lần đầu đi học tại học viện hoàng gia(1)

184 9 3
                                    


vào một buổi sáng tại một biệt thủ tắng tinh khiết ,có một cô gái mái tóc màu bạc ánh kim hơi xoắn dài và mượt,lông mi dài và cong ,mái tóc mái vướng trên trán của cô,mũi cao thẳng thở đều đều,đôi môi đỏ mọng nhìn cô như thiên thần à không còn hơn cơ.Bỗng ngoài cửa có một tiếng gọi.

-tiểu thư tới giờ dậy rồi_nhi nhi

đôi mắt hé mở ,cô ngồi dậy,thấy nhi nhi bèn nói

-có chuyện gì thế_tuyết

-tiểu thư sắp tới giờ đi học rồi-nhi nhi

-cái gì?-vâng giọng nói dịu dàng của cô vang lên làm nứt cả tường và vỡ kính.

ôi làm sao cô có thể ngờ là tới ngày học rồi cơ chứ,cô đang đứng trước gương thắt cà vạt,thắt xong cô xuống lầu chào ba rồi đi học,ngoài cổng một chiếc xe "pagani zonda gingue roadster " đậu ở trước cổng biệt thự,cô vào xe và đi tới học viện noah.kích!một tiếng vang tai vang lên tất cả học sinh quay đầu lại.bỗng 1 học viên nam nói

-đó là tiểu thư của Nam bá tước sao,đẹp y chang lời đồn á-hs1

-ôi nữ thần của tui-hs2

-hãy làm người yêu anh đi-hs3

-anh nguyện đứng sau 1 cô gái như em-hs4

và vân vân và mây mây ,nói chung rất nhiều a(tg:em khâm phục chị òi)

Bỗng có một giọng nói trong trẻo của một học viên nữ lên tiếng

-hứ,có gì đâu mà la hét dữ vậy-hvn1

-bà không biết thì thôi đó là nữ thần của thị tui đó-hsn2

-tui tụi yêu nữ thần tụi tui mắ mớ gì cần bà lo-hvn1

-tui nói cho mấy ông nghe nè,đừng yêu cô gái ít cười...............................................................đó là cô gái.............................................

..........................................................................................(cả trường hồi hộp)...........

..........................................................................................

........................................................................................

...........................................................................(chảy mồ hôi ròng ròng)................

.....................đó laf cô gái rất lường đánh răng...............................

đùng.cả học viên toàn trường xỉu toàn tập,ngoại trừ tuyết vẫn thản nhiên nhưng nghe lời đó cô không khỏi đứng hình (tg:ôi trời,em bái chị làm sự phụ mất)

.............................................................................................................................................................................

                                                                     còn tiếp

(làm biếng quá đê,đáng lẽ mjk viết chap này từ 2 tuần trước nhưng làm biếng nên không đăng)

          mong các bạn ủng hộ truyện mjk dài dài và mãi mãi

cô tiểu thư lạnh lùng(xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ