Hỏi thăm vài câu sau đó cặp nào trở về cặp đó , cả 4 người rủ nhau đi shopping rất vui nhưng không biết có 1 cặp mắt từ xa vẫn nhìn theo bóng dáng của người nào đó !
'' Jungkook à ! cậu được lắm , lỗi lầm không phải là do tôi mà là vì cậu xem thường lời cảnh cáo của tôi , đừng hòng cướp Taehyung "_ con ả Hyung eun vừa lẩm bẩm 1 mình , không quên ném cho cậu 1 ánh mắt chán ghét kèm sự khinh bỉ .
'' Taehyung nhất định là của tao ...nhất định là của tao ....nhất định..bla bla ..." Trong đầu cô không ngừng suy nghĩ về câu nói đó !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại Kim gia
'' Jungkook ui jungkook ~! hôm nay mình vui quá , cậu xem mình mua nhiều đồ đẹp chưa này ! "_ Jimin hứng hởi nịnh nọt cậu .
'' ừm , chim chim của mình khéo chọn thật , cái nào cũng rất hợp với cậu "_ Jungkook cười xoà trả lời .
" Chim chim ..? "_ Jimin nghe từ này khuôn mặt đang hớn hở bắt đầu đanh lại , liếc cậu 1 phát toé khói .
'' Ừm , cái tên đó rất giống với tính cách của cậu "_ Jungkook
'' Yaaa , JEON JUNGKOOKKKKK ! mình có tên đàng hoàng đấy nhá ! gọi cho tử tế vào "_ Jimin hét lớn vào tai cậu muốn banh cả màng nhĩ .
" Được rồi ! được rồi ! mình sẽ không như thế nữa , tiếng hét của cậu đúng thật là to quá cơ , to như con chim á ! "_ Jungkook lại không thể ngưng chọc nó mà cười toáng lên .
'' JEON JUNGKOOK , CẬU ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO MÌNH , ĐỪNG ĐỂ MÌNH BẮT ĐƯỢC CẬU SẼ BIẾT TAY NHÁAAAA"_ Jimin tức tối rượt cậu chạy quay nhà , nhưng trong tâm nó rất vui khi Jungkook của nó đang hạnh phúc .
Hai nam nhân kia vui vẻ quá mà , nên không ai để ý hai cái người nãy giờ làm bóng đèn , phụ hoạ cho các cậu thêm khung cảnh gọi là cho có ... thật ra cũng chẳng ai care đến .
Chán đời lẫn mệt mỏi hai anh công cả ngày không được ăn các em thụ nên đâm ra ngứa ngáy !
Dù gì ai cũng biết mai là Taehyung đi công tác rồi , Jimin cũng không nhây với cậu nữa , trả lại thời gian tình cảm , đường mật cho hai người .
Cả buổi trò chuyện cùng với cậu thật vui , sau đó nó cùng Hoseok trở về nhà , nói là về nhà nhưng .... mọi người tự nghĩ đi , au chong xoáng lém !!! ^U^
Jungkook quay trở lại phòng thấy anh đang ngủ , liền không dám làm phiền , chỉ lặng lẽ ngồi xuống ngắm nhìn , thực sự nói anh không đẹp là cậu đang nói dối , vì gương mặt của anh nó quá hoàn hảo đi ..nên chữ "đẹp" không thể diễn đạt được .
tỉ lệ thuận cộng với sự lạnh lùng càng lên cao khiến cho mấy con bánh bèo gắn mác ''cô ấm '' ''tiểu thư '' kia đương nhiên phải say nắng rồi , cậu cũng có ngoại lệ đâu , từ khi gặp anh lần đầu tiên cậu cũng không thể phủ nhận điều đó .Nhìn thấy Taehyung có vẻ mệt nên cậu mở tủ đồ ra chuẩn bị quần áo giúp anh ( vợ đảm đang zữ (^<^) :au said )
Xong xuôi , Jungkook phi thẳng lên giường tự động ôm anh ngủ luôn .
__________________________________5h sáng hôm sau
'' Taehyung , anh đi cẩn thận nhé ! nhớ về sớm , anh mà qua bên đó lăng nhăng với cô nào mà để em biết được về đây no đòn ! "_ Jungkook ''dịu dàng'' nói .
'' Được , anh sẽ lăng ... à không ! anh sẽ nghe theo em mà "_ nói rồi Taehyung hôn chụt lên khắp khuôn mặt của cậu như để thay thế cho lời tạm biệt .
'' Ở nhà ngoan , anh thương! có gì anh gọi video call cho nhé ! "_
'' Nae~ "_
Cả hai chào nhau xong , cậu đóng cửa trở về phòng bếp kiếm chút đồ ăn . Từ hôm qua bụng cậu đói meo rồi .
___________
'' Bắt cậu ta về đây cho tôi ! rõ chưa ?"_ Hyung eun ngồi bắt chéo chân lên giọng .
'' Đã rõ thưa cô chủ "_ Những tên áo đen đồng thanh đáp .
'' Mày hãy đợi đấy Jungkook , nhất định Taehyungie phải thuộc về riêng mình tao mà thôi ! " _ Quyền sở hữu của cô đã lên tới giới hạn vì cậu quá nhiều rồi , lần này cô sẽ không thể bỏ qua nữa .
_____________________END CHAP 10 _________________________
.
.
còn khoảng 2 chap nx là hoàn fic rồi nhé ! ^V^~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ shortfic][Vkook] [HE] Thỏ con à ! tôi yêu em
Fiksi PenggemarAuthor : Tojikato-BomYoon Genre : fanfiction , hiện đại , 1x1 . Hắc bang , lạnh lùng ôn nhu (thê nô )công , tạc mao, nhu nhược thụ Rating : ai cũng có thể đọc được trừ những người bị dị ứng với nam x nam , cũng như không chào mời ai là anti fan c...