Jung Hoseok chán nản bước bộ về nhà trên đường quốc lộ dài miên man , mọi nhà đều đã chìm sâu vào giấc ngủ . Những ánh đèn được bật sáng soi rọi vào hắn và cái bóng đen vô định kia .
TẠI KIM GIA
"Haizz.....trời tối thế này mình nên về thôi ! "_ Jimin nghe Taehyung báo rằng anh ở lại bệnh viện chăm sóc cho Jungkook nên cũng về luôn .
____________
Tại nhà của Jimin và Hoseok , Jimin về nhà vẫn chưa thấy mặt hắn đâu , cả nửa ngày nay khiến nó rất nhớ anh .
Đang suy nghĩ mông lung bỗng có tiếng gõ cửa , nó liền chạy ra mở , Hoseok mệt mỏi dựa vào hõm cổ Jimin mà ôm cậu vào lòng .
" Hoseokie , anh làm sao thế ? buồn ngủ thì đi vào phòng sao lại .....ưm " _ Jimin chưa nói hết câu , Hoseok đã chặn lại bằng 1 nụ hôn .
" Anh muốn em " _ Hoseo ghé sát tai Jimin nói .
" Hoseokie à ! anh ....đừng mà .....em ...hoseokkkkk ....."
Thế là hiểu số phận của Jimin Park nhà mình rồi ........^^
____________________
Tại ANSAN SEOUL .
Jungkook khuôn mặt không sức sống , đôi môi tái nhợt , cơ thể cũng gầy đi nhiều , trông cậu đã ốm nay lại càng ốm hơn . Taehyung không khỏi xót xa trước tình trạng của cậu .
Bây giờ đã là 1 h đêm , anh vẫn ngồi đó chăm sóc cậu , vì thế thân nhiệt cậu cũng giảm đi phần nào . Đôi bàn tay nhỏ bé của cậu được bao bọc bởi bàn tay khác to và ấm áp .
Ở bên anh , cậu cảm nhận được sự an toàn vô đối , chẳng sợ gì cả . Taehyung có biết không ? anh là người mà cậu yêu nhất lòng mình và cậu cũng là người quan trọng nhất đời anh . Hai người họ mãi mãi là của nhau dù có bao nhiêu khó khăn gian khổ đang chờ phía trước , hai người sẽ không bao giời rời xa ......
_______
Sáng hôm sau Jungkook bắt đầu tỉnh dậy , thấy trong người khoẻ khoắn khác thường , có hay không là nhờ sự chăm sóc tận tình đặc biệt của Taehyung mà cậu hết đau ngay !
Bác sĩ dặn dò anh cho cậu uống thuốc và nghỉ ngơi vài hôm sẽ được xuất viện .
******************************
Vài tháng sau .
"Taehyung à ....anh định dẫn em đi đâu thế ! " _ Jungkook hối hả chạy theo anh
" Từ từ sẽ biết " _ Taehyung làm bộ bí mật .
" Xì ''_ Jungkook bĩu môi nhìn anh
Anh dẫn cậu đến 1 nơi ........có cát trắng và có biển đẹp bao la , ở đây gió mát thổi ào ạt làm cho những con sóng vì thế cũng di chuyển theo tạo ra tiếng " xào xạt "
Jungkook ngỡ ngàng và nhìn anh . Anh quỳ một chân xuống , lấy ra chiếc hộp màu đỏ , bật ra và bên trong là 1 cặp nhẫn bằng kim cương sáng lấp lánh .
" Jeon Jungkook , đồng ý lấy Kim Taehyung anh làm chồng nhé ! " _ Taehyung khuôn mặt hoàn hảo , góc cạnh sắc hơn khi ánh hoàng hôn chiếu vào .... Jungkook nhìn anh khó thốt lên lời .
'' Em ....em ....Taehyung em đồng ý " _ lời nói vừa dứt anh lền đứng dậy hôn lên đôi môi mọng nước của cậu . Ôm cậu thật chặt , Jungkook cũng vòng tay ôm lấy anh .
Hai người vui mừng trong hạnh phúc .
Từ bây giờ trở đi anh hứa sẽ không để em đau khổ thêm một lần nào nữa , Jungkook à , em là của anh , anh yêu em .
Kim taehyung , tên biến thái nhà anh , em cũng yêu anh .
_______ĐÃ HOÀN FIC_________
.
.
.
.
.Au sẽ cho ra 2 ngoại truyện . rds vote + cmt nhé ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu em
FanfictionAuthor : Tojikato-BomYoon Genre : fanfiction , hiện đại , 1x1 . Hắc bang , lạnh lùng ôn nhu (thê nô )công , tạc mao, nhu nhược thụ Rating : ai cũng có thể đọc được trừ những người bị dị ứng với nam x nam , cũng như không chào mời ai là anti fan c...