Tác giả: Nhị Bức Nham Tế Bào
Thể loại: mỹ công, cường thụ, huyền huyễn. kiếp trước kiếp này
Couple: Liễu Thanh x Bạch Lãng
Tóm tắt: Chuyện tình ngàn năm của một yêu sói và một con ngươi.
Review:
Tiểu tướng quân là một câu chuyện ngược, rất ngược. Nhưng nó không phải là sự đau đớn tổn thương lẫn nhau giữa hai nhân vật chính, nó là sự tổn thương do đi ngược với quy luật tự nhiên. Hai người thương yêu nhau đến mức gần như điên cuồng, nhưng thân phận của họ quá khác biệt. Mình đã đọc nhiều chuyện giống giống vậy, cũng kiểu yêu quái và con người, nhưng chưa có câu chuyện nào lại gây cho mình một dấu ấn sâu đậm như vậy.
Mình không có đặc biệt yêu thích công hay thụ, điều khiến bộ truyện này trở nên đặc biệt đối với mình là sự đau đớn do sinh lão bệnh tử của con người. Sẽ đau đớn biết bao nhiêu khi cảm nhận mình già đi từng ngày, trong khi người mình yêu vẫn còn tươi trẻ. Ngược lại, bạn sẽ cảm thấy thế nào, nếu bạn biết chắc mình sẽ phải chứng kiến người mình yêu chết đi ngay bên cạnh, rồi lại phải chờ đợi để người ấy đầu thai lần nữa, dù biết rõ, là người ấy sẽ không nhớ mình.
Trái ngược tình yêu điên cuồng đến bệnh hoạn của Liễu Thanh, Bạch Lãng ngây ngốc mà kiên định. Hắn chờ, chờ rồi lại chờ, dù chuyện có ngược đời đến thế nào, hắn vĩnh viễn tin là sẽ chờ được Liễu Thanh đoàn tụ. Không chỉ Bạch Lãng, Liễu Thanh cũng đã chờ rất lâu. Nghiệt duyên của hai người đã bắt đầu rấ lâu về trước, khi Liễu Thanh chỉ là một bông hoa có linh tính, còn Bạch Lãng là một chú sói con.
Liễu Thanh chờ qua mười kiếp trần phàm, Bạch Lãng cùng Liễu Thanh chờ qua mười kiếp của y, đến khi đoàn tụ, cả hai cũng không còn nhớ nữa, rốt cuộc là mối nghiệt duyên trải qua nghìn năm ấy bắt đầu từ lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review đam mỹ [ hay lắm nha ]
RandomTự dưng nhận ra mình đọc quá trời truyện, mà nhiều bộ đọc xong chả có ấn tượng gì. Nên mới ráng viết mấy dòng review, đặng có gì mốt lật lại, còn biết truyện nào với truyện nào. Sẵn câu view lun 😁.