《 ( tổng đồng nghiệp ) [ Tổng ] wow! Thật sự có hệ thống 》 tác giả: Thon thả tỷ 【 kết thúc 】
Văn án
Tô mạt ngoài ý muốn tử vong,
Đang lẩn trốn cách mặt đất phủ khi ngẫu nhiên xông vào một cái thần bí địa phương,
Gặp thần kỳ hệ thống,
Vì sống lại, nàng bắt đầu rồi lần lượt xuyên qua nhiệm vụ...
Tag: Võ hiệp anh mỹ kịch ngày Hàn kịch tổng hợp
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô mạt ┃ vai phụ: Kiều Phong, Thẩm lãng, tạp ngươi · Hawke lợi, Jack · nói sâm, Tom · Riddle, bố quốc đống, bạch thắng tổ, Alice, hạ tuyết nghi, gì thư Hoàn, Hoa Mãn Lâu chờ ┃ cái khác: Tổng xuyên văn, hệ thống văn, thần điêu, thiên long, võ lâm ngoại sử, Tiểu Lý Phi Đao, Titanic hào, Harry Potter, pháp chứng 3, chân tướng, màu lam sinh tử luyến, trò đùa dai chi hôn, sinh hóa nguy cơ, máu đào kiếm, tình thâm, Lục Tiểu Phụng, điện ảnh gió lốc mọi người.
( mỗi ngày đổi mới xuất sắc tiểu thuyết, kính thỉnh chú ý: http://www.52shuku.com/52 kho sách. Hiện tại di động phỏng vấn nhưng vô quảng cáo đọc nha ~ )
Phụ: 【 bổn tác phẩm đến từ Internet, bổn trạm không làm bất luận cái gì phụ trách 】 bản quyền về nguyên văn tác giả!
Chương 1 sử thượng nhất bi thôi cách chết
Tô mạt mở mắt ra thời điểm phát hiện chính mình ở vào một cái náo nhiệt trong đại sảnh mặt, nơi nơi đều là đại cai long "Người", mà nàng nơi này xếp hàng ngũ trung "Người" càng là thiên kỳ bách quái. Có thiếu một bàn tay, có không ngừng a a kêu to, có rất nhiều thủ đoạn ở đổ máu, có rất nhiều điếu xem thường, còn có rất nhiều ngực phá cái động......
Từ từ, ngực phá cái động? Tô mạt cẩn thận nhìn hạ ở chính mình tả phía trên vị kia tiên sinh, thật là ngực phá cái động a, kia kia kia......
Tô mạt còn không có tưởng xong, nàng mặt sau liền xuất hiện một thanh âm: "Phía trước, nhanh lên, ta còn vội vàng đi tặng lễ đâu, bằng không đầu thai không có hảo vị trí a."
Đầu thai, tặng lễ......
Tô mạt phát giác chính mình đầu chuyển bất quá tới, nói như vậy, nàng đây là chết lạp?
Không có khả năng a, nàng không bệnh không tai cũng không có tai nạn xe cộ a!
Tô mạt biên đi theo đội ngũ chậm rãi di động vừa nghĩ.
Ngày hôm qua nàng sớm liền về nhà, cũng sớm mà ngủ, vì cái gì đâu? Đúng rồi, bởi vì đại di mụ, nàng bụng rất đau, cho nên...... Chẳng lẽ bởi vì cái này liền chết lạp? Không thể nào, này không khoa học a!
Tô mạt nội tâm điên cuồng hét lên.
Ai còn có thể bởi vì đại di mụ mà chết! Không mang theo như vậy có được không!
Theo thời gian trôi qua, đội ngũ chậm rãi ngắn lại, tô mạt tim đập càng lúc càng nhanh, không được! Thật vất vả chính mình ấn bóc mua phòng ở, thật vất vả thăng chức tăng lương, thật vất vả thân cận mới vừa có điểm phát triển, như thế nào có thể liền như vậy đã chết đâu! Chính mình vốn dĩ chính là cô nhi, dựa vào cô nhi viện cùng chính mình làm công đọc xong đại học, vào một nhà ngoại xí công tác, phấn đấu đã nhiều năm, ăn mặc cần kiệm, vừa muốn hưởng phúc, như thế nào có thể như vậy a!
YOU ARE READING
[ tổng ] Wow! Thật sự có hệ thống- Miêu Điều Tỷ
AdventureThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh Tô mạt nhân đại di mụ quá mức đau đớn mà ngoài ý muốn tử vong, Đang lẩn trốn cách mặt đất phủ khi ngẫu nhiên xông vào một cái thần bí địa phương, Gặp cái thần kỳ hệ...