chap 13: Xuyên nào ! Anh chàng cá tính

24 1 0
                                    


hello mấy chế, ta đăng lên rồi nè ,biết sao ta đăng trễ ko, là học đấy .Khổ, thôi vào truyện.

    Ve ! Ve! Ve!

-Ngáp_Một chàng trai đầu tóc bù xù.

      Vâng ,không ai hết đó là anh chàng tiểu kiệt của chúng ta (TG:Tên thật là Dương Nam Kiệt nha m.n)

*giới thiệu nhân vật

-Dương Nam Kiệt :24 tuổi, con trai của giám đốc tập đoàn UPE , tính cách độc lập nên chuyển khỏi nhà sinh sống, mẹ anh thường đến thăm anh nên chap trước chúng ta thấy cô ấy kêu anh ấy xuống ăn cơm đấy,hiện nay anh đang làm thêm ở quán cà phê Poirot.Karate đai đen đấy.

.....................................................................................................................................................

    Hôm nay trời trong xanh tươi mát lạ thường, Tiểu Kiệt ở nhà thì bấm điện thoại.

- Cái gì vậy trời, điện thoại sao vậy ta, hôm qua đọc truyện lỡ quăng đi mà (TG: Đó thấy chưa).Á Á Á.

     Bỗng người trong phong biến mất không thấy tâm hơi, như ở đây vừa rồi không có người vậy.

      Tại một không gian nào đó , có một chàng trai đang bay lơ lửng trên không trung vô tận, đôi mắt nhắm chặt lại lộ ra hàng lông mi cong vút (TG: ta viết cái gì vậy trời) ,đôi mắt từ từ mở ra ,một đôi mắt trong veo híp lại đầy vẻ nghi hoặc .

-Mình đang ở đâu vậy ta, đây là nơi nào, chỗ này là chỗ nào, đây là đâu, ở đây là ở đâu, đây là đâu vậy, ở đây là ở đâu, đây là chỗ nào vậy ta....( đã lược bỏ vô số từ ngữ).

    Bỗng từ đâu ,xuất hiện một giọng nói làm cho anh giật mình :

- Này chàng trai trẻ _giọng  nói bí ẩn của người bí ẩn

- Ai, Ai đấy , Ai đang nói_Tiểu Kiệt với vẻ mặt hốt hoảng.

-Con có biết vì sao con ở đây không?_giọng phụ nữ của người bí ẩn

-Vô duyên , hỏi lạ,bà là ai, đáng lí ra tôi nên hỏi bà đây là đâu đấy_Nam Kiệt giận dữ

-Bình tĩnh nào chàng trai trẻ, muốn biết tại sao con lại ở đây không?_giọng phụ nữ của người bí ẩn

-Ơ hay, hỏi vô duyên đương nhiên là muốn biết rồi_Tiểu Kiệt phùng má

-HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ HA HA HA HÀ HÀ HÀ HÀ ,  con thật là thú vị _giọng phụ nữ của người bí ẩn.

-Đừng dài dòng nói mau_tiểu kiệt tức giận

-Nhóc con, ai cho ngươi nói truyện ta cẩu huyết,*nói nhỏ*ừ truyện ta máu chó thật, nhưng ngươi không được nói vậy_giọng phụ nữ của người bí ẩn

-À, thì ra là bà, mụ tác giả _Tiểu Kiệt

-Ta sẽ phạt ngươi vì tội đắc tội với ta hahahahahha_giọng phụ nữ của người bí ẩn

-bà bà á ấ á_Tiểu kiệt hét lên

Trong không gian vô tận có 1 người bỗng biến mất, thay vào đó bỗng xuất hiện một người nữa. Và không ai khác chính là ...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

.

.

.

.

.


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.Đừng kéo nữa.


.

.

.

.


.

.

tội quá, cố lên.

.

.


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.sắp rồi ,cố lên.

.


.

.

.

.

.

.

..

Chúc mừng đã đến đích

là bà tác giả ta đây, ta nở một nụ cười thỏa mãn, cuối cùng cũng nghĩ hè. sory mấy cưng nhá, vì thời gian gần đây mình không thể online nên....không thể đăng truyện

cô tiểu thư lạnh lùng(xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ