Đệ bốn mươi sáu chương cầm tay cùng múa
Tô Noãn đứng ở nơi đó, nhìn cái gì anh tuấn tao nhã nam tử hướng về nàng đi tới, nàng không có sai qua hắn bất kỳ biểu tình gì, bởi vì nàng không dám chớp một chút đôi mắt.
"Lục bộ trưởng chính là nhị tiểu thư chỉ định nam bạn?"
Cố Lăng Thành trên mặt sơ lãng ý cười tại lan tràn, hắn cũng không xấu hổ đem chính mình thân trước tay, bỏ vào khố túi trong, đôi mắt không trước dấu vết liếc hướng bên người vẻ mặt ôn nhu Ninh Nhi:
"Thật là ra người không ngờ kết quả."
Lục Minh Hoằng càng chạy càng gần, Tô Noãn yên tĩnh nhìn hắn, không thể phủ nhận Lục Minh Hoằng mị lực, khi hắn tại hội trường đi lại thời điểm, cơ hồ sở hữu danh môn thiên kim đều nhịn không được muốn xem liếc mắt một cái, ít nhất cũng muốn liếc thượng liếc mắt một cái.
Là đó yêu thích và ngưỡng mộ ái mộ tầm mắt tại Lục Minh Hoằng bóng dáng thượng lay động, Tô Noãn nghe được có người ở của nàng bên cạnh cảm khái, là đó ca ngợi đều là giao cho cấp Lục Minh Hoằng , đương nhiên còn có Ninh Nhi.
"Vậy không phải Lục gia Lục thiếu sao? Là tới tìm Ninh Nhi đi, thật là một đôi xứng người!"
"Ninh Nhi càng ngày càng xinh đẹp !"
"Ân, xem bọn hắn đứng ở cùng nơi, quả thực là này trong yến hội nhất dẫn người chú ý phong cảnh tuyến!"
"Thật sự là, trên thế giới thế nhưng sẽ có người như vậy!"
Sở hữu tán dương lại từ Lục Minh Hoằng bỗng nhiên cầm Tô Noãn tay thời điểm, nháy mắt hoạt kê không tiếng động, không chỉ là bọn hắn chung quanh, liền toàn bộ hội trường đều trở nên vạn lại đều im lặng, chỉ có nhạc nhẹ quanh quẩn tại trong không gian.
Không có ai hội tin tưởng Lục Minh Hoằng làm ra lựa chọn, này thanh cao kiêu căng đến trong mắt nghe không hạ bất luận kẻ nào nam nhân, lựa chọn thế nhưng không phải cù gia xinh đẹp thiên sứ, mà là thiên sứ tỷ tỷ!
Tô Noãn tay bị nhẹ nhàng mà nhéo nhéo, nàng quen thuộc này khô ráo ấm áp xúc cảm, nàng ngẩng đầu nhìn Lục Minh Hoằng, hắn anh tuấn mũi hạ, một cái đẹp mặt phi môi câu ra hình bán nguyệt độ cong.
"Ngươi không phải..."
Tô Noãn lỗi kinh ngạc bị Lục Minh Hoằng mát lạnh khô mát hơi thở bao phủ, hắn bỗng nhiên cúi đầu tại nàng ngạch gian nhẹ nhàng vừa hôn, không phải ngả ngớn vô lễ hành vi, từ hắn làm ra càng có vẻ thân sĩ mà lễ phép:
"Thật có lỗi, ta đã tới chậm, lâm thời có công vụ muốn xử lý kéo dài nửa h."
Làm Lục Minh Hoằng hôn thượng cái trán của nàng, nàng nghe được một mảnh thổn thức thanh, cũng bởi vậy mà cảm thấy ẩn ẩn địa đầu đau.
Lục Minh Hoằng đột nhiên làm ra như vậy bội cách hắn làm việc tác phong hành động, ở đây người khác không có cách gì theo khiếp sợ trong phản ứng lại đây, hắn lại như trước bình thản ung dung hướng về Tô Noãn vươn tay.
"Chúng ta đi khiêu vũ đi."
Tô Noãn kinh dị nhìn về phía Lục Minh Hoằng, hắn tươi cười trong cất giấu một chút đạm mạc, chỉ là yên tĩnh chờ đợi nàng coi mình tay giao đi ra.