Maaga akong gumising para magluto ng almusal ni jeon.
Omg nakalimutan ko may lakad ngapala ako ngayun kasama ko si jisoo.
Nagmadali na ako ng pagluluto biglang nahulog yung takip ng kaldero syempre diba pagnalaglag ang takip ng kaldero tutunog.
Natakot ako kasi baka magising si jungkook omg yan na nga nagising na sya.
Ano ba yan natutulog ako lisa ah ang ingay ingay mo bat ka ba kasi nag mamadali pwede naman mag dahan dahan ah distorbo ka.
Ah jungkook mag papaalam sana ako sayo aalis kase ako ngayon eh may lakad kami ni jisoo.
Hindi ka pwede umalis dito ka lang sa bahay. Ano jungkook importate yong lakad na yon.
Pag sinabi kong hindi pwede hindipwede. So anong gagawin ko dito sa bahay mag gegeneral cleaning nalang ako palagi eh parang kasamabahay na ang turing mo sakin ah hoy jungkook asawa mo ko hindi mo ko kasamabahay ha tandaan mo yan.
Sinabi nang hindi pwede bat ba ang kulit mo layas ka ng layas wala ka ng ginawa kundi lumayas.
Wow sure ka layas ako ng layas eh parang ang natatandaan ko na huli kong alis eh nung january pa ano na nga ba ngayon april na po boss dalawang buwan na po akong hindi lumalayas ng bahay feeling ko nga eh preso ako dito.
Hindi ka nga sabi pwede umalis eh diba pwede ba makinig ka naman.
Sa sobrang bugnot ko sakanya binato ko siya ng takip ng kaldero. Ano lalaban ka ha .
Edi ayun binato naman niya ako ng tsinelas nya aray ko ha ang sakit
Jungkook inaano ba kita.Lola ka na po? Malamang binato mo ako ng takip ng kaldero sakit din kaya non.
Ah masakit pa la ha pwes ito hindi masakit pero paamusin kita.
Oy teka lisa ano yan. Bulag ka? Malamang harina. Uy teka anong gagawin mo dyan. Ibubuhus po sa pag mumukha mo diba yung takip ng kaldero masakit pwes ito hindi masakit papaamusin kita.
Binuhos ko na sakanya yung harina hangang sa nag ka tuwaan na kami nag buhusan kami ng harina hahahahahah😂😂😂😂
Dingdong🔔🔔 manang may tao sabi ko opo ma'am nandyan na po.
Sige parin kami buhusan ng harina hindi namin napansin na bts na pala kaharap namin.
V: omg ngayon ko lang kayo nakitang ganyan kasaya.
Jimin: ayiee nag kaka developan na
Suga: mag asawa na nga paano pa mag kakdevelopan yan
J hope: nag sayang lang kayo ng harina
Rm: eh ano naman di mo naman pera pinambili jan
Jin: uy pwede ba kaiinin na natin itong pizza gutom na ako
V: kakain mo lang ah gutom ka nanaman
Suga: hindi ka pa nasanay jan😏😏
Jimin: alam mo suga lagi ka na lang epal di naman ikaw kausap nila
V: bakit sa tingin mo jimin hindi pag epal ginagawa moHahahahahahahah tawa naming dalawa. Hindi ko namalayan na hawak na pala ni jungkook ang bewang ko pero okay lang kasi asawa ko naman siya.
BINABASA MO ANG
Married to bts jeon jungkook
Fiksi PenggemarHindi madali mag mahal ng mga taong hindi ka naman mahal. Sakit no yung tipong mahal mo siya ginawa mo ang lahat para sakanya pero hindi kanaman mahal