~
Nakaranas ka na ba ng UNEXPECTED LOVE? O yung mga bagay na sadyang di mo inaasahan??Gaya nalang ng...
Yung taong hindi ka mapansin pansin noon, ay ang taong nagpapapansin na sayo ngayon.
Yung taong akala mo ay di ka kayang magustuhan, gusto kana pala sa simula palang.
At...
Yung akala mo gusto ka niya, yung totoo pinaasa ka at nag assume kalang pala.
--
Ako?? Uhm.... I'll just keep my mouth shut! Kase malalaman niyo naman sa story ko kung alin sa mga yan ang naranasan ko...
Pero gusto ko lang ishare na...
Never expect something to happen, kumbaga wag kang mag ASSUME.. Kase in the end paniguradong ikaw yung talo..
Just go with the flow.. Yung tipong dapat ka nalang magpadala sa agos pero habang nagpapadala kailangan mo ring mag isip.. Kailangan mong isipin kung tama pa ba yun o mali na...
- Jhaniesa Lyn LorenzoSiguro for me? Naranasan ko na din yung iba jan.. All I know is, madami talagang UNEXPECTED sa Love.. Pero mas may malalang di ko inaasahan HAHAHA! Bastaaaa.. Char!
- Havanna Javier
I don't need to say anything..
- Acequel Jin Soberano
I experienced that Unexpected feeling.. That makes me different from my usual side. Kumbaga, because of that unexpected na pangyayare nagbago ako.. Hindi lang pala ako hahaha..
- Gab Villaruel
Sus ang corny niyan! Pero shempre dahil gwapo naman ako.. siguro naranasan ko din yan.. Napakadami na kaseng umasa sakin na mga babae. At mas madaming nagpapapansin.. You know, I'm too attractive para di nila mapansin. Hays!
- Ali ArellanoEwan ko jan.. Wag kase kayong assuming..
- Jon Lee
Unexpected? Tang ina! Ano na naman yun? Pambihira.. dapat tagalog din minsan!
- Neil Tuazon
BINABASA MO ANG
Unexpected Fate of US
RomanceSa mundong ginagalawan natin, may mga bagay na talagang UNEXPECTED. Mga bagay na di natin inaasahan pero bigla nalang nangyayare. Yung mga bagay na akala mo hanggang dun lang, pwede pa palang humantong sa puntong hindi mo inaakala. ...