103 chương tưởng niệm hương vị
Đối với hôn nhân cho sáng tỏ một chuyện, trừ bỏ Mẫn Nhu cảm thấy khiếp sợ khẩn trương, Lục gia những người khác không chút nào chưa chịu ảnh hưởng, Lục mẫu tan tầm trở về, còn cố ý hỏi Mẫn Nhu thân thể trạng huống, đối bát quái cũng là chỉ tự chưa đề.
"Này hai ngày còn phun rất lợi hại sao? Vi-ta-min B11 giữa trưa có hay không ăn?"
Lục mẫu từ ái ánh mắt vẫn dừng lại ở Mẫn Nhu bụng, lôi kéo Mẫn Nhu thủ, cẩn thận đánh giá kia đã hơi hơi đột khởi địa phương, trên mặt là vui sướng cười yếu ớt.
"Quá vài ngày sẽ Nguyên Đán , làm cho Thiếu Phàm cùng ngươi cậu nói một tiếng, chúng ta hai nhà nhân hảo hảo mà tụ tụ."
Nhận thấy được Mẫn Nhu không yên lòng, Lục mẫu ngôn ngữ một chút, thanh lịch cao quý khuôn mặt hiện lên hiểu rõ tỉnh ngộ, y Lục mẫu khôn khéo sao lại đoán không được Mẫn Nhu như vậy tâm thần hoảng hốt nguyên nhân, thân thiết rất nhiều cũng là lấy ngài vừa lòng.
"Lúc trước Thiếu Phàm mang ngươi hồi Lục gia khi, ta cũng đã dự đoán được sẽ có như vậy một ngày, hiện tại phát sinh chuyện tuy rằng ngoài dự đoán mọi người nhưng cũng ở tình lý bên trong, lời đồn đãi chuyện nhảm chung đánh không lại lòng người, chỉ cần ngươi có bồi Thiếu Phàm đi xuống đi tin tưởng, ta nghĩ ứng đối trước mắt này đó khó khăn, Thiếu Phàm vẫn là thành thạo ."
Lục mẫu một phen an ủi, lại làm cho Mẫn Nhu ngẩn ra, Lục mẫu nhắc nhở thực mịt mờ, nhưng nàng không phải kẻ ngốc, tự nhiên hiểu được Lục mẫu ngôn ngoại ý, ngẩng đầu nhìn phía Lục mẫu ôn hòa còn thật sự ánh mắt, Mẫn Nhu không khỏi cũng túc thần thái: "Mẹ, ta thừa nhận ta từng lưu luyến si mê quá sâu, nhưng này đều đã muốn là chuyện quá khứ, ta rất rõ ràng chính mình hiện tại Ed là ai, trừ bỏ Thiếu Phàm, ta không sợ người lạ vì còn có ai có thể cho ta như vậy hạnh phúc An Nhiên cuộc sống!"
Lục mẫu nhìn chằm chằm nàng kiên định mâu quang, vi gật đầu, đối Mẫn Nhu, tuy rằng không phải trăm phần trăm tin tưởng, nhưng nghi ngờ cùng bất an đã ở dần dần rút đi.
"Mẹ biết ngươi đối Thiếu Phàm cảm tình, nhưng cũng không thể không đề cập tới tỉnh ngươi, lâu ngày sinh tình mặc dù không thể so nhất kiến chung tình tới thuần túy, thập phần cảm tình trung tình yêu hòa thân tình cảm đừng chiếm vài phần, mẹ cũng không đi bình phán, chỉ hy vọng ngươi có thể như Thiếu Phàm như vậy đối đối đãi các ngươi hôn nhân."
Đối Lục Thiếu Phàm, thành như Lục mẫu theo như lời, nàng đối của hắn ỷ lại, sớm vượt qua tình nhân gian vô cùng thân thiết, càng như là thân nhân gian tín nhiệm, không hề cố kỵ phó thác chính mình tâm!
Nhớ lại lẫn nhau ở chung nhiều điểm giọt giọt, Mẫn Nhu giật mình lăng trong thần sắc, toát ra là thản nhiên hạnh phúc vầng sáng, mà không phải bị Lục mẫu nói trung nàng cùng Lục Thiếu Phàm hôn nhân uy hiếp xấu hổ, hôn nhân trung, tình yêu cũng không phải duy nhất, không phải sao?