Thị trưởng, ta yêu ngươi 2

594 1 0
                                    

Chương 70: đẹp nhất cũng chỉ là từng

Huân y thảo hoa trong biển, tân nương túm hạ chú rể caravat, bướng bỉnh hôn trụ chú rể đôi môi, làm máy chụp ảnh loang loáng đăng sáng lên khi, Lục Thiếu Phàm đột nhiên hồi ủng trụ nàng, vẻ mặt hôn nàng, sớm vượt qua bãi tư thế định nghĩa.

"ok!"

Nhiếp ảnh gia vừa lòng la lên ở xa xa truyền đến, Lục Thiếu Phàm nhưng không có buông ra của nàng ý tứ, con ngươi đen vi hợp, mang theo nào đó mê luyến, thân thiết mà đầu nhập hôn nàng, làm cho nàng có chút kháng cự hắn không được nhiệt tình.

"Lục..."

Ở nàng phát ra kháng nghị phía trước, hắn đột nhiên rời đi của nàng môi đỏ mọng, chuyên chú ngóng nhìn nàng kiều mỵ động lòng người bộ dáng, khóe môi nhất câu, trên gương mặt tuấn tú là xấu phá hư thực hiện được tươi cười, Mẫn Nhu xấu hổ não muốn lấy hoa tạp hắn, lại bị hắn mâu trung thần tình cùng nóng cháy giật mình trụ, nhất thời quên phản ứng.

Chờ nàng lấy lại tinh thần, trước mắt sớm không có Lục Thiếu Phàm thân ảnh, mờ mịt tử trong biển, Mẫn Nhu hơi đổi thân, muốn tìm kiếm Lục Thiếu Phàm thân ảnh, dưới chân bỗng nhiên nhất bay lên không, nhân đã bị Lục Thiếu Phàm ôm vào trong ngực.

Mẫn Nhu trắng nõn ngẫu cánh tay gắt gao hoàn trụ của hắn cổ, sườn ngửa đầu, vọng Lục Thiểu Phàm hoàn mỹ cằm, môi đỏ mọng biên, là ngọt ngào ý cười, nhìn hắn đi nhanh hướng tới đám người chỗ mà đi, Mẫn Nhu có chút ngượng ngùng, nhỏ giọng nhắc nhở nói:

"Phóng ta xuống dưới đi, ta chính mình đi qua đi thì tốt rồi."

Lục Thiếu Phàm không có nghe lời của nàng, chính là, thanh nhuận ánh mắt buông xuống, dừng ở nàng đỏ bừng hai gò má thượng, tuấn nhã trên mặt, lộ ra sung sướng vui vẻ, ôm cánh tay của nàng, hơi hơi buộc chặt, chính là không chịu phóng nàng xuống dưới.

"Oa, chú rể đau quá tân nương a, ngay cả như vậy giai đoạn cũng không bỏ được làm cho tân nương đi!"

"Ta muốn là có như vậy suất lão công, nhất định mỗi ngày giấu trong nhà !"

Không ít tuổi trẻ nữ nhân viên công tác hâm mộ sợ hãi than lời nói, làm cho Mẫn Nhu trong lòng ngọt ngấy ngấy , xem xét Lục Thiểu Phàm kia trương ung dung cao quý khuôn mặt tuấn tú, đầu một hồi sắt đứng lên, ở Lục Thiếu Phàm buông nàng sau, còn không quên đưa lên vừa hôn:

"Cám ơn lão công!"

Lục Thiếu Phàm mỉm cười một điều dài mi, biết rõ Mẫn Nhu khi ở hướng những người khác khoe ra bọn họ này một phần ngọt ngào, vẫn là phối hợp thiên y vô phùng, cũng cúi người ở nàng trơn bóng cái trán hạ xuống vừa hôn, ôn nhu nói nhỏ:

"Không khách khí, lão bà!"

Làm Lục Thiếu Phàm di động lại vang lên khi, cũng nhất định phải chấm dứt bọn họ ngọt ngào, đối mặt Lục Thiếu Phàm áy náy ánh mắt, Mẫn Nhu thoải mái mà nhất nhún vai, vòng cánh tay hắn, đưa hắn đưa đến xe thể thao biên:

"Nhanh chút đi thôi, làm cho lãnh đạo chờ ngươi cũng không hảo!"

Lục Thiếu Phàm sủng nịch khẽ vuốt nàng bóng loáng trắng nõn sườn giáp, mang theo áy náy mâu quang làm cho Mẫn Nhu trong lòng cứng lại, khởi động lúm đồng tiền, nói: "Ta không sao , lão công, ngươi nếu cảm thấy thua thiệt ta, kia lần sau hảo hảo bồi thường ta!"

Tác giả Cẩm Tố Lưu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ