"Ô ô, mẹ, ta sai rồi. Thực xin lỗi, ngươi đừng khóc... Thực xin lỗi..."
"Khụ khụ, cái kia Doãn... A di, Doãn bá bá, tuấn hi, các ngươi vội cả đêm cũng nên đói bụng đi, ta nấu điểm mặt, tất cả mọi người đều ăn một chút đi." Kỳ thật tô mạt cũng cảm thấy có điểm bất đắc dĩ, loại này ô long nàng cũng không chịu nổi, mười mấy năm ở chung xuống dưới, mới biết được Hàn Thuận nhậm không phải chính mình mẫu thân, trước mắt vị này Doãn mụ mụ mới là, cái này làm cho nàng có chút buồn bực, bất quá tô mạt rốt cuộc trải qua rất nhiều chuyện, cũng bị hệ thống hố vài lần, thế nhưng sinh ra một loại hệ thống rốt cuộc bình thường cảm giác.
Phía trước nàng vẫn luôn cảm thấy bạch thắng tổ là bổn thế giới nam chủ, vẫn luôn quay chung quanh hắn nghĩ cách, kết quả, nguyên lai bổn thế giới là li miêu đổi Thái tử chuyện xưa a. Nghĩ thông suốt tô mạt trừ bỏ như vậy ti bất đắc dĩ ngoại, cả người đều thực phấn khởi, nàng cảm thấy, nàng sắp đoán được nhiệm vụ chủ tuyến.
Doãn mẫu cùng ân hi bởi vì tô mạt nói rốt cuộc đình chỉ khóc thút thít, bọn họ ngồi ở tô mạt gia trên bàn cơm, nhìn kia mỹ vị mì nước, lại đỏ đôi mắt.
Vẫn là Doãn phụ trấn định điểm, hắn mở đầu nói: "Tâm ái a, cho ngươi thêm phiền toái, còn có, cám ơn ngươi chiêu đãi." "Sẽ không, ân hi cũng là bằng hữu của ta, này không có gì. Các ngươi ăn trước đi, ăn xong chúng ta đang nói chuyện." Tô mạt nói.
Sau khi ăn xong, mấy người trở về đến phòng khách. Tô mạt lả lướt vì bọn họ phao thượng trà hoa.
"Thỉnh thử xem xem, này trà uống lên có thể yên ổn nhân tâm." Tô mạt mỉm cười nói.
"Cám ơn... Tâm ái." Doãn phụ nức nở nói.
Đến, lại một cái. Tô mạt nội tâm rối rắm không thôi. Này Doãn gia, tuyến lệ thật thật đúng là phong phú.
Uống ngụm trà, Doãn phụ nhìn không thua cấp nhà mình hoàn cảnh, nhẹ giọng hỏi: "Tâm ái, liền ngươi một người sao? Mụ mụ ngươi đâu?"
Hàn Thuận nhậm kết hôn tô mạt vẫn chưa nói cho đồng học, bọn họ cũng chỉ biết thôi anh hùng chuyển trường mà thôi, mà Doãn phụ càng là không có tra được cụ thể tin tức.
"Mụ mụ tái hôn, hiện tại ở nước Mỹ định cư, ca ca cũng cùng đi qua, ta tưởng đọc xong cao trung lại qua đi, cho nên hiện tại tạm thời liền chính mình một người trụ."
Tô mạt nói rơi xuống âm, Doãn mẫu liền lập tức gấp giọng nói: "Nàng, nàng sao lại có thể như vậy! Sao lại có thể lưu ngươi một người, ngươi còn chưa thành niên, vạn nhất gặp được sự tình gì làm sao bây giờ!"
"Kinh hà!" Doãn phụ quát bảo ngưng lại, trước mắt tình huống hắn cũng xấu hổ không thôi.
"Không có việc gì, ta không ngại. A di, là cái dạng này. Nguyên lai mẹ cũng muốn cho ta cùng nhau qua đi, là ta tưởng đọc xong cao trung lại quá khứ, ta tuy rằng là một người trụ, nhưng là ngày thường ăn cơm gì đó đều ở cách vách bạch a di trong nhà, nhà bọn họ đối ta thực hảo, sẽ không có cái gì vấn đề." Tô mạt có thể lý giải Doãn mẫu hành động, cũng liền mỉm cười giải thích.
YOU ARE READING
[ tổng ] Wow! Thật sự có hệ thống- Miêu Điều Tỷ
PertualanganThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh Tô mạt nhân đại di mụ quá mức đau đớn mà ngoài ý muốn tử vong, Đang lẩn trốn cách mặt đất phủ khi ngẫu nhiên xông vào một cái thần bí địa phương, Gặp cái thần kỳ hệ...