Phần 3

526 4 1
                                    


"Cái gì? Mất trí nhớ!"

"...Ân, bởi vì bị thương quá nặng, ta quên mất rất nhiều chuyện." Tô mạt bất đắc dĩ nói. Nàng rốt cuộc không phải Tiểu Yến Tử, không có khả năng vẫn luôn giả dạng làm thiên chân lãng mạn vô tri bộ dáng, tất nhiên là muốn chậm rãi thay đổi. Mà ở hoàng cung mặt, liền thuộc tử vi cùng khóa vàng nhất hiểu biết nàng, cho nên hàng đầu chính là đánh mất các nàng nghi hoặc. Đến nỗi liễu thanh liễu hồng, bọn họ ở ngoài cung, chờ gặp được phát hiện nàng cá tính thay đổi, cũng chỉ sẽ nghĩ lầm là ở hoàng cung đãi lâu duyên cớ.

"Thiên a!" Tử vi che miệng lại, trong lòng đau cực kỳ. Trách không được hôm nay thấy Tiểu Yến Tử cảm thấy nàng cùng trước kia không giống nhau, nói chuyện nhỏ giọng, nói chuyện cũng trở nên có trật tự, nguyên lai là mất trí nhớ. Đều do nàng, là nàng hại Tiểu Yến Tử.

"Các ngươi đừng khóc a." Tô mạt nhìn tử vi cùng khóa vàng trong mắt ngưng tụ nước mắt, có chút đau đầu, nàng an ủi hai người nói: "Ta này không phải không có việc gì sao? Kỳ thật quên một chút sự tình cũng không có gì ghê gớm, thái y cũng nói, không chuẩn liền sẽ nghĩ tới. Huống chi, ta vẫn luôn nhớ rõ ngươi, cũng đem ngươi công đạo sự tình hoàn thành, ngươi hiện tại có thể nhận cha, thật sự là quá tốt." Tô mạt nói chính là đại lời nói thật, đương tô mạt nói ra tử vi là Càn Long tự mình nữ nhi khi, nàng có thể cảm nhận được nguyên thân linh hồn hoàn toàn tiêu tán, đến nỗi vì sao sẽ như vậy, tô mạt tưởng, hẳn là sinh thời chấp niệm đi. Nếu nguyên thân ngay từ đầu không có bị phú quý mê mắt, không có bị Càn Long ôn nhu đả động, nàng bổn ý, hẳn là chỉ là đơn thuần mà tưởng giúp hạ tử vi đi, bằng không cũng sẽ không độc thân sấm bãi săn, nguyên thân từ tiểu trà trộn phố phường, tất nhiên là biết thiên gia vô tình, như vậy tùy tiện mà xuất hiện, rất có khả năng bị lúc trước thích khách giết chết.

Tô mạt đối với nguyên trong thế giới, thường xuyên gặp rắc rối Tiểu Yến Tử không có hảo cảm, bất quá đối sớm nhất phía trước Tiểu Yến Tử, nàng lại là không chán ghét. Tiểu Yến Tử tuy thường xuyên trộm cắp, ngày thường tổng nghĩ đánh cướp tham quan ô lại bạc cải thiện đại tạp viện lão lão tiểu tiểu sinh hoạt, nội tâm cũng có chút hư vinh, bất quá nàng lúc ban đầu đối với hạ tử vi bổn ý tuyệt đối là tốt. Nàng sẽ biến thành nguyên trong thế giới cái loại này ngang ngược vô lý, vô tri tự đại bộ dáng, rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì Càn Long sủng ái hạ cập ngũ a ca dung túng, lúc này mới khiến cho nàng cả gan làm loạn, lại làm trầm trọng thêm, cũng mới khiến cho nàng cùng hạ tử vi phát sinh một loạt ' sinh tử đại sự '.

"Ân, đều đi qua, Tiểu Yến Tử, ngươi đối ta thật tốt quá, ta cũng không biết muốn như thế nào..." Tử vi có chút kích động, nói có chút nói năng lộn xộn, nàng từ bãi săn sau núi trở về liền bắt đầu bàng hoàng bất an, liền tính bị tiếp tiến hòa thân trong vương phủ, ở không có gặp được Càn Long, không có thấy hoàn hảo không tổn hao gì Tiểu Yến Tử khi, cũng là đêm không thể ngủ, hiện giờ rốt cuộc tiến cung, thấy Tiểu Yến Tử, cả người cũng đi theo thả lỏng lại.

"Chúng ta là cái gì quan hệ, không cần phải nói này đó hư." Tô mạt an ủi tử vi vài câu, cũng đối bên cạnh khóa vàng cười cười, liền tiếp theo nói chuyện phiếm. Đương nàng nói xong trong khoảng thời gian này ở trong hoàng cung sự tình sau, tử vi cũng nói nàng ở tại hòa thân vương sự tình.

[ tổng ] Wow! Thật sự có hệ thống- Miêu Điều TỷWhere stories live. Discover now