bối rối trả lời.

- Thế ra…thằng này nó cũng về nhà em luôn à ? – Ông anh tôi ngơ ngác.

- Dạ…thì… ! – Tiểu Mai do dự.

- Không có, đệ về nhà mình mà ! – Tôi nhăn mặt xốc lại cổ áo.

- Láo ! Giờ này mẹ vô nhà ngoại rồi, mày về ai mở cửa cho mà vào ? - Ổng hất hàm.

- Thì….thì ko có vào nhà… ! – Tôi giật thót người.

- Vậy chứ đi đâu lúc này ? - Ổng nheo mắt nhìn hai đứa tôi.

- Về…à…về mua thêm Sting dâu ! – Tôi đâm quíu, nói đại lí do vừa nghĩ ra, rồi ngay sau đó tự rủa mình ngu ngốc vì hớ lời.

- Ối chà chà ! – Ông anh tôi xoa tay cười rồi nói tiếp. – Em về trại trước đi Mai, anh nói chuyện với tiểu đệ chút !

- Dạ… ! – Tiểu Mai cúi đầu khẽ chào, kịp nhìn tôi ái ngại.

- Ừ…balô nè ! – Tôi chìa balô lại cho nàng.

Đợi Tiểu Mai đi rồi, ông anh mới kéo tôi vào trong cười gằn :

- Hây dà, hình như khuya nay là huynh đây sẽ tham gia Trò chơi lớn thì phải ! 

Yêu nhầm chị hai, được nhầm em gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ